Today’s NEWS FEED

News Feed

ฝ่าต้าน By : เจ๊มดแดง

2,438


วันที่ 10 มกราคม 2563 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ฝ่าแนวต้าน แนวๆ ห้วง ตลาดคลายกังวล เหตุการณ์ตรึงเครียดตะวันออกกลาง อิหร่าน-สหรัฐ + หลิว เหอ รองนายกรัฐมนตรีจีน จะเดินทางไปยังกรุงวอชิงตันของสหรัฐในระหว่างวันที่ 13-15 ม.ค.นี้ เพื่อร่วมลงนามในข้อตกลงการค้าเฟสแรกกับสหรัฐ ขณะที่ร่างงบประมาณปี63 วาระ2-3 ฉลุย

          วันนี้ หากไม่มีตัวแปรใหม่ ตัวแปรลบ  เกมหุ้นไทย คงเดินหน้า  ทุกอย่างล้วนเก็งกำไรน่ะค่ะ....

          วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,579.64 จุด เพิ่มขึ้น 20.37 จุด หรือ 1.31% มูลค่าการซื้อขาย 66,545.96  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,261.93   ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  806.34 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,413.58   ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ   654.69  ล้านบาท

          แม่เจ้า YGG ปิด 5.45 บาท ดิ่งลง 85 สตางค์ คิดเป็น 13.49% งานเลี้ยงเลิกราแล้ว....มุมมองของเจ๊มดแดงแล้ว  ตลาดต้องการความโหด วานนี้ ผู้ร้าย วันนี้ พระเอก พรุ่งนี้ พระรอง....สตอรี่ YGG รอวันเปิดตัวค่ะ

          IMH บวก 15.28% ฟื้นตัวแล้ว  คิดว่า จะไปไม่กลับ หลับไม่ตื่นเสียแล้ว หุ้นIMH.....วันนี้ ดิ้น กระเสือก กระสนในหนองน้ำต่อไป....

          ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต เอ็มดี INSET ตั้งเป้ารายได้ปี 2563 เติบโต 10-15% จากปีก่อน เนื่องจากบริษัทฯได้รับอานิสงค์จากการเปิดประมูลเครือข่าย5G ซึ่งเริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นหลังจากที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)ได้เตรียมกำหนดกรอบระยะเวลาการเปิดประมูล และคาดว่าไม่เกินวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563  พร้อมย้ำ เราเป็นหุ้น Groth stock และปีนี้เราคาดว่าจะได้รับงานตามที่คาดหวังไว้ และเชื่อว่าทางภาครัฐจะทยอยออกโครงการโครงสร้างพื้นฐานมาเรื่อยๆ ซึ่งเราก็เชื่อว่าเรามีศักยภาพมากพอที่จะได้รับงานเหล่านี้ ก็อยู่ในขั้นตอนที่ทางทีมวิศวกรของเราเตรียมตัวเข้าไปรับงานเหล่านี้เพิ่มขึ้นครับ....วานนี้ ราคาหุ้นINSET บวก 1.59% วันนี้ เขียว เหลือง แดง มาทายกันค่ะ

          แม้ EARTH จะไม่ได้อยู่บนกระดานหุ้น แต่ก็มีนักลงทุน ถือหุ้นEARTH มากมาย ขออัพเดท...คร้า EARTH   ได้เซ็นสัญญาประนีประนอมกับเจ้าหนี้หุ้นกู้และเจ้าหนี้ตั๋วแลกเงิน  เมื่อช่วงปลายปี 2562 (สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 62)  ที่ผ่านมานั้น EARTH ได้รายงานความคืบหน้าว่า ขณะนี้มีเจ้าหนี้หุ้นกู้และเจ้าหนี้ตั๋วแลกเงินเข้ามาลงนามในสัญญาประนีประนอมยอมความจำนวนทั้งสิ้น 152 ราย คิดเป็นมูลหนี้ทั้งสิ้น 426,100,000 บาท  โดยในงวดแรก เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ดำเนินการจ่ายชำระดอกเบี้ยแล้วเต็มจำนวนตามหน้าตั๋ว คือ 4.9% ต่อปีสำหรับ หุ้นกู้รุ่นที่ 1/2558 และ 4.65% ต่อปีสำหรับ หุ้นกู้รุ่นที่ 1/2559 ไปเป็นที่เรียบร้อย....บริษัทฯ อยู่ระหว่างการนำเสนอพิจารณาจ่ายคืนเงินต้น 5% ให้กับเจ้าหนี้ที่ได้ลงนามประนอมหนี้ดังกล่าว ซึ่งอยู่นอกเหนือสัญญาประนอมหนี้

          ฟิทช์ เรทติ้งส์  ประกาศจัดอันดับเครดิตหุ้นกู้สกุลเงินดอลล่าร์สหรัฐฯ ของบริษัทปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. (อันดับเครดิตสากลระยะยาวที่ 'BBB+' แนวโน้มเครดิตเป็นบวก) ที่ 'BBB+' โดยหุ้นกู้ดังกล่าวจะออกภายใต้โครงการการออกและเสนอขายหุ้นกู้สกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ (Global Medium-term Note Programme) ของบริษัท ปตท.สผ. ศูนย์บริหารเงิน จำกัด (PTTEP Treasury Center Company Limited) ซึ่งเป็นบริษัทลูกและถือหุ้นทั้งหมดโดย ปตท.สผ.

          ITD ได้งานก่อสร้างโรงกลั่นของกลุ่มไทยออยล์ -งานก่อสร้าง ก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงมาบกะเบา –ชุมทางถนนจิระ มูลค่ารวม 6.48 พันลบ.

          SCBS เปิดกลยุทธ์ลงทุนไตรมาสแรกปีหนู แนะลงทุนเพิ่มในหุ้นวัฎจักรที่กำไรโตดี ชู IVL TOP TCAP BBL BCH

          T เพิ่มทุน 1,011,493,815 หุ้น ขายRO 10 : 1 และ 1,700,000,000 หุ้น ขาย สันติ ปิยะทัต ที่ราคา 0.03 บ./หุ้น พร้อมทำสัญญา Settlement Agreement ระงับข้อพิพาทกับผู้รับเหมา เตรียมจ่าย 208,526,373 บาท เพื่อระงับคดี

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้