Today’s NEWS FEED

News Feed

สิงหา พาเพลิน By:นายกล้วยหอม

1,889

 

วันที่ 3สิงหาคม 2563 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

นายกล้วยหอม มีความเชื่อ เดือนสิงหา จะพาเพลิน นำพาให้นักลงทุน มีกิจกรรม มีความเคลื่อนไหว...ลุ้นและ ตื่นตัว ตลอดเวลา ท่ามกลาง การรายงานผลประกอบการไตรมาส 2/2563 ของกลุ่มที่ไม่ใช่ธนาคารฯ ดังนั้น นักลงทุน ต้องทำการบ้าน ศึกษางบอย่างละเอียด กำไรจากการดำเนินงานหรือกำไรปกติ จะเป็นเครื่องบ่งชี้ ถึงทิศทางไตรมาส3ปีนี้ ได้เป็นอย่างดี

ปัจจัยการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทั่วโลก เป็นสิ่งที่ต้องมีการติดตามอย่างใกล้ชิด รวมถึง ความคืบหน้าของวัคซีน สำหรับมาตการกระตุ้นเศรษฐกิจและเยียวยา ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่ละประเทศ ธนาคารกลางแต่ประเทศ ก็อัดฉีดเต็มที่ คงไม่น่าจะมีอะไรพิสดารพันลึกไปมากกว่านี้ นายกล้วยหอม คิดอย่างนี้น่ะ อิอิ

วันศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,328.53 จุด เพิ่มขึ้น12.79 จุด หรือ 0.97 % มูลค่าการซื้อขาย 61,281.13 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 675.35 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 730.33 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,131.58 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,076.59 ล้านบาท

ตลาดไอพีโอ ตอนนี้ ไม่เหงา หลังจาก SICT โชว์ลิ่ง 2 วันนี้ จะมีลิ่ง3หรือไม่ ก็ต้องติดตามกันหน้ากระดานกันอย่างใกล้ชิด

วันนี้ ราคาหุ้นNOK จะทิ้งตัวต่อหรือไม่ ก็ต้องคอยดู ด้วยวันนี้ ตลท.ติดป้ายC หุ้นNOK ดังนั้นพวกจับเสือมือเปล่า ถูกกันออกไปแล้ว.... สายการบินนกแอร์ หรือNOK ยื่นแผนฟื้นฟูกิจการฯ ต่อศาลล้มละลายกลาง เมื่อวันที่ 30ก.ค.63 โดยศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งรับคำร้องขอฟื้นฟูกิจการฯ ไว้พิจารณาแล้วในวันเดียวกัน เป็นคดีดำ ฟฟ 21/2563 และนัดไต่สวนคำร้องฯ ในวันที่ 27 ตุลาคม 2563 เวลา 09.00 น. ,บริษัทฯ ได้เสนอให้ บริษัท แกรนท์ ธอนตัน สเปเชียลิสท์ แอ็ดไวซอรี่ เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมกับนายปริญญา ไววัฒนา นายไต้ ชอง อี นายเกษมสันต์ วีระกุล นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร และนายชวลิต อัตถศาสตร์ กรรมการของบริษัทฯ เป็นผู้ทำแผน


เกมหุ้นMORE กองเพลิง จุดอีกครั้ง ศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้นMORE บรรยากาศการซื้อขายเต็มไปด้วยความคึกคัก ปิดตลาด ราคาหุ้นMORE อยู่ที่ 0.39 บาท บวก0.05 บาท คิดเป็น14.71% นายกล้วยหอม มองแล้ว ก็ไม่มีข่าวดี อะไรทำให้ธุรกิจของMORE จะเปลี่ยนชีวิตได้ นอกจากข่าว MORE เพิ่มทุน 3,000 ล้านหุ้น ขาย ภัทรเดช พูลเกิด - ธนอรรถ ตรีธิติธัญ- เฉลิมพงษ์ มหาวาณิชย์วงศ์ ที่ราคา 0.50 บ. จองซื้อ 1ต.ค. 63 - 30 ก.ย. 64 พร้อมแจกฟรี MORE-W2ให้ผถห.เดิม 12:1

เมื่อGLOBAL ประกาศไตรมาส2กำไรดีกว่าตลาดคาด เกมหุ้นเดือด นักเก็งกำไรไม่รอช้า ลุยเก็งกำไรหุ้นDOHOME ส่งผลให้ราคาปรับตัวขึ้น 13.39% วันนี้ จะใส่เกียร์ห้าลุยต่อ..ก็ขอให้ใจเย็นๆ วางหมาก เดินเกม อย่างมีระเบียบ วินัย....นาะก๊าบ

LANNA ขยายเวลาลงทุนในโครงการสัมปทานเหมืองถ่านหินแห่งไหม่ในประเทศอินโดนีเซียของ PT. PESONAKHATULISTIWA NUSANTARA ('PKN")ออกไปอีก 1 เดือนจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เพื่อให้ LANNA สามารถตรวจสอบและวิเคราะห์ข้อมูล (Due Diligece) ที่จะไช้ในการตัดสินใจให้มีความครบถ้วนสมบูรณ์และชัดเจนก่อน งานนี้ เพราะโควิด-19 ทำให้ดีลนี้ ไม่บรรลุผลสำเร็จได้ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ตามที่กำหนดไว้เดิม


EA เปิดตัว MINE Smart Ferry ที่ได้จดทะเบียนเป็นเรือพลังงานไฟฟ้าเป็นลำแรกของไทย ด้วยความจุผู้โดยสารกว่า 200 คน โดยออกแบบและผลิตโดยคนไทย 100% สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้บริการเป็นลำแรกของประเทศเร็วๆ นี้ ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ลิเทียมไอออนขนาด 800 KWh ที่ผลิตได้จากบริษัทในกลุ่ม EA โดยนำเทคโนโลยีการชาร์จ DC Fast Charger ของ EA Anywhere ที่ทันสมัยที่สุดของกลุ่ม EA ที่สามารถชาร์จเร็วทั้งเรือและรถบัสไฟฟ้าได้ภายใน 15-20 นาที สร้างระบบนิเวศน์ยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศไทย เข้าสู่การเดินทางที่ประหยัดพลังงาน ช่วยประชาชนประหยัดค่าใช้จ่ายเดินทาง ลดปัญหาการจราจร ลดปัญหา PM 2.5 ได้อย่างยั่งยืน


บริษัท สยามวาสโก จำกัด บริษัทย่อยในเครือบริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN พร้อมด้วย ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร ร่วมบริจาครถเข็นให้กับโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อใช้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษา ลดปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ของโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


อิศรา พุฒตาลศรี” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.วี มองเป็นจังหวะลงทุน เปิดขาย IPO กองทุนเปิด วี ไชน่า โกรท (WE-CHIG) ระหว่างวันที่ 31 ก.ค. – 11 ส.ค. 2563 เน้นคัดเลือกลงทุนหุ้น Innovative คุณภาพดี โดยทีมคัดเลือกหุ้นของ Matthews Asia ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนในตลาดหุ้นจีน ชูผลตอบแทนย้อนหลังโดดเด่น แนะเป็นจังหวะลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว

นายกล้วยหอม เห็นอาการหุ้นครอบครัวNERแล้ว ชวนให้ลุ้น ให้ติดตามผลประการไตรมาส2ปีนี้และครึ่งปีแรก ตัวเลขจะโดดเด่นในสามโลกหรือไม่ กลางเดือนสิงหาคม คงรับทราบรับ รู้กัน โปรดติดตาม ก๊าบ

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้