Today’s NEWS FEED

News Feed

ทะลุ1200 By : แม่มดน้อย

2,243


วันที่ 7 เมษายน  2563 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.... เพี้ยง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ว้าวๆ เพียง มีความหวังเกิดขึ้น  นักลงทุน นักเก็งกำไร ก็เปิดฉากลุยกันจัดหนัก จัดเต็ม  หลัง ยอดผู้ติดเชื้อ Covid-19 รายวันในสหรัฐฯและยุโรปลดลงต่อเนื่อง  ตลาดหุ้นทั่วโลก ดีใจกันสุดฤทธิ์  สุดเดช  ล่าสุด  ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 เผยวันนี้ พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก 38 ราย  ยอดติดเชื้อสะสมรวม 2,258 ราย ถือว่า เป็นสัญญาณที่ดี เรียกว่า ระหว่างชั่วโมงการซื้อขายดัชนฯทะลุ 1,200 จุด (1,200.53จุด )  ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่1,199.69 จุด เพิ่มขึ้น 60.85 จุด  คิดเป็น 5.34% มูลค่าการซื้อขาย 49,667.56 ล้านบาท

          งานนี้ หุ้นตัวใหญ่  ผู้นำตลาด  อย่าง PTT เป็นจ่าฝูง มาแบบครอบครัว เปล่งประกายลำแสงสีเขียว PTTEP PTTGC รอบนี้ ไม่ต้องคิดมาก ตามน้ำไป..... เพราะหากขืนคิดเยอะ คิดมาก คงอดแห้ว อดรับประทาน อิอิ

          BAM โดดเด่น ตามประสา  แฟนคลับ นักลงทุนเก็งกำไรชื่นชอบ ปิดเช้า ราคาหุ้น BAM ยืนที่ 22.10 บาท บวก 1 บาท คิดเป็น 4.74%  หุ้น CHAYO ก็พลอยฟ้า พลอยฝนไปด้วย  บนลูกเครือข่าย แฟนคลับ ถือว่า ไม่ได้น้อยหน้า ปิดเช้าแบบเส้นกราฟเปลี่ยนองศา ราคาอยู่ที่ 4.18 บาท บวก 32 สตางค์  คิดเป็น 8.29%

          พจน์  หะริณสุต ซีอีโอ บลจ.วรรณ  คาดการณ์เป้าหมายของดัชนีปีนี้ ในกรอบ 1,130-1,280 จุด โดยกรอบบนบริษัทคาดการณ์บนสมมุติฐาน หากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ระบาดทั่วโลก ถูกควบคุมได้ภายในเดือน พ.ค.กิจกรรมการผลิตของจีนทยอยกลับสู่ภาวะปกติในไตรมาส 2 ขณะที่ปัจจัยในประเทศ ยังให้น้ำหนักเกี่ยวกับปัจจัยอัตราดอกเบี้ย โดยคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.)ปรับลดอัตราดอกเบี้ยสู่ระดับ 0.5% ช่วงครึ่งปีแรก ควบคู่กับมาตรการทางการคลังเพื่อเยียวยาและสนับสนุน ด้านกรอบล่าง คาดการณ์บนสมมุติฐาน ปัจจัยต่างประเทศ ยังคงเผชิญกับเศรษฐกิจถดถอยเชิงเทคนิคในบางประเทศสำคัญ ราคาน้ำมันไร้เสถียรภาพ ด้านปัจจัยในประเทศ ภาคการท่องเที่ยวซบเซาต่อเนื่องจนถึงครึ่งปีหลัง ภัยแล้งกระทบรายได้ครัวเรือนในภาคเกษตร และความไม่สงบทางการเมืองเป็นอุปสรรคต่อกิจกรรมของรัฐบาล อย่างไรก็ดีในส่วนกลยุทธ์การลงทุนของเดือนนี้ มีมุมมองเชิงบวกต่อหุ้นในกลุ่มอาหาร

          อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM  พร้อมเสิร์ฟบริการ “Exclusive Service” ถึงบ้านระดมทีมดีไซน์เนอร์จาก ‘ยูนีค’ (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด และ 3D Designer Specialist ผู้ช่วยดูแลบ้านในฝัน ด้วยบริการให้คำปรึกษา-ออกแบบ-วัดพื้นที่ ฟรี!! ทั่วประเทศ  ผ่านช่องทางออนไลน์  LINE @Younique  หรือโทร. 1379 กด 2 พร้อมมอบสิทธิพิเศษกับสมาชิก Joy Card ด้วยบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัสโควิด-19 ภายในบ้านในราคาเบาๆ เพียง 18 บาทต่อ ตร.ม. จากทีม ‘โฮม เซอร์วิส’  (Home Service) ด้วยน้ำยาเกรดพรีเมี่ยมจากเยอรมัน

          DRT ประเมินภาพรวมการดำเนินงานไตรมาส 1/63 ได้รับผลกระทบไม่มากจากปัจจัยลบ COVID-19 ชูสินค้าและช่องทางขายที่มีหลากหลาย พร้อมคุมต้นทุนต่อหน่วยได้ดี ช่วยรักษากำไรขั้นต้นได้ตามเป้าหมาย ชี้ผู้บริโภคยังมีความต้องการซื้อสินค้าต่อเนื่อง สะท้อนจากช่องทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายรายย่อยมาแรง และตลาดส่งออกยังเป็นดาวเด่น คาดยอดขายครึ่งปีแรกชะลอตัวไม่เกิน 10% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

          พีทีจี เอ็นเนอยีหรือ PTG  ส่งความห่วงใยให้ประชาชน ให้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ฟรี สำหรับรถแท็กซี่ ลดความเสี่ยง-สร้างความมั่นใจ ให้กับประชาชนที่จำเป็นต้องเดินทาง โดยให้บริการที่สถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลเริ่ม 8 เมษายนถึง 8 พฤษภาคมนี้

          ทั่นเปิ้ลหรือภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ CEO ACG บอกภาพรวมไตรมาสแรกปีนี้ ผลงานดี มั่นใจฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจชะลอตัว จากผลกระทบไวรัสโควิด-19 ระบาด ได้  ตอนนี้ยอดจอง "ฮอนด้า ซิตี้ เจเนอเรชั่น 5" รถในโครงการอีโค คาร์ เฟส 2 รุ่นแรกคึกคักได้รับการตอบรับดีมากกว่า 1.6 หมื่นคัน ส่งผลให้ยอดขาย 2 เดือนแรกของฮอนด้าโต 11.5% สวนตลาดรถยนต์รวมที่หดตัวลง

          พีระพงศ์ จรูญเอก  ซีอีโอ“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ตอนนี้  ปลื้มอก ปลื้มใจ มากๆ หลังโครงการร่วมทุนเริ่มออกผล Q1 ทยอยกวาดรายได้จาก 2 โครงการแรกแล้วกว่า 1,400 ล้าน เผยโครงการร่วมทุนที่เปิดพรีเซลกว่า 2.8 หมื่นล้าน มียอดขายตุนแล้วกว่า 90% พร้อมทยอยโอนกรรมสิทธิ์ต่อเนื่อง เร่งออกมาตรการใหม่ๆ พร้อมรับมือ COVID-19 และ Digital Disruption

          สัปดาห์นี้ พ่อมดน้อย ดินแดนโนมูระ พัฒนสิน แจกหุ้นเด่น หุ้นเด็ด 2 ตัว นั่นคือ EGCO เป็นหุ้น Defensive มี PER 10.7เท่า และกำไรมั่นคง และหุ้น CHG เป็นหุ้น Defensive ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 น้อย  ส่วนผลงานที่ผ่านมาสัปดาห์ก่อน CPF ให้ผลตอบแทน 4.34% ดีกว่าดัชนีฯที่ให้ผลตอบแทน 3.55% อิอิ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้