Today’s NEWS FEED

News Feed

How You Like That By : เจ๊มดแดง

1,774



วันที่ 29 มิถุนายน 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง  ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้เป็นอีกวัน  ต้องส่องดู ดาวโจนส์ล่วงหน้า จะเขียวหรือแดง  หลัง  ดาวโจนส์ ร่วง 730 จุด  ด้วยหลายรัฐในสหรัฐ  เริ่มล็อกดาวน์อีกครั้ง ด้วยผู้ติดเชื้อ ไวรัส โควิด-19 เพิ่มสูงขึ้น   สำหรับในใจ เจ๊มดแดง   แอบลุ้นในใจลึกๆ  ตลาดหุ้นไทยและทั่วโลก น่าจะสดใส เขียว ตลอดทั้งสัปดาห์  หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา รับข่าวลบไปแบบจังๆ

          IMF ลดเป้าจีดีโลก ลงเป็น -4.9% ปรับลงต่อเนื่อง จากเดือน เมย.ที่คาด -3% ปีหน้า ขยายตัว 5.4% (เดิม +5.8%) ส่วนไทย ปรับGDPลงเป็น -7.7% จาก -6.7%, สหรัฐ เตรียมจะขึ้นภาษีนำเข้าประเทศในยุโรป 3.1 พันล้านยูโรฯ ,ความกังวลการแพร่ระบาดรอบ 2 ของไวรัส โควิด-19 ในสหรัฐและในประเทศยุโรป

          ตบท้ายด้วย เฟด ประกาศ ห้ามแบงก์ในสหรัฐจ่ายเงินปันผล และ ซื้อหุ้นคืน จากนั้นเผยผลStress test ของแบงก์ส่วนใหญ่ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี  และที่ผ่านมาธนาคารขนาดใหญ่ของสหรัฐประกาศจะไม่ซื้อหุ้นคืนในช่วงวิกฤติ Covid-19 ระบาดกันไปแล้ว วันนี้ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ชุดใหญ่ เคาะ  เฟส5  สถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ, ร้านเกม ร้านอินเตอร์เน็ต, อาบอบนวด โรงน้ำชาพร้อมกับการผ่อนคลายให้ต่างชาติ เดินทางเข้ามาในประเทศไทย

          วันนี้ 1,300 จุด เอาอยู่ไหม  เจ๊มดแดง ขอนั่งดู  BLACKPINK - 'How You Like That' M/V เพื่อจิตใจจะได้สตรองมากกว่านี้  สุ้ๆคร้า ทุกคน

          วันศุกร์ที่ผ่านมา  ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,330.34 จุด เพิ่มขึ้น 4.46 จุด หรือ 0.34 % มูลค่าการซื้อขาย 47,193.61 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,132.25 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 209.58 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,550.92 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 628.25 ล้านบาท

          วันนี้ มาจับตามองเกมหุ้น NERและลูกสุดเลิฟอย่าง NER-W1 หลังจาก เล่นวิชายืด โยคะ  สร้างกรอบ สร้างกราฟ นำร่องไปแล้ว ....เป้าหมายของ NER เจ๊มดแดง ขอเก็บไว้ในใจ อิอิ

           การวิ่งของราคาหุ้น DOD รอบนี้ ยืน 8 ได้ ถือว่าเป็นเลขมงคล เลข9ก็มงคล สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ครบรอบ 10 ปี ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค.63 พอดิบพอดี  ไม่ทราบว่า FC ของเจ๊มดแดง ชอบเลขอะไร คร้า

          ว้าว  เกมหุ้น ALL ร้อนแรง แซ่บจิ๊ด  สงสัยเป็นไปตามจังหวะของหัวใจของซีอีโอ ธนากร ธนวริทธิ์ ตอนนี้กำลังมีความสุขกับธุรกิจใหม่ ร้าน ซับเวย์ (Subway)สาขา Siam premuim outlet ตอนนี้ขายดิบ ขายดี เป็นเทน้ำ เทท่า  เช่นกัน เป้าหมาย ก็อยู่ในใจของซีอีโอคนเก่ง นั่นแหละค่ะ

          กูรูหยวนต้า เผย  การจัดพอร์ตสินทรัพย์การลงทุน (Asset Allocation) ใน 3Q63 มุ่งเน้นการลงทุนเชิงรับมากขึ้น เพื่อรองรับสถานการณ์ความผันผวนที่มีโอกาสเพิ่มสูงขึ้นใน 3Q63 โดยเราปรับลดน้ำหนักการลงทุนในหุ้นและทองคำ เป็น Underweight และปรับเพิ่มน้ำหนักการลงทุนใน REITs เป็น Overweight เพราะผลการดำเนินงานมีเสถียรภาพและมีความผันผวนด้านราคาน้อยกว่าหุ้น  สำหรับเป้าดัชนีตลาดหุ้นไทยปีนี้ คือ 1,490 จุด  บนForward P/E Ratio ที่ 17.6x (5-year Average+2SD) และคำนวณบนฐานกำไรปี 2564

          ตอนนี้ บมจ.ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG) ดีลเลอร์รายใหญ่ของค่ายฮอนด้าที่มีศูนย์บริการมากถึง 10 แห่งทั่วประเทศ เริ่มเห็นสัญญาณดี ๆ อย่างต่อเนื่องกันแล้วจ้า หลังจากมีการประเมินกันว่า อุตสาหกรรมรถยนต์ น่าจะฟื้นตัวได้ในเร็ววัน แถมมีกระแสการจัดเตรียมงานมอเตอร์เอ็กซ์โปกันแล้ว  แบบนี้บิ๊กบอส “ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ”  คงต้องเตรียมตัวจัดทัพทีมงานชุดใหญ่ไฟกระพริบ ลุยรับแคมเปญจากฮอนด้าชนิดจัดเต็ม เอาเป็นว่า ถึงเวลาต้องเกาะติดกันให้ดี ๆ เพราะนอกจากธุรกิจเซอร์วิสจะคึกคักแล้ว ยังเริ่มมีหวังได้เห็นยอดขายดีดกลับขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ใครยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้  รีบคว้ามาได้เลย จะได้ไม่พลาดโอกาสรวยๆกันนะคร้า

          สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม หัวเรือใหญ่ APM สวมเสื้อFA ยื่นไฟลิ่งอินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป   ขายไอพีโอ 90 ล้านหุ้น พาร์ 50 สตางค์ เล็งเทรดตลาดเอ็มเอไอ ต่อ สำนักงาน ก.ล.ต.แล้ว เมื่อ24มิ.ย.ที่ผ่านมา  ฝั่ง เสกสรรค์ ธโนปจัย  CEO APM เผย การยื่นไฟลิ่งในครั้งนี้ อยู่ระหว่างการพิจารณาของสำนักงาน ก.ล.ต. ซึ่งถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นในการเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) และจะทำให้บริษัทมีความน่าเชื่อถือต่อคู่ค้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพและการขยายโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัท และช่วยพัฒนาให้บริษัทมุ่งสู่ความมั่นคงและยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว

          วุฒิภูมิ จุฬางกูร ซีอีโอ NOK ยันให้บริการการบินในเส้นทางบินภายในประเทศตามปกติ   ชี้ยกเลิกกิจการนกสกู๊ต ไม่ส่งผลกระทบต่อ นกแอร์   ปัจจุบันนกแอร์ได้ให้บริการ ใน 18 เส้นทาง 70 เที่ยวบิน ต่อวัน  สำหรับการบินระหว่างประเทศ เมื่อรัฐบาลแต่ละประเทศได้มีการอนุญาตให้มีการทำการบินได้ นกแอร์ก็จะกลับมาให้บริการในเส้นทาง ฮิโรชิมา ย่างกุ้ง และ โฮจิมินห์ตามเดิมในทันที

          เจ๊มดแดง ไปยืม กระจกวิเศษจากแม่มดน้อย มาส่องดู INSET พบว่า หล่อและสวยงาม ตามท้องเรื่อง ดวงชะตาไม่อาภัพ  จากนี้จะได้ลาภก้อนโตต่อเนื่อง...เมื่อกระจกวิเศษจากแม่มดน้อย ส่องอนาคตINSET ก็ต้องติดตาม เส้นทางธุรกิจน่ะค่ะ มิใช่ ราคาหุ้น คริๆ


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

รอดเท่ากับไม่เทรด By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองไม่ค่อยเห็น ผู้ชนะในเกมหุ้น แต่นักลงทุนที่รอด ชัวร์ๆ นั่นคือ หยุดเทรด ไม่เทรด ไม่ซื้อขาย ...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้