Today’s NEWS FEED

News Feed

ลุ้นรีบาวด์ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,699


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 25 กันยายน 2563) ----- ลุ้นรีบาวด์‼️ ดชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,247.46 จุด ลดลง -16.55 จุด หรือ -1.31% ทลายทุกแนวรับหลุด 1,250 จุดลงมาตามดัชนีภูมิภาคเจ้าค่ะ ทั้งในเรื่องของการวิตกกังวลจากการแพร่ระบาดโควิด-19 ที่รอบนี้ย้ายมาฝั่งยุโรปกันอีกครั้ง รวมไปถึงสถานการณ์การชุมนุมหน้าทำเนียบในวันนี้ และ หลายกองทุนมีการปรับพอร์ตเพื่อคว้าหุ้น IPO ของ SCGP เจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นกันต่อเชื่อได้ว่าถ้าไม่มีมีเหตุรุนแรงในการชุมนุมบ้านเรา ตลาดในวันพรุ่งนี้น่าจะฟื้นได้เจ้าค่ะ

        มาดูที่หุ้นกลุ่มแบงค์วันนี้เจ้าค่ะ กอดคอกันเป็นพระเอกของวันแม้จะช่วยได้ไม่มากแต่ก็ยันไม่ให้ตลาดแย่ไปกว่านี้เจ้าค่ะ ปิดบวกขึ้นมาสวย สำหรับ KBANK SCB และ BBL ช่วงนี้เก็งกำไรสั้นๆตามเทคนิคล้วนไปก่อน เพราะประเด็นในการลงทุนในหุ้นกลุ่มแบงค์ต้องตัดสินใจให้ดีถ้าจะถือยาว สำหรับแนวโน้มที่หนี้เสียที่เพิ่มมากขึ้น การชะลอการชำระหนี้ที่คาดจะหมดในสิ้นเดือนนี้ จะมีโครงการต่ออายุไหม อย่าเห็นแก่ราคาที่ถูกแสนถูกที่สุดในตอนนี้เจ้าค่ะ

        มาดูกันที่แม่ลูกสุดซิ่งอย่างถุงมือ TSGT และ STA กอดคอกั้นวิ่งกระจุย นำโดย STGT พุ่งก่อนก่อนขึ้นมาปิดที่ 76.50 บาท บวกขึ้นมา 4.79% ออกอาการอยากกลับขึ้นบน 80 บาทอีกครั้ง ส่วนแม่ STA ก็ไม่ยอมกัน ขยับขึ้นมาปิดที่ 28.25 บาท บวกขึ้นมา 1.80% มีลุ้นกลับขึ้นไปบน 30 บาทกันอีกครั้ง สำหรับแม่ลูกคู่นี้มีข่าวโควิดระบาดไรวิ่งตับแล่บกันทุกที ใครชอบหุ้นมีประเด็นหนุนเฉพาะตัวก็ตามไปดูเจ้าค่า

        ปิดท้ายกันที่หุ้นยางมะตอยอย่าง TASCO กันสักหน่อย วันนี้แอบดุกดิกขึ้นมาปิดที่ 16.10 บาท บวกขึ้นมา 3.21% ขึ้นมาให้ได้หายใจกันบ้างก็ดีหลังทำตัวเป็นสาละวันเตี้ยลงมาซะนานเจ้าค่ะ ด้าน ผบห. ยันธุรกิจยังเดินหน้า ลั่นไม่ปิดโรงกลั่น มั่นใจมีน้ำมันดิบใช้ถึง Q1/64 แน่นอนเจ้าค่า สายเก็งกำไรอิงเทคนิคล้วน กราฟฟอร์มตัวขึ้นมาสวยคราวนี้มาลุ้นจะกลับมาบน 17.00 บาทได้หรือไม่เกาะขอบสนามกันแน่นเลยเจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้