Today’s NEWS FEED

News Feed

SETดำดิ่ง By : แม่มดน้อย

2,108



วันที่ 24 กันยายน 2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองวิกฤติเศรษฐกิจทั่วโลก  ณ ตอนนี้ ประเทศแต่ละประเทศ และประเทศไทย จะฝ่า จะรอดหรือไม่  ต้องอาศัยความร่วมมือกันของคนในประเทศ ทุกอย่างต้องสามัคคี หากยังคงสร้างเงื่อนไข มีความขัดแย้ง โอกาสที่เศรษฐกิจจะฟื้นตัว ติดลบน้อยลงหรือเติบโต ...ก็เป็นไปได้ยาก ตลาดหุ้นทั่วโลก ส่งสัญญาณเตือนแล้ว  ตลาดหุ้นไทยก็เช่นกัน  วันนี้ ดัชนีตลาด SET กำลังดำดิ่ง สู่ก้นเหว หลังหลุด 1,250 จุด

          หุ้นใหญ่ อาจต้องพักจริงๆ  รวมถึงหุ้นเกือบทั้งกระดาน  ยกเว้น กิจการที่ยังมีอนาคต มีโอกาสเติบโต มีการขยายธุรกิจ  ราคาหุ้น น่าจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้.... นาทีนี้ ถือเงินสดดีที่สุด  เหอะๆ

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,244.59 จุด ลดลง19.42 จุด  คิดเป็น1.54 % มูลค่าการซื้อขาย 30,805.40 ล้านบาท

          ความกังวล โควิด-19ระบาดรอบ 2 หล่อเลี้ยงให้เกมหุ้น STGT คึกคัก ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้นSTGT อยู่ที่ 74 บาท บวก 1 บาท คิดเป็น1.37%

          วันนี้ เกมหุ้น ZIGA โดดเด่น กองเชียร์มากมาย นักลงทุนลุยเก็งกำไร  ส่งผลให้ราคาหุ้นZIGA สวนกระแส ปิดเช้าที่ 2.04 บาท บวก 14 สตางค์  คิดเป็น 7.37%  

          กูรูฟินันเซีย ไซรัส เชียร์ซื้อ ZIGA เล็งราคาเป้าหมายปีนี้ 2.70 บาท ZIGA เป็นผู้ผลิตท่อเหล็กโครงสร้างกัลวาไนซ์ (Pre-Zinc) ซึ่งได้รับความนิยมมากขึ้นและใช้ทดแทนท่อเหล็กดำ เราคาดกำไร 3Q20 ฟื้นแรงทั้ง Q-Q และ Y-Y จากรายได้ที่กลับมาเติบโตดี และ Margin ที่ขยายตัวทั้ง Product Mix และการขยายช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ๆ (เปิดในสาขา DCC)

          TPAC ปักธงปี64รายได้โต 20% ลุยเพิ่มกำลังการผลิตที่อินเดีย-UAE ต่อเนื่อง พร้อมมั่นใจปี63รายได้โตกว่าปีก่อนที่ทำได้ 3.80 พันลบ. - กำไรสุทธินิวไฮ ระบุโควิด-19ไม่กระทบมากนัก

          เงียบหายไปนาน สำหรับ ทั่นอารักษ์ สุขสวัสดิ์ เอ็มดี ECF มาคราวนี้ ประเมินแนวโน้มธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ในไตรมาส 3/63 มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี เนื่องจากบริษัทฯ มีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมคงเป้ารายได้ปี63 โต10-12%

          TNR ชูแบรนด์ PLAYBOY หัวหอกขยายตลาดถุงยางอนามัยในต่างประเทศ โชว์ความคืบหน้าตลาดในสหรัฐฯ รุกวางจำหน่ายสินค้าในห้างค้าปลีกวอลล์มาร์ทครบทุกสาขาทั่วประเทศแล้วกว่า 4,000 แห่ง พร้อมได้รับพื้นที่ขายสินค้าเพิ่มขึ้นเป็น  9 รุ่น จากเดิม 4 รุ่น และมีคำสั่งซื้อสินค้าล็อตใหญ่ในไตรมาสที่ 4 พร้อมแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในประเทศเวเนซูเอล่าและมองโกเลีย ส่วนในประเทศไทยขยายช่องทางจำหน่ายผ่านร้านขายยาในต่างจังหวัดแล้วกว่า 1,400 แห่ง  

          อาร์นี ออตตาวา ซาอ์ริมาอ์ หรือ นาย Aarni Otava Saarimaaชาวฟินแลนด์ (บิตคอยน์) แจ้ง ก.ล.ต. 21ก.ย.63 ได้ขายหุ้นMORE จำนวน 0.4593% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ  ยังคงเหลืออีก  4.8232% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ แม่มดน้อย แอบนึก แอบคิด  Aarni Otava Saarimaa เหตุใดเพิ่งเปิดตัวถือหุ้นMORE ไม่รู้ว่า ก.ล.ต.และตลาดหลักทรัพย์  นักลงทุน จะสงสัย....หรือว่าไปอยู่ที่   UOB KAY HIAN PRIVATE LIMITED ซึ่งถือหุ้นใหญ่ของMORE อันดับต้นๆ คริๆ


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้