Today’s NEWS FEED

News Feed

เสื้อแดงหุ้นเขียว By : เจ๊มดแดง

2,819

 

วันที่ 24 มกราคม 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง สวมชุดแดง เสื้อแดง กางเกงแดง...แดงหมด ไต่กิ่งมะม่วง วันตรุษจีน วันนี้ วันไหว้  ขอให้หุ้นไทยเขียวสดใส สวนกระแสตลาดโลกไปเล้ยคร้า เจ๊มดแดง เชื่อว่า ท้ายที่สุด การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ที่มีต้นกำเนิดมาจากเมืองอู่ฮั่นของจีน โดยไวรัสโคโรนา เป็นสาเหตุของโรคปอดอักเสก คงเอาอยู่ ควบคุมได้ด้วย เมืองอู่ฮั่นของจีนประกาศระงับการบริการขนส่งสาธารณะขาออกทั้งทางบกและทางอากาศ โดยมีเป้าหมายที่จะป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ซึ่งถูกระบุว่ามีต้นกำเนิดมาจากเมืองอู่ฮั่นในมณฑลเหอเป่ย ยังไง  วันนี้ อย่ามองข้ามหุ้นท่องเที่ยว โรงแรมน่ะค่ะ

          วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,573.70 จุด ลดลง 0.89 จุด หรือ 0.06 % มูลค่าการซื้อขาย 61,983.98 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 316.82 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  826.75 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 697.97ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,207.90 ล้านบาท

          STA เล่นได้สวย  สมกับเป็นพีใหญ่แห่งวงการยางพารา  วานนี้ ปิดที่ 11.90 บาท บวก 80 สตางค์  คิดเป็น 7.21% ฝั่ง NER ก็เพิ่งออกตัวตาม วานนี้ปิด 2.88บาท บวก 0.08 บาท คิดเป็น 2.86% ความรู้สึกลึกๆของเจ๊มดแดง เชื่อว่า วันนี้ทั้ง STA-NER เป็นอะไรที่ห้ามกระพริบตา

          เจ๊มดแดง เห็นเจ้าของ เห็นผู้บริหาร ALT เก็บหุ้น ซื้อหุ้นมาตลอดทาง แบบว่า ส่งสัญญาณกันชัดๆ วานนี้  ราคาหุ้นALT ปิดที่ 1.52 บาท บวก 0.08 บาท  คิดเป็น 5.56% เอาเถอะ สรุปแบบตรงๆ ปีนี้ ผลงานALT คงน่าตื่นตา ตื่นใจมากกว่าปี2562  คริๆ

          ราคาหุ้น PSTC ปิดที่0.75 บาท บวก 0.02 บาท คิดเป็น 2.74%  หลังจาก  PSTC ประกาศคว้างาน"โครงการซื้อขายผลิตภัณฑ์พลังงาน"จากปตท.รายแรก มูลค่าโครงการ 250 ล้านบาท ส่งบริษัทย่อย"พีเอสทีเพาเวอร์"เป็นผู้ติดตั้งระบบผลิตพลังงานจาก LNG ในโรงงานผลิตอาหาร พร้อมกับจำหน่ายก๊าซธรรมชาติเหลว LNG ตลอดอายุสัญญา 10 ปี ต่อสัญญาได้อีก 5 ปี ประเมินอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน 10% ด้าน"ดร.พระนาย กังวาลรัตน์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุโครงการผลิตภัณฑ์พลังงานจะช่วยต่อยอดธุรกิจในอนาคต และตั้งเป้าสร้างรายได้300-500 ล้านบาทต่อปี ขณะที่ธุรกิจจำหน่ายก๊าซ LNG ปักหมุดรายได้ปีละ1,000 ล้านบาท หนุนการเติบโตยั่งยืน

          PPT - OR - GC แถลงความร่วมมือภายในกลุ่ม ปตท. เพื่อจำหน่ายน้ำมันดีเซลหมุนเร็วกำมะถันต่ำ สูตรพิเศษ พีทีที อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล ที่มีค่ากำมะถันต่ำเฉลี่ยประมาณ 10 PPM  ซึ่งต่ำกว่าค่ามาตรฐานตามที่กฎหมายกำหนดไว้ (50 PPM)  ณ  คลังน้ำมันพระโขนง กรุงเทพฯ  โดยจำหน่ายที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อช่วยลดปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) ยอดเยี่ยมมากเล้ยค่ะ

          เจ๊มดแดง  ยินดีกับ  เจ๊นิด พี่นิด บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัล "บุคคลตัวอย่าง" แห่งปี 2563 สาขาบริหารและพัฒนาธุรกิจ จากโครงการหนึ่งล้านกล้าความดีตอบเเทนคุณแผ่นดิน โดยได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอกชลิต พุกผาสุข องคมนตรี, เลขาธิการมูลนิธิพระดาบส เป็นประธานในพิธี เเละเป็นผู้มอบรางวัล  ทั้งนี้รางวัลดังกล่าวถือเป็นการประกาศให้เป็นบุคคลที่มีคุณธรรมจริยธรรมบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล รับผิดชอบต่อองค์กร สังคม ประเทศชาติและได้รับการยอมรับทุกภาคส่วน ณ ห้องชัยพฤกษ์ 2 หอประชุมกองทัพอากาศ ถนนพหลโยธิน

          ผู้ถือหุ้น บมจ.ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ (WP) ได้ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว ล่าสุดบริษัทฯ ประกาศข่าวดี จ่ายปันผลจากกำไรสะสมเป็นเงินสดครั้งแรกในรอบ 10 ปี ในอัตราหุ้นละ 0.20 บาทต่อหุ้น และขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 4 ก.พ. นี้ พร้อมจ่ายปันผลเป็นเงินสด วันที่ 20 ก.พ. 63 งานนี้ ต้องขอปรบมือรัวๆ ให้กับบอส "ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง" ที่บริหารงานด้วยความมุ่งมั่น จนทำให้ธุรกิจโตวันโตคืน สร้างผลตอบแทนให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างน่าชื่นชม...นี่แค่ปันผลระหว่างกาลนะ แล้วมาลุ้นภาคต่อกันว่าทั้งปีจะจ่ายอีกเท่าไหร่ เพราะต่อจากนี้อนาคต WP ยังไปต่อไม่ได้หยุดแค่นี้ ใครยังไม่มีหุ้นติดพอร์ตไว้ ถึงเวลาซื้อตุนกันได้แล้วคร้าา

          วันนี้ มาจับตามอง CHAYO BAM  JMT ...กันน่ะจ๊ะ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

BOJขึ้นดอกเบี้ย By: แม่มดน้อย

งแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ในที่สุด BOJ ก็ขึ้นดอกเบี้ย ตามคาด โดยคณะกรรมการ BOJ....

‘PANEL’ เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท

‘PANEL’ เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้