Today’s NEWS FEED

News Feed

เปราะบาง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,531


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 24 กันยายน 2563) ----- เปราะบาง‼️ ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ยังคงเปราะบางต่อเนื่อง ล่าสุดย่อลงมาปิดที่ 1,264.01 จุด ลดลง -3.62 จุด หรือ -0.29% ยังไม่มีสี่แววจะฟื้นในช่วงนี้เจ้าค่ะ ถึงแม้ ธปท. จะปรับลดคาดคารณ์ GDP เหลือ -7.8% จาก -8.1% ก็ยังไม่พอดันดัชนีขึ้นมาได้ พรุ่งนี้ตลาดโฟกัสไปที่การชุมนุมทางการเมืองมาลุ้นว่าจะมีความรุนแรงหรือไม่ จับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ถูกใจขาซิ่งทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น RBF ในวันนี้ พุ่งขึ้นมาปิดไฮ 10.10 บาท บวกขึ้นมา 6.32% รอบนี้มีลุ้นทำ ATH ใหม่เหนือ 11.20 บาทเจ้าค่ะ ด้านแนวโน้มธุรกิจฟื้นตัวได้แรงในครึ่งปีหลัง จากธุรกิจต่างๆเริ่มกลับมาสั่งวัตถุดิบจาก RBF เพิ่มขึ้น งานนี้มีอิ่มพุงปริ้นกันถ้วนหน้า น่าจับตาลุ้นกันต่อกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่ลุ้นทำ ATH เช่นเดียวกันเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น TQM ล่าสุดปิดที่ 144.50 บาท บวกขึ้นมา 8.65% สวยงามลุ้นกลับขึ้นไปทดสอบแนวต้านเดิมที่ 147.00 บาท ซึ่งถ้าผ่านได้ก็จะทำ ATH ใหม่ สำหรับแฟนคลับหุ้น TQM จับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        มากันที่หุ้น ASIAN เจ้าค่ะ ปิดบวกสวนตลาดขึ้นมาในวันนี้ที่ 11.30 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 3.67% รับข่าว ลุ้นกำไรปีนี้นิวไฮ รักษากำไรขั้นต้น 13-15% ออเดอร์อาหารสัตว์พุ่ง น่าติดตามกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ โดยทางเทคนิคราคาหุ้นมีลุ้นกลับขึ้นไปทำนิวไฮใหม่เหนือ 12.50 บาท อีกครั้ง ใครชอบจับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่เรือ PRM วันนี้บินเหนือน้ำขึ้นมาปิดที่ 9.05 บาท บวกขึ้นมา 4.02% คาดรายได้ปีนี้โต 15% ธุรกิจเรือขนส่งและกักเก็บปิโตรเลียมทางทะเล ยังโตต่อเนื่อง ทุ่มงบ 2.2 พันลบ. ซื้อเรือเพิ่ม 3 ลำ ทางเทคนิคเบรกต้านย่อยมาได้สวย ขาซิ่งลุ้นไปต่อต้าน 9.45 บาทกันต่อสวยๆ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้