Today’s NEWS FEED

News Feed

ตามกัน By : แม่มดน้อย

2,407


วันที่ 4 ธันวาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.... เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษคู่ใจ ออกโบยบินดูท้องทุ่ง SET เช้านี้ ขยับลงต่อเนื่อง หลัง ตามพี่เบิ้มดาวโจนส์ที่ปิดร่วงลงแรงเมื่อคืนนี้ หลังเฮียทรัมป์  เจ้าเก่า เจ้าเดิม "โดนัลด์ ทรัมป์" เองจะใครล่ะ  ส่งสัญญาณว่า การบรรลุข้อตกลงการค้าระหว่างสหรัฐกับจีนอาจล่าช้าออกไปจนกว่าจะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในเดือนพ.ย.ปีหน้า

          เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,564.76 จุด ลดลง 2.87 จุด หรือ 0.18% มูลค่าการซื้อขาย 22,817.13 ล้านบาท

          IVL ประกาศการเข้าซื้อกิจการบริษัท Green Fiber International Inc. (GFI) ซึ่งเป็นบริษัทรีไซเคิลในเมืองฟอนทาน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา มีกำลังการผลิตเกล็ดพลาสติกรีไซเคิล (rPET) รวม 40,000 ตันต่อปี    ตามกลยุทธ์และเป้าหมายระยะยาวด้านความยั่งยืนของไอวีแอล และเป็นส่วนหนึ่งของแผนการลงทุนขยายการดำเนินธุรกิจรีไซเคิลอย่างต่อเนื่องตลอด 5 ปีข้างหน้า ด้วยที่ตั้งของโรงงานที่ใกล้แหล่งรวบรวมขวด PET ที่ผ่านการใช้งานแล้วในเขตชายฝั่งตะวันตกของสหรัฐฯ ทำให้เพิ่มโอกาสในการตอบสนองความต้องการ rPET ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อผลิตบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

          ราคาหุ้น TMB เช้านี้ปิดที่ 1.52 บาท   ลดลง 0.04 บาท หรือ 2.56% มูลค่าการซื้อขาย 759.93 ล้านบาท ไม่สน หุ้นเพิ่มทุนใหม่ TMB กว่า 2.73 หมื่นล้านหุ้น เข้าเทรดวันนี้   

          DRT ส่งสัญญาณคาดผลการดำเนินงานทั้งปี62   มีลุ้นทำสถิติสูงสุดใหม่ หลังเดินกลยุทธ์ปรับ Product Mix มุ่งเพิ่มสัดส่วนขายสินค้าที่มีอัตรากำไรขั้นต้นดี เพิ่มประสิทธิภาพบริหารต้นทุน พร้อมรุกขยายตลาดในทุกมิติ หนุนผลประกอบการ 9 เดือนแรกโดดเด่น ทำกำไรสุทธิแล้ว 474.14 ล้านบาท ลุ้นรับอานิสงส์จากมาตรการรัฐโครงการ ‘บ้านดีมีดาวน์’ สนับสนุนเงินดาวน์ 5 หมื่นบาท ตั้งแต่ 27 พ.ย.2562 – 31 มี.ค.2563 แก่ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ทางเว็บไซต์ 1 แสนคน คาดช่วยกระตุ้นดีมานด์วัสดุก่อสร้างจากกลุ่มดีเวลอปเปอร์ที่มีแนวโน้มเร่งก่อสร้างเพื่อส่งมอบบ้านในช่วงนี้

          ด้านเฮียรังสี ทีปกรสุขเกษม แห่ง SMART ส่งซิกรายได้ปี62 โตทะลุเป้า 10% พร้อมพลิกมีกำไรในรอบ 4 ปี หลัง ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าไปยังโมเดิร์นเทรด พร้อม ตั้งธงปี63 รายได้โต10% ตามโครงการในพื้นที่ EEC ขยายตัวต่อเนื่อง - ส่อง   9 เดือนแรกปีนี้  SMART   มีกำไร  23.24    ล้านบาท   เทียบกับปี61  ที่มีผลขาดทุน 22.93 ล้านบาท

          GLOBAL แจ้งข่าว เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2562 ในเวลาประมาณ02.00น.ได้เกิดเพลิงไหม้ บริเวณอาคารคลังสินค้าของสาขาลำพูน และสามารถดับเพลิงได้ในเวลา 03.00น. โดยตัวอาคารขายไม่ได้รับความเสียหาย และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นพื้นที่ ที่ได้รับความเสียหายคิดเป็นร้อยละ 5 ของพื้นที่ทั้งหมดซึ่งบริษัทฯอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานดำเนินการหาสาเหตุที่เกิดอัคคีภัยและบริษัทจะดำเนินการประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามความเสียหายทั้งหมดอยู่ภายใต้ความคุ้มครองของบริษัทประกันภัยที่ทางบริษัทฯได้จัดทำไว้แล้ว

          "คณาวุฒิ วรรทนธีรัช"  ขุนศึก NEX แจกข่าวดีบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นในความร่วมมือกับบริษัท สยาม แสตนดาร์ด เอนเนอจี้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจนำเข้า และการให้ซ่อมบำรุงรถบัสโดยสาร SUNLONGโดยมีการลงนามในบันทึกข้อตกลงเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2562 โดยทั้งสองฝ่ายมีความประสงค์จะร่วมมือกันในการให้ความร่วมมือทางธุรกิจ เพื่อการพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจรถยนต์โดยสาร ธุรกิจขนส่งมวลชน การให้เช่ารถดำเนินการระยะยาว การซ่อมบำรุงรถยนต์โดยสาร และเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกันในระยะยาวต่อไป

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้