Today’s NEWS FEED

News Feed

ยังไม่ฟื้นBy : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,351


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 18 ธันวาคม 2562 ) ----- ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,548.65 จุด -1.09 จุดเจ้าค่ะ หลังไซด์เวย์กรอบแคบหลังไร้ประเด็นใหม่หนุน-ปัจจัยการเมืองกดดัน จับตาสถานการณ์รายวันทั้งในและต่างประเทศเจ้าค่ะ อีกทั้งจากนี้ปริมาณการซื้อขายจะเริ่มลดลงจากวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลปีใหม่เจ้าค่ะ

        ฟื้นขึ้นมาเป็นกลุ่มแรกเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มแบงค์ยืนแดนบวกเจ้าค่ะสำหรับ 3 แบงค์ใหญ่ KBANK SCB BBL เจ้าค่ะ โดย KBANK ปิดที่ 145.50 บาท บวกขึ้นมา 2.11% ส่วน SCB ปิดที่ 120.50 บาท บวกขึ้นมา 2.12% และ BBL ปิดที่ 156.00 บาท บวกขึ้นมา 2.97% ช่วยยันตลาดไว้ไม่ให้ลงแรง จับตาน่าลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ยืนหนึ่งได้อีกกลุ่มเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่ม 3P PTT PTTEP PTTGC ปิดบวกกันทั้งแผงเจ้าค่ะ สำหรับ PTT ปิดที่ 43.75 บาท บวกขึ้นมา 0.57% ส่วน PTTEP ปิดที่ 123.50 บาท บวกขึ้นมา 0.50% และ PTTGC ปิดที่ 55.75 บาท บวกขึ้นมา 0.50% บาท ได้เช่นกันเจ้าค่ะ ถือได้ว่าแข็งแกร่งกว่าตลาดในวันนี้ทีเดียวเจ้าค่ะ

        ไปกันต่อที่หุ้น TCAP เจ้าค่ะ ปิดบวกสวนตลาดได้เด่นในวันนี้ที่ 57.75 บาทปิดเกือบไฮ บวกขึ้นมา 3.13% รับข่าวแจ้งปันผลพิเศษ 4 บ./หุ้น หากรวมปันผลปกติคิดเป็นอัตราผลตอบแทนถึง 11.8% เจ้าค่ะ พร้อมประกาศซื้อหุ้นคืนวงเงิน 6 พันลบ. สูงกว่าเดิม 1 พันลบ. แต่นอกจากปันผลหนักจะได้อะไรอีก พบอย่างแรกจะลดจำนวนหุ้นลง 8% ช่วยพยุง EPS ที่กังวลกันว่าจะลดลงหลังควบรวมธนาคารใหม่ ถือว่าได้เตรียมการมาเป็นอย่างดีเจ้าค่ะ สำหรับผู้ถือหุ้นแล้วงานนี้คงวางใจ แฮปปี้กันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่หุ้นใหญ่อย่าง IVL เจ้าค่ะ พักตัวไป 1 วัน กลับขึ้นมาปิดบวกได้อีกครั้งที่ 35.00 บาท บวกขึ้นมา 1.45% สวยงามเจ้าค่ะ หลังทรงหุ้นมีแนวโน้มขาลงกันไปแล้วโดยทำ LOW ต่ำสุดที่ 25.25 บาท ซึ่งต่อจากนี้น่าจับตาเจ้าค่ะ หลังการเจรจาทางการค้าบรรลุข้อตกลงในเฟสแรกกันไปแล้วซึ่ง IVL ได้ประโยชน์จากจุดนี้ ซึ่งคาดว่าผบ.การดำเนินงานในปีหน้าจะกลับมาได้ดีอีกครั้งเจ้าค่ะ มาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้