Today’s NEWS FEED

News Feed

ลมหนาว By : แม่มดน้อย

2,026


วันที่ 3 ธันวาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ ..... เพี้ยงแม่มดน้อยออกโบยบินรับลมหนาวที่พัดผ่านกรุงเทพฯ  ในวันนี้  พร้อมทำหน้าที่เสาะหาข่าวมาฝากกันอีกเช่นเคยคร้า  ซึ่งเช้านี้บรรยากาศการลงทุนก็ดูผ่อนคลายมากขึ้น  แบบว่าหุ้นใหญ่ๆ ไม่ได้โดนถล่มขายอย่างหนักเหมือนวานนี้ เช้านี้แม่มดน้อยเห็นหุ้น ADVANC  INTUCH  มีเด้งขึ้นมาบ้างแล้วล่ะขร่ะ

          เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,570.64 จุด เพิ่มขึ้น 1.11 จุด หรือ 0.07% มูลค่าการซื้อขาย 24,813.70 ล้านบาท

          JAS แจกข่าวส่ง บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) “TTTBB” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ  ลงนามในบันทึกข้อตกลง “MOU” กับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด (“ดีแทค”) เพื่อร่วมเป็น StrategicPartner ให้บริการลูกค้าบนโครงข่าย Fixed Broadband ของ TTTBB และโทรศัพท์มือถือของดีแทค ให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้แบบไม่มีขีดจำกัด การร่วมมือดังกล่าวจะเป็นการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรและโครงสร้างพื้นฐานซึ่งเป็นจุดแข็งที่แต่ละฝ่ายมีอยู่ร่วมกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการทำธุรกิจต่อไปในอนาคต

          NEX พร้อมก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมรถบัสโดยสาร เผยนำเงินเพิ่มทุน RO ไปลงทุนให้เช่ารถบัสโดยสารจำนวน 130 ล้านบาท ส่วนที่เหลือนำไปใช้หนี้ 50 ล้านบาทและเป็นเงินทุนหมุนเวียนภายในกิจการจำนวน 50.24 ล้านบาท มั่นใจช่วยเพิ่มศักยภาพในการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในอนาคต ด้าน"คณาวุฒิ วรรทนธีรัช" แม่ทัพใหญ่ NEX ระบุถือเป็นก้าวแรกในการเข้าสู่อุตสาหกรรมรถบัสโดยสารของ NEX ผ่านการให้เช่ารถบัส ซึ่งตลาดมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก และบริษัทฯมีศักยภาพเพียงพอในการขยายธุรกิจ เนื่องจากมีฐานเงินทุนที่แข็งแกร่ง และมั่นใจว่าจะสามารถสร้างรายได้และกำไรที่ดีให้กับบริษัทฯและผู้ถือหุ้นในระยะยาว

          CSS ร้อนแรง และจี๊ดจ๊าดมากๆ  คร่ะ เช้านี้เล่นดี  มีวอลุ่ม  ก่อนจะมาปิดที่ 1.47 บาท เพิ่มขึ้น  6.52% มีมูลค่าการซื้อขาย  24.27 ล้านบาท ส่วนเกมธุรกิจคงต้องไปถามเฮีย "สมพงษ์ กังสวิวัฒน์"  ที่ยังคงขยันหาดีลใหม่ๆ เข้ามาต่อยอดธุรกิจเพิ่มอย่างต่อเนื่อง ไปรู้ว่าตอนนี้เฮียแอบซุ่มทำอะไรอยู่นะอิอิ .....  

          MEGA ปักธงรายได้ปี63 โต 5-10%  เน้นเจาะตลาดต่างประเทศ-ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่า 10 รายการ งานนี้บอสใหญ่อย่างวิเวก ดาวัน  สั่งลุยตลาดต่างประเทศเต็มที่  จากปัจจุบันที่มีการจำหน่ายสินค้า  33 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ปี2563 บริษัทฯวางงบลงทุน 450 ล้านบาทรองรับการปรับปรุงประสิทภาพในการผลิต และสร้างโรงงานผลิตยาแห่งใหม่ที่ประเทศพม่า เพื่อผลิตยาอื่นๆนอกเหนือจากวิตามินบำรุง ซึ่งมูลค่าการลงทุนกว่า 350 ล้านบาท คาดจะเริ่มก่อสร้างในปี 2563

          นู๋นีรชา ปานบุญห้อม แห่ง SEAOIL มีข่าวมาอัพเดทว่า  บริษัทฯได้ดำเนินการจัดตั้งบริษัทย่อยใหม่จำนวน 1 บริษัทเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ภายใต้ชื่อบริษัท ENERGON PTE. LTD. ในประเทศสิงคโปร์  มีทุนจดทะเบียน 1,000 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา แบ่งออกเป็น 1,000 หุ้น โดยมีมูลค่าหุ้นที่ตราไว้ มูลค่า1 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกาต่อหุ้น โดยซีออยล์ ถือหุ้น100% วัตถุประสงค์ของการลงทุนเพื่อการลงทุนในหุ้นของบริษัท เข้าเป็นหุ้นส่วน หรือร่วมทุนในกิจการของบริษัทอื่น

          จบไปเรียบร้อยสำหรับงาน SET Awards 2019 รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จของตลาดทุนไทย ซึ่ง เฮียพอล “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” เอ็มดี บมจ.ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ (FPI) พาบริษัทคว้ารางวัลหุ้นยั่งยืนไปถึง 2 รางวัล แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังรับรางวัลมาแล้ว จะมีโอกาสได้ชื่นชมหรือฉลองรางวัลหรือเปล่าน้า.. แว่วมาว่า หลังรับรางวัลเสร็จปุ๊บ ต้องรีบกลับไปเคลียร์งาน แล้วตีตั๋วบินตรงอินเดียต่อทันทีใน 24 ชั่วโมง ตบท้ายตารางงานยังพ่วงแผนการเตรียมไปออกงานโชว์ใหญ่ที่เซี่ยงไฮ้.. โถ โถ โถ คุณพอลขา.. จะขยันปั๊มรายได้ไปถึงไหนละคะเนี่ย ???  

          SSP  ยังคงสร้างความแกร่งของธุรกิจด้านพลังงานทดแทนได้เป็นอย่างดี และผลงานที่พิสูจน์ชัดเจนก็เห็นจะเป็นกำไรจากการดำเนินงานในงวดไตรมาส3/62 แตะ 155 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 25% จากงวดเดียวกันปีก่อน และงวด 9 เดือนของปีนี้ มีกำไรจากธุรกิจหลักเท่ากับ 478 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 23% รับอานิสงส์จากการรับรู้รายได้ขายไฟฟ้าได้เต็มไตรมาส และด้วยความทุมเทอย่างเต็มกำลังของ “ วรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์” ซีอีโอ ช่วยผลักดันให้บริษัทฯเติบโตต่อเนื่องได้ตามเป้าหมาย งานนี้ บรรดาผู้ถือหุ้นรู้กันแล้ว ขอบอกว่า ชื่นใจสุดๆไปเลย แบบนี้ต้องปรบมือดังๆ เพื่อเป็นกำลังใจ   และอย่าลืม ทยอยสะสมหุ้นติดพอร์ตไว้ อนาคตไปได้ไกลแน่นอนคร้าบ

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้