Today’s NEWS FEED

News Feed

สวิงแรง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,904


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 26 กุมภาพันธ์ 2563) ----- สวิงแรง‼️ดชนีตลาดปิดที่ 1,439.10 จุด บวก 3.54 จุด แรงซื้อจากเทคนิครีบาวด์ขึ้นมาจากที่ลงไปลึกในเมื่อวานนี้เจ้าค่ะ โดยยังวางใจไม่ได้เจ้าค่ะ ถึงจะมีกรณีการคิดค้นพบยาต้านไวรัสกันแล้ว แต่ต้องรอความชัดเจนกันอีกสักหน่อยเจ้าค่ะ ข่วงนี้แนะนำรอจังหวะ เล่นสั้นขยันซอยไปก่อนนะคะ

        ไปกันที่หุ้นกลุ่มอิเลกทรอนิกส์กันก่อนเจ้าค่ะ ดูจะพอมีแรงฮึดสู้อยู่เจ้าค่ะ สำหรับ HANA DELTA KCE โดย HANA ปิดที่ 36.25 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 8.11% ส่วน DELTA ปิดที่ 55.25 บาท บวก 2.79% และ KCE ปิดที่ 25.00 บาทบวกขึ้นมา 2.04% เจ้าค่ะสวยงามกันยกกลุ่มเจ้าค่ะ ใครชอบมาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        มาต่อกันเจ้าค่ะสำหรับหุ้น CRC วันนี้รีบาวด์ขึ้นมาตามตลาดเจ้าค่ะปิดที่ 37.25 บาท บวกขึ้นมา 2.05% พยามจะกลับขึ้นมาตั้งลำกันอีกครั้งเจ้าค่ะ หลังราคาหุ้นร่วงลงแรงตามตลาดเมื่อวานนี้เจ้าค่ะ แต่ก็ดันกลับมาเขียวได้ในวันนี้ โดยมีปัจจัยบวกเรื่องเข้าคำนวนในดัชนี SET50 วันนี้เป็นวันแรกเจ้าค่ะ จับตากันต่อไม่หลุด 35.25 บาทยังคงน่าลุ้นเจ้าค่ะ ในเมื่อพยายามจะกลับมาตั้งลำ ก็อย่าให้ผิดหวังกันอีกละ!!! แต่เจ๊แนะเก็งกำไรในระยะสั้นเท่านั้นเจ้าค่ะ

        ไปกันที่ BGRIM เจ้าค่ะปิดบวก 50.25 บาท บวก 0.50% เจ้าค่ะ โดยล่าสุด BGRIM โชว์กำไรไตรมาส 4/62 โต 215% ลูกค้าใหม่เข้ามาต่อเนื่อง เคาะปันผล 0.22 บาทต่อหุ้น ถือเป็นประเด็นให้ได้ลุ้นเก็งกำไรเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันอีกสักตัวเจ้าค่ะ สำหรับ OSP ในวันนี้ เอาใจคนชอบหุ้นพักตัวเจ้าค่ะ ทรงหุ้นยังคงลุ้นกันได้ต่อเนื่องเจ้าค่ะ โดย OSP คาดกำไรปกติที่ 771 ลบ. (+5.1% QoQ, +10.3% YoY) เจ้าค่ะ อีกทั้ฃยังมีแรงซื้อสะสมเข้ามาในช่วงบ่ายเจ้าค่ะ ถึงจะยืนไม่ได้ในวันนี้แต่เชื่อได้ว่ารอบนี้รอลุ้นวิ่งกันไม่นานเจ้าค่ะ มาบุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้