Today’s NEWS FEED

News Feed

ไร้ความรุนแรง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,284


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 21 กันยายน 2563) ----- ไร้ความรุนแรง‼️ ดชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาปิดที่ 1,288.39 จุด บวก 3.99 จุด รีบาวด์ขึ้นมาในช่วงท้ายสัปดาห์เจ้าค่ะ โดยการชุมนุมของกลุ่มเยาวชนผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยโดยไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น มีสิทธิ์ที่ตลาดจะเด้งกลับขึ้นไปกันต่อโดยลุ้นทดสอบแนวต้าน 1,300 จุด ในสัปดาห์นี้เจ้าค่ะ

        มีสัญญาณรีบาวด์ขึ้นมาเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มยาง NER ที่ล่าสึดปิดที่ 3.34 บาทผิดเกือบไฮบวกขึ้นมา 1.83% ปิดเกือบไฮ และปืดบวกวันแรกในรอบ 3 วันทำการ ลุ้นกลับมาเก็งกำไรกันในสัปดาห์นี้เจ้าค่ะ โดยมีแนวต้านที่ลุ้นทดสอบที่ 3.48 บาท ผ่านได้มีลุ้นกันต่อที่ 3.60 บาทเจ้าค่ะ

        มากันที่หุ้นโรงแรมสำหรับ MINT กับ SHR เจ้าค่ะ เเรงขายเริ่มลดแรงซื้อเริ่มกลับมาหลังข่าวดีวัคซีนมีออกมาเป็นตัวแปรสำคัญสำหรับธุกิจการท่องเที่ยวเจ้าค่ะ สำหรับใครชอบน่าจับตากันต่อโดย MINT ลุ้นเบรกแนวต้านที่ 23.60 บาท ส่วน SHR ลุ้นผ่าน 2.10 บาท มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        มากันที่ MAJOR เจ้าค่ะยืน 16.30 บาทอยู่นานได้เวลาลุ้นขยับกันสักทีเจ้าค่ะ สำหรับแนวโน้มหนังฟอร์มยักษ์อย่าง MULAN ที่กวาดรายได้เข้าชมไปกว่า 50 ลบ. อีกทั้งหนังฟอร์มยักษ์ต่างๆที่เลื่อนมาทยอยตบเท้าเข้าโรงให้ได้ชมกันในข่วงปลายปีนี่น่าสนใจ จับตาลุ้นกันกลับมาของหุ้น MAJOR กันต่อแนวต้านแรก 17.00 บาทเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่ AH เจ้าค่ะ ปิดที่ 10.80 บาท บวก 2.86% หลังผลงานปีนี้ผ่านจุดต่ำสุดกันไปเป็นที่เรียบร้อยจากนี้แนวโน้มครึ่งปีหลังจะฟื้นตัวกลับมามีกำไรจากไตรมาส 2 กว่า 130% จากยอดการผลิตที่เพิ่มขึ้น ไม่จับตาคงไม่ได้แล้วล่ะเจ้าค่ะสำหรับรอบนี้ ใครชอบมาลุ้นกันต่อแล้วพลกันใหม่วันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้