Today’s NEWS FEED

News Feed

ลุ้นรีบาวด์ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,510


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 6 ธันวาคม 2562 ) ----- ลุ้นรีบาวด์ ‼️ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันพุธที่ผ่านมา ย่อลงมาปิดที่ 1,565.45 จุด ลดลง -2.18 จุดเจ้าค่ะ ยังคงผันผวนกับแบบนี้โดยช่วงเช้า นายโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐฯ ส่งสัญญาณว่าการทำข้อตกลงการค้าอาจล่าช้าไปจนกว่าจะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในเดือน พ.ย.63 ก็เป็นแรงกดดันลงไปอีก แต่ข่าวล่าสุด  bloomberg รายงานข่าวว่าข้อตกลงการค้าสหรัฐฯ-จีนเฟส 1 ใกล้ลงนามกันแล้ว เล่นพลิกลิ้นกันพัลวันเชียว ช่วงนี้เรียกได้ว่าปวดหัวกันไปใหญ่เจ้าค่ะ แต่ที่แน่ๆตลาดต่างประเทศมีสัญญาณรีบาวด์ขึ้นมาเจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาพี่ไทยของเรากันบ้างจะบวกตามเขาไหมหรือจะอินดี้เจ้าค่ะ

        ไปกันที่หุ้นกลุ่มพลังงานอย่าง 3P สำหรับ PTT PTTEP PTTGC กันบ้างเจ้าค่ะ ที่ล่าสุดดูเหมือนว่า PTT จะยืนได้เเข็งอยู่ตัวเดียว ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 42.25 บาท บวกขึ้นมา 1.20% หรือเป็นสัญญาณบวกนำมาก่อน อิอิ ใครชอบก็ลองดูลุ้นกลับขึ้นมาเทสต้านแรก 45.00 บาทเจ้าค่ะ ส่วนพรุ่งนี้น่าจับตากันว่าถ้าตลาดรีบาวด์ จะมีลุ้น PTTEP และ PTTGC ที่ยืนสวยๆในแนวรับจะรีบาวด์ตามตลาดขึ้นมาหรือเปล่าน่าาา

        อีกกลุ่มที่น่าจับตาในส่วนของหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าเจ้าค่ะ สำหรับ GULF BGRIM RATCH ที่ดูเหมือนจะกลับตัวมาตั้งหลักกันได้ในช่วงที่ผ่านมาเจ้าค่ะ ล่าสุดกอดคอปิดแดนบวกได้ทั้งหมดเจ้าค่ะ สำหรับ GULF ที่คุยกันไปล่าสุดก็ขยับปิดต่อเนื่องที่ 171.50 บาท บวกขึ้นมา 0.59% เจ้าค่ะ ส่วน BGRIM ปิดที่ 54.25 บาท บวกขึ้นมา 2.56% ไฮของวันเจ้าค่ะ และ RATCH ปิดที่ 70.25 บาท บวกขึ้นมา 1.81% เรียกได้ว่าน่าลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ หรือรอบนี้กลุ่มโรงไฟฟ้าจะเป็นตัวนำตลาดขึ้นมาก่อนเจ้าค่ะ

        โฟกัสกันไปที่อีกกลุ่มเจ้าค่ะ สำหรับกลุ่มหุ้นหมูและไก่อย่าง GFPT CPF และ TFG ที่มีปัจจัยบวกในส่วนของราคาเนื้อสัตว์ที่ปรับตัวสูงขึ้นในช่วงที่ผ่านมาก็ถือได้ว่ายืนได้สวยกว่าตลาดกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับ GFPT ปิดที่ 12.20 บาท บวก 0.83% และ CPF ปิดที่ 26.75 บาท บวก 0.94 % ส่วนไก่เล็กอย่าง TFG ก็ยังน่าสนลุ้นเล่นเด้งหลังย่อตัวซับแรงขายลงต่อเนื่อง 3 วันทำการ พรุ่งนี้มีลุ้นกลับมารีบาวด์เจ้าค่ะ

        กลับมาปิดบวกวันแรกในรอบ 6 วันทำการเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น AMATA เจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 21.20 บาท บวกขึ้นมา 0.47%  ราคาหุ้นดูจะยืนแนวรับ 21.00 บาทได้สวยทีเดียวเจ้าค่ะ จากจุดนี้ใครชอบเน้นจังหวะรีบาวด์ FOLLOW BUY กันตามไปเจ้าค่ะ แนวต้านแรก 21.70 บาทเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

พลังแบงก์ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงซื้อ แรงเก็งกำไรเข้ามาหุ้นแบงก์หลายตัวหนาแน่น ทำให้ ดัชนีตลาด ยืน1,400 จุด ได้...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้