Today’s NEWS FEED

News Feed

ฝากช่องยูทูปHOONINSIDE By : เจ๊มดแดง

2,195


วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ขอฝากช่องใหม่ ช่องยูทูป HOONINSIDE แชร์ ติดตาม ให้กำลังใจทีมงาน เพื่อผลิตงานที่มีคุณภาพ  ตอบโจทย์การลงทุน ทันเหตุการณ์.....

          วานนี้ ตลาดหุ้นไทย ถือว่า รีบาวน์ พรุ่งนี้ บาวน์ต่อ ไกลแค่ไหน เจ๊มดแดง ขอเป็นกองเชียร์ให้หุ้นไทย ขึ้นๆ บนปัจจัยพื้นฐานที่ควรจะเป็น  หุ้นดีในตลาดหุ้นไทย มีมากมาย  ปันผลขั้นเทพ ก็มีให้เลือก เรียกว่าหลายตัว ให้ผลตอบแทนดีกว่าฝากเงินกับแบงก์เสียอีก  ตลาดหุ้นวันนี้ เต็มไปด้วยความเสี่ยง เสียมากกว่าได้ ท่ามกลาง การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ลุกลามไปหลายประเทศ

          วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,439.10 จุด เพิ่มเติม 3.54 จุด หรือ 0.25% มูลค่าการซื้อขาย 80,966.05 ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 3,279.23 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 2,447.20 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,256.96 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 424.93 ล้านบาท

          KBANK ซื้อหุ้นคืนวันสุดท้าย 27ก.พ. วานนี้ ราคาหุ้นKBANK ปิดที่ 128 บาท ลดลง 1.50 บาท คิดเป็น 1.16% วันนี้26ก.พ. พรุ่งนี้ 27ก.พ. ขอให้จัดหนัก จัดไปเต็มๆเล้ยคร้า  สู้ๆ

          ธีรวุฒิ ทรงเมตตา บิ๊ก ACE เผยที่บอร์ดฯลงมติงดปันผล สำหรับงบปี62 เนื่องจากบริษัทฯ ต้องการนำเงินไปรองรับการลงทุนโครงการพลังงานหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมองว่าจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับบริษัทฯ ได้มากกว่า ประกอบกับบริษัทย่อยยังมีผลประกอบการที่ขาดทุน ทางบอร์ดจึงเห็นสมควรให้งดจ่ายปันผลในครั้งนี้

          "งดปันผลเพราะว่าเราไม่ได้มีแค่ 200 เมกะวัตต์ที่มี PPA เท่านั้น แต่เราจะประมูลโรงไฟฟ้าพลังงานที่ภาครัฐประกาศออกมา ทั้งโครงการโรงไฟฟ้าชุมชน 700 เมกะวัตต์และโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน 400 เมกะวัตต์ซึ่งเราตั้งเป้าไว้สูงเหมือนกันว่าจะมีส่วนร่วม จึงต้องเตรียมเงินลงทุน "นายธีรวุฒิ กล่าว

          CHAYO เผย กำไรสุทธิสำหรับปี 2562 มีจำนวนเท่ากับ 111.05 ล้นบาท  ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีก่อนประมาณร้อยละ 29.97 หรือเพิ่มขึ้นประมาณ 25.61 ส้านบาท โดยสาเหตุส่วนใหญ่ ของการเพิ่มของกำไรสุทธิเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของรายได้ดอกเบี้ย รายได้จากการให้บริการเร่งรัดหนี้สินและกำไรจากการขายทรัพย์สินรอการขาย

          ACG  โชว์กำไรปี 62 ทะลุ 53 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 93% จากปีก่อน อานิสงส์จากการเปิดสาขาเพิ่มทั้งในจังหวัดภูเก็ตและกระบี่ ขณะที่ค่ายรถยนต์ฮอนด้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่หลายรุ่นดันยอดขายคึก ด้านบอร์ดใจดี อนุมัติจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นอัตรา 0.04 บาทต่อหุ้น ฟาก “นายภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์” หัวเรือใหญ่ ลั่นผลงานปี 63 โตต่อเนื่อง เดินหน้าขยายสาขา เล็งเปิดตัวธุรกิจใหม่ "ออโตคลิก" จำหน่ายอะไหล่ และซ่อมบำรุง คาดเริ่มได้ไตรมาส 3/63 หนุนการเติบโตอนาคต ระบุคุณสมบัติครบตามเกณฑ์ พร้อมยกระดับย้ายเทรดในSET

          AU รูด15% อุต๊ะ ไม่สนปี62 กำไร 237 ลบ. ปันผลหุ้นละ 0.29 บาท XD 7พ.ค.

          ทวีรัช ปรุงพัฒนสกุล ขายหุ้นIP ออก1.8151% คงเหลืออีก 4.5926% เอาแล้ว สิ ขาใหญ่ เผ่น ทั้งที่ บอร์ดIP ลงมติปันผล 0.185 บาท/หุ้น XD 8 เม.ย.  ปี62 กำไร 43 ลบ. เทียบกับปีก่อน กำไร 29.68 ลบ.

          อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN กระซิบ TKN จับมือ ‘โอริออน กรุ๊ป’ (Orion Group) เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้ารายใหม่เพียงรายเดียวในประเทศจีน วางแผนรุกขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชีย สำหรับในจีน บริษัทฯ มีแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศจีน ซึ่งเป็นตลาดส่งออกหลัก

          ส่วนแผนดำเนินงานในประเทศ ได้มุ่งเน้นทำตลาดสินค้าสาหร่ายทอด ซึ่งเป็นพอร์ตรายได้หลักของบริษัทฯ  เน้นการสร้างแบรนด์สินค้า พร้อมพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกสู่ตลาด

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้