Today’s NEWS FEED

News Feed

ลุ้น 1,600 จุด By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,292


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 13 มกราคม 2563) ----- ลุ้น 1,600 จุด ดัชนีหุ้นวันศุกร์ที่ผ่านมาเจ้าค่ะปิดที่ 1,580.63 จุด บวก 0.99 จุด แกว่งตัวแดนบวกสลับลบในกรอบแคบเจ้าค่ะ สัปดาห์นี้มาลุ้นกันโดยล่าสุด พ.ร.บ.งบประมาณปี 63 นั้นโหวตผ่านเป็นที่เรียบร้อยแล้วเจ้าค่ะ ในส่วนของต่างประเทศรอลุ้นการลงนามข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐและจีนที่คาดหวังจะเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 13-15 ม.ค.นี้ น่าจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        มากันที่กลุ่มแรกที่น่าจับตาเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นตระกูลหมูเห็ดเป็ดไก่ อย่าง CPF GFPT และ TFG เจ้าค่ะ ขยับขึ้นมาได้สวยในช่วงท้ายสัปดาห์ตามตลาดขึ้นมาเจ้าค่ะ อย่างที่เจ๊บอกไปว่าให้ดูกันเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้วยังคงจำได้นะเจ้าค่ะ โดยยังคงเก็งกำไรในส่วนของเทศกาลตรุษจีน ที่มีแรงหนุนเข้ามากันเจ้าค่ะ ถือได้ว่าเป็นกลุ่มที่น่าลุ้นน่าเก็งกำไรในช่วงนี้เจ้าค่ะ

        ไปกันต่อเจ้าค่ะ สำหรับกลุ่มโรงไฟฟ้า นำทีมโดย BGRIM นั้นทำ ATH ใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยเจ้าค่ะ มาโฟกัสกันที่ GPSC กันต่ออีกตัวเจ้าค่ะ ขยับเข้ามาลุ้นทดสอบ ATH ใหม่ โดยล่าสุดปิดที่ 93.75 บาท จ่อทะลุไฮเดิม 95.50 บาท ลุ้น ATH ใหม่เจ้าค่ะ ส่วน GULF มีลุ้นเช่นกัน ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 177.00 บาท จ่อทะลุ 179.00 บาทเช่นกัน คาดว่าไม่ต้องรอกันนานเจ้าค่ะ สัปดาห์นี้มาลุ้นกันต่อใครจะนิวไฮก่อนกันเจ้าค่ะ

        ไปกันที่หุ้นกลุ่ม EEC เจ้าค่ะ สำหรับ AMATA และ WHA หลังราคาปรับตัวลดลงตั้งแต่ปีที่ผ่านมาเจ้าค่ะ ล่าสุดราคาเริ่มกลับมาสร้างฐานกันใหม่ให้ลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ โดยโครงการยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเจ้าค่ะ ก็ยังน่าสะสมให้ได้ลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่ OSP สักหน่อยวันนี้ปิดแนวรับสวยๆที่ 44.00 บาท ลุ้นไป ATH เหนือ 45.75 บาทอีกครั้งเจ้าค่ะ มั่นใจรายได้ปีนี้โตเกิน 5% กำลังซื้อในประเทศ-อาเซียนโตต่อเนื่อง ด้านโบรกฯแนะซื้อ ชี้ OSP จุดเด่นคือ มีส่วนครองตลาดสูงสุดใน Segment ต่างๆของสินค้าอุปโภค บริโภค ทั้งไทยและเมียนมาร์เจ้าค่ะ ใครชอบหุ้นจ่อนิวไฮตามไปดูกันเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้