Today’s NEWS FEED

News Feed

หลากหลาย By : แม่มดน้อย

1,696



วันที่ 1 กรกฎาคม2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยง แม่มดน้อย  บินพาดผ่านท้องทุ่ง SET    ตอนแรกเขียวอยู่ดีๆ   ดันพลิกกลับมาปิดแดนลบ  หลังที่ประชุมคณะกรรมการร่วม 3 สถาบัน  (กกร.) ออกมาปรับลดคาดการณ์อัตราการขยายตัวของเศรษฐกิจไทย (GDP) ปี 63 ลงมาเป็น -8.0 ถึง -5.0% (จากเดิม -5.0 ถึง -3.0%  ประกอบกับ SET   มีอาการย่อตัว หลังจากที่วิ่งขึ้นมารับข่าว  ครม.ออกกระตุ้นการท่องเที่ยว  คลายล็อกดาวน์เฟสที่ 5 และให้ชาวต่างชาติเข้าไทยได้มากขึ้น  ก็ Sell on fact  กันไปตามระเบียบเจ้าคร่ะ

          เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,337.45 จุด ลดลง 1.58 จุด หรือ 0.12% มูลค่าการซื้อขาย 26,622.0 ล้านบาท

          แม่มดน้อยขอแสดงความยินดีกับ  ACG  อีกครั้งค่ะ  ที่วันนี่ดีเดย์ย้ายไป  เทรดในกระดาน SET  วันนี้   เช้านี้ปิดพุ่ง 5.45% ที่ 1.16 บาท  ด้าน"ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์"  บอสใหญ่ ACG  เปิดใจหลังย้ายเข้ามาจดทะเบียนในกระดาน SET ถือว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการขยายฐานนักลงทุน โดยบริษัทฯมีความต้องการให้นักลงทุนสถาบันเข้ามาถือหุ้นในสัดส่วนที่มากขึ้น โดยปัจจุบันการกระจายผู้ถือหุ้นโดยผู้ถือหุ้นรายย่อย (Free Float) มีสัดส่วนอยู่ที่ 24% ซึ่งมองว่าเป็นสัดส่วนที่น้อยเกินไป ขณะที่ปัจจุบันครอบครัวของบริษัทฯถือหุ้นในสัดส่วน 74% ซึ่งหากนักลงทุนสถาบัน หรือพันธมิตรที่มีศักยภาพและช่วยให้ธุรกิจสามารถเติบโตได้ในอนาคต

          บอร์ด NEX ไฟเขียวทุ่มเงิน 260 ล้านบาท ซื้อศูนย์ซ่อมบำรุงรถบัสโดยสาร NGV จากผู้ถือหุ้นเดิม "เบลี่ เซอร์วิส" ในสัดส่วน 51% ผูกสัญญาซ่อมรถโดยสารกินยาว 14 ปี  สร้าง Recurring Income ชัดเจน จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ "สมาร์ทบัส" ฟีดเดอร์รถไฟฟ้า เต็มเหนี่ยว  พร้อม "คณิสสร์ ศรีวชิระประภา" เป็นซีอีโอ เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจก้าวขึ้นสู่ผู้นำ Bus EV  เบอร์หนึ่งของเมืองไทย

          ส่งโปรดักส์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้บริหารคนเก่ง"ชัชชวี วัฒนสุข" บิ๊กบอส ของ บมจ. ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC)ล่าสุดส่งสินค้าใหม่ เครื่องดื่มส้มเขียวหวาน ผสมเสาวรส อาทิส้มเสาวรสโยเกิร์ต-ชาส้มเสาวรส-ส้มเสาวรสโซดา" และ "อโลเวร่า ท้อปปิ้ง"เอาใจผู้บริโภคสายเฮลท์ตี้ ในมุมAll Caf?ของเซเว่น อีเลฟเว่น (7-11)ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มั่นใจช่วยกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งปีหลังโตแกร่ง

          PTG เดินหน้าเปิดแคมเปญใหม่"MAX SERVICE"บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน และบริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน "สด ใหม่ ดิลิเวอรี" ตอกย้ำการมีสถานีเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศเพื่อเพิ่มความห่วงใยแก่ลูกค้า เดินหน้าช่วยเหลือสมาชิกผู้ถือบัตรPT Max Cardในเหตุการณ์ไม่คาดฝันบนท้องถนน

          ใครๆ ก็รู้ว่า  BIZ  เป็นผู้นำด้านการจำหน่ายและติดตั้งชุดเครื่องมือทางการแพทย์สำหรับรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยวิธีรังสีรักษา แม้จะเป็นหุ้นไซส์มินิ แต่กำไรเค้าโตแรงระเบิดระเบ้อ ว่ากันว่าปีนี้ จ่อทำสถิติสูงสุดใหม่เลยละคร้าบบบ ล่าสุดคว้า 2 โปรเจค ดัน Backlog แตะ 1.5 พันล้านบาท บิ๊กบอส "สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์"แย้มเร็วๆ นี้ จ่อคว้างานใหม่มูลค่าหลายร้อยล้านบาท  WoW WoW Wow ไม่ทำให้ผู้ถือหุ้นผิดหวังจริงๆครับบอส

          MILL  ประกาศดึง  WAVE - MS. PUI MAN LEE -ธนรัชต์ พสวงศ์  ร่วมทุนในโครงการโรงไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม 360MWp ในพม่า    พร้อมเจรจาหาผู้ร่วมทุนเพิ่ม  ด้านเสียแมทธิว กิจโอธาน  แห่ง   WAVE   มั่นใจ การเข้าทํารายการในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการขยายธุรกิจ มีความเหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อบริษัทฯและผู้ถือหุ้น ซึ่งจะสามารถสร้างรายได้และผลกําไรให้บริษัทอย่างมั่นคงอันนําไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้น
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้