Today’s NEWS FEED

News Feed

ตามหุ้น By : เจ๊มดแดง

1,927



วันที่ 25 มิถุนายน 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นความโชคดี  โชคช่วย ตลาดหุ้นไทย วานนี้ ได้หุ้นกลุ่มแบงก์ เปล่งประกายลำแสงสีเขียว  สีแห่งความหวัง หรือไม่ แล้ว ดัชนีตลาด คงลงหนัก  วันนี้ นักลงทุน คงวิ่งตามหุ้นกันใหม่  หมากเกมหุ้น  เปลี่ยนตลอด  ประเด็น ตัวเลขจีดีพีติดลบ 6% 8% ล่าสุด กนง.ปรับลดคาดการณ์เศรษฐกิจไทยปีนี้เป็น ติดลบ 8.1% จากเดิมคาดไว้ จะติดลบ 5.3% เชื่อว่า นักลงทุน เข้าใจ ทำใจล่วงหน้า  บางรายอาจมองปีนี้ติดลบตัวเลข2หลัก

          จีดีพี ติดลบ หดตัว มันเกิดขึ้นทั่วโลก  หลายประเทศก็เหมือนกัน  การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 รอบ2 เป็นสิ่งยากหลีกเลี่ยง แต่ขึ้นอยู่กับ การควบคุม การดูแลและวินัยของคนในประเทศ ว่า ป้องกันตัวเองได้ดีแค่ไหน  สำหรับประเทศไทย  สถิติการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ถือว่า ติดอันดับโลก โดยอาจเป็นจุดขาย  สำหรับการรักษา ให้กับคนรวยต่างชาติที่พร้อมจ่าย พร้อมเดินทางแบบส่วนตัว เพื่อเข้ารับรักษาในไทย

          จันทร์ 29 มิ.ย.นี้ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เคาะ เฟส5  สถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ, ร้านเกม ร้านอินเตอร์เน็ต, อาบอบนวด โรงน้ำชา  เปิดบริการ พร้อมกับการผ่อนคลายให้ต่างชาติ เดินทางเข้ามาในประเทศไทย ในกลุ่มแรกที่ประกอบด้วย นักธุรกิจ, แรงงานฝีมือ, ผู้ที่มีครอบครัวเป็นคนไทยหรืออยู่ในประเทศไทย, ผู้ที่จะเข้ามารับบริการด้านสุขภาพ  หลังจาก ครบ30วัน ในประเทศ ไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส-โควิด-19

          วานนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,333.43 จุด ลดลง 23.00 จุด หรือ 1.70% มูลค่าการซื้อขาย 60,885.82 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,154.19 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 1,623.68 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 3,589.37  ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 4,058.86  ล้านบาท

          DOD โดดเด่น บนกระดานเอ็มเอไอ แบบว่า มาครบ ทั้งราคาหุ้น ทั้งสภาพคล่อง บรรยากาศการซื้อขายเป็นไปอย่างคึกคัก  เมื่อราคามา  กราฟส่งอย่างนี้ วันนี้ วันที่2 เกมหุ้นDOD คงดำเนินต่อไป หลังจากวานนี้  ปิดที่ 7.95 บาท บวก 65 สตางค์  คิดเป็น 8.90%

          เสียดาย บรรยากาศตลาดไม่เอื้อ  ทำให้ หุ้น INSET ปิดที่ 2.98 บาท บวก 18 สตางค์  คิดเป็น 6.43% วันนี้หากนักลงทุน นักเก็งกำไร เปิดฉากตะลุมบอน  ราคาและกราฟ ก็พร้อมเปลี่ยนทิศ เปลี่ยนทางได้เช่นกัน....ฟากกูรูเอเชีย พลัส ให้เป้าหมายINSETไว้ที่ 4.18 บาท/หุ้น ฝั่ง ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต เอ็มดี INSET คาด แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 จะดีกว่าครึ่งปีแรก เพราะบริษัทฯจะรับรู้รายได้ และส่งมอบงานให้กับลูกค้าได้มาก ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3/63 เป็นต้นไป

          วันนี้  เจ๊มดแดง ขอบอก ใครคิดว่า จะเก็งกำไรหุ้น XO ก็ต้องรับประทานดีหมี ผสมดีเสือ  ด้วยวานนี้ กระชากปิดแรงบวก 13.18% ยืนที่ 7.30 บาท หลังจาก ใช้ระยะเวลาสะสมของ ออมหุ้น บริเวณต่ำกว่า 6 บาทมาหลายวัน  ก๊วนก่อการดี ก็จุดพลุ แบบเรียกลูกขา เสือหิว มาล้อมวง แชร์ขายตรง อิอิ (นึกถึงแชร์แม่มณี....)

          ALL รอบนี้ นับว่า แข็งแกร่ง  ยืนบริเวณ 3.42 บาทได้   เจ๊มดแดง เห็นทรงอย่างนี้ สงสัย ไตรมาส2ปีนี้ ทั้งงบ ทั้งัตัวเลข คงไฉไล ตอนนี้ ALL เปิดเกมรุกออนไลน์ จัดแคมเปญ เรียกว่า ตอบโจทย์ผู้บริโภค   ล่าสุด  ธนากร ธนวริทธิ์ CEO ALL ลงทุนเปิดร้าน ซับเวย์ (Subway)สาขา Siam premuim outlet ตอนนี้ขายดิบ ขายดี เป็นเทน้ำ เทท่า ....ซับเวย์ (Subway) เป็นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดซึ่งเป็นเครือข่ายใหญ่เป็นอันดับสองรองจาก แมคโดนัลส์ สำนักงานใหญ่ของ ซับเวย์ตั้งอยู่ในรัฐคอนเน็คติกัต ประเทศสหรัฐอเมริกา....รึว่า ALL จะแตกไลน์ สู่ ธุรกิจอาหารเร็วๆนี้  คริๆ

          WHA ยอมลดเป้าปีนี้รายได้ลง เหลือโต 15% จากเดิมที่ตั้งไว้เติบโต20% แต่สำหรับยอดขายที่ดิน ยังมั่นใจทำได้ตามเป้า  1,400 ไร่

          ITEL ยิ้ม ผลงานครึ่งปีแรกโตตามเป้า ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินขนาดใหญ่ ต่ออายุสัญญาให้บริการพื้นที่ศูนย์คอมพิวเตอร์ (Data Center Co-Location Service) ชี้แนวโน้มรายได้-กำไร ทำนิวไฮต่อเนื่อง ปูพรมลุยงานโครงการใหม่ๆ ชูจุดแข็งประสบการณ์งานโครงข่ายไฟเบอร์ออพติก  รวมถึงคุณภาพงานบริการหลังการขาย พร้อมทยอยรับรู้รายได้จากงาน ในมืออีกเพียบ หลังปัจจุบันตุนออเดอร์ในมือแล้วราว 4,721.44 ล้านบาท จับตาครึ่งปีหลังเป็นซีซั่นการส่งมอบงาน หนุนรายได้ปี 63 โตก้าวกระโดด ตอกย้ำหุ้นแกร่งไม่กระทบโควิด-19    

          SCC ตั้งบ.ร่วมทุน  ให้บริการดิจิทัลมาร์เก็ตแพลตฟอร์มสำหรับซื้อขายสินค้าและบริการเกี่ยวกับวัสดุตกแต่งบ้านในประเทศอินโดนีเซีย ที่มีการเติบโตของการซื้อขายวัสดุตกแต่งบ้านทางออนไลน์ และการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การขยายธุรกิจนี้เป็นตามแผนกลยุทธ์ของ SCC ในการพัฒนาดิจิทัลมาร์เก็ตแพลตฟอร์มในภูมิภาคอาเซียน


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้