Today’s NEWS FEED

News Feed

หั่น!!! By : น้องสีธนญชัย

1,821



วันที่ 29 มิถุนายน 2563 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... สัปดาห์ที่ผ่านมาตลาดหุ้นบ้านเราผันผวนต่อเนื่องแน่นอนว่าหลายคนมีความกังวลเรื่องการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสหรัฐฯที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง กลัวว่าจะมีการใช้มาตรการล็อคดาวน์อีกครั้ง มิหนำซ้ำ IMF ยังออกมาหั่นคาดการณ์เศรษฐกิจโลกทั้งปีนี้และปีหน้าอีก

        ส่วนบ้านเราล่าสุดพาณิชย์เผยออกมาว่าเดือนพฤศภาคมส่งออกติดลบ 22.50% โตต่ำสุดในรอบ 130 เดือน และมีมูลค่าต่ำสุดในรอบ 4 ปี ซึ่งจากเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ก็ส่งผลให้บอร์ด กนง.มีมติเป็นเอกฉันท์คงอัตราดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ 0.50% และยังประเมินว่าเศรษฐกิจไทยนั้นมีแนวโน้มหดตัวจากกว่าเดิมที่ประเมินไว้

        NOK รูดม่าน นกสกู๊ด หลังจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวขาดทุนติดต่อกันมาหลายปีเหลือเกิน แถมเคราะห์ซ้ำกรรมซัดยังโดนไวรัสโควิด-19 เข้าถาโถมอีก แต่งานผู้บริหารออกมาแล้วว่าไม่กระทบภาพรวมบริษัทฯนะขอรับกระผม

        เอ๊ะ! จะมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่าอยู่ดีๆ GULF ก็โผล่เข้าถือหุ้น INTUCH จำนวน 4.95% ส่งผลให้เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ4 ไปเลยขอรับ

        SAPPE นานๆทีผู้บริหารจะออกมาพบปะพี่น้องสื่อมวลชน งานนี้ออกมาก็หงอยๆหน่อยบอกว่าหั่นเป้ารายได้ปี63 เหลือใกล้เคียงปีก่อนและพยายามรักษาให้มีกำไรสุทธิ แน่นอนว่าจากโควิดกระทบ แต่อย่างไรก็ตามผู้บริหารเชื่องว่าครึ่งปีหลังจะสดใสแน่นอน เพราะตอนนี้คลายล็อคดาวน์บ้างแล้ว ผู้บริโภคก็ออกมาช๊อปปิ้งมากขึ้น

        UREKA จรดปากกาเซ็นสัญญาขายน้ำประปาให้กับ กปภ. 2 โปรเจคยักษ์ มูลค่ากว่า 1.04 พันล้านบาท ผูกสัญญายาว 10 ปี ด้านผู้บริหาร "ลิศพัทธ์ ใคร่ครวญ" มั่นใจช่วยผลักดันผลงานโตก้าวกระโดด แย้มเป็นโปรเจคนำร่อง จ่อรับรู้รายได้ในเดือน ส.ค.นี้ และภายในไตรมาส 4/63 คาด IRR เกิน 10%

                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้