Today’s NEWS FEED

News Feed

หนีตาย By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,386


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 28 มกราคม 2563) ----- หนีตาย‼️ดชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,524.15 จุด -45.40 จุด หรือ 2.89% ตามตลาดในภูมิภาคเจ้าค่ะ สำหรับประเด็นไวรัสโคโรน่าคาดนักเที่ยวจีนในบ้านเราลดลง อีกทั้งประเด็นงบประมาณปี 63 ที่รอศาลรับธรรมนูญตัดสินว่าจะรับเรื่องหรือไม่ในวันที่ 29 นี้เจ้าค่ะ เรียกได้ว่าอีรุงตุงนังพันกันไปหมดเจ้าค่ะ แนะจับตารอปัจจัยบวกกันก่อนเจ้าค่ะ

        รบผลกระทบกันไปเต็มๆเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มการท่องเที่ยว และโรงแรม ที่โดนมรสุมไวรัสโคโรน่าเล่นงานเจ้าค่ะ ไม่ว่าจะเป็น AOT CENTEL MINT ERW รวมไปถึงหุ้นกลุ่มอื่นเช่น CPN เจ้าค่ะ แนะรอควมชัดเจนจากประเด็นไวรัสกันก่อนเจ้าค่ะ

        เช่นเดียวกับหุ้นกลุ่มโรงกลั่นเจ้าค่ะที่ปรับตัวลงแรงยังไม่เห็นสัญญาณซื้อเจ้าค่ะ หลังคาดปริมาณการใช้จะลดลงจากหลายเที่ยวบินที่จีนประกาศห้ามทัวร์ท่องเที่ยวเข้าออกในช่วงนี้เจ้าค่ะสำหรับ TOP ESSO SPRC PTTEP หลักๆเจ้าค่ะ เป็นอีกกลุ่มที่รอความชัดเจนเช่นกันเจ้าค่ะ

        กระแสหน้ากากอนามัยมาแรงทีเดียวเจ้าค่ะหลังทัวร์จีนในบ้านเราแห่เหมาหน้ากากอนามัยในทุกห้างและทุกที่เจ้าค่ะ ส่อเค้าบานปลายขาดตลาดในช่วงนี้เจ้าค่ะ ใครกำลังมองหาแนะนำให้รีบตุนกันไว้สักหน่อยเจ้าค่ะ นั่นก็เป็นผลบวกให้หุ้นที่จัดจำหน่ายหน้ากากอนามันรับประโยชน์กันไปเต็มๆเจ้าค่ะไม่ว่าจะเป็น TM PHOL ที่วิ่งแรงในวันนี้เจ้าค่ะ ถือเป็นจังหวะให้ลุ้นเก็งกำไรกันในสภาวะตลาดแบบนี้เจ้าค่ะ

        ปดท้ายกันอีกสักตัวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น STA เจ้าค่ะ พลิกกลับมาปิดบวกได้ในรอบเย็นเจ้าค่ะปิดที่ 12.20 บาท บวก 1.67% ปิดเกือบไฮเจ้าค่ะ สวยงามกันแบบสุดๆหลังแนวโน้มผลประกอบการปี 63 คาดจะกลับมาโตกระฉูดเจ้าค่ะ หลังแนวโน้มปริมาณการใช้ถุงมือยางเติบโตสูงขึ้น จะเป็นอย่างไรนั้นถือได้ว่าน่าจับตาลุ้นกันทีเดียวเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
https://t.me/QueenWallstreet

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้