Today’s NEWS FEED

News Feed

วันแดงเดือด By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,300


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 3 ธันวาคม 2562 ) ----- วันแดงเดือด‼️ ดัชนีตลาดหุ้นไทยวันนี้ปิดที่ 1,569.53 จุด ติดลบ 21.06 จุดเจ้าค่ะ ถือได้ว่าอ่อนแอกว่าตลาดในภูมิภาคเจ้าค่ะ หลังเผชิญแรงขายจากนักลงทุนต่างชาติ หลังจากที่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานักลงทุนต่างชาติได้ทำ Short ในตลาดฟิวเจอร์สถึง 5 หมื่นสัญญา คิดเป็นเงินประมาณหมื่นล้านบาท สวนทางกับช่วงเดือน ธ.ค. จะเป็นเดือนที่ตลาดฯมักจะปรับตัวขึ้น เจ้าค่ะ จากนี้ต้องมาจับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ แนวรับ 1,560 จุดจะเอาอยู่ไหมเจ้าค่ะ

        ยืนได้สวยในวันที่ทุกสิ่งไม่เป็นใจเจ้าค่ะสำหรับหุ้น JAS ที่ล่าสุดปิดแดนบวกสวนตลาดในวันนี้ที่ 5.35 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 2.88% เจ้าค่ะ สำหรับ JAS ที่เจ๊บอกไปในส่วนของการจ่ายปันผลระหว่างกาลงวด Q3/62 อัตรา 0.30 บ./หุ้น XD 11 ธ.ค.62 เป็นประเด็นใหลุ้นเก็งกำไรกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ ใครชอบต้องจับตากันเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นสวนตลาดเจ้าค่ะ

        ปรับตัวขึ้นมาเป็นวันแรกเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น GPSC เจ้าค่ะ กลับมาปิดบวกวันแรกในรอบ 5 วันทำการเจ้าค่ะ ช่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 82.50 บาท บวกขึ้นมา 1.23% สวนตลาดขึ้นมาได้น่าจับตาทีเดียวเจ้าค่ะ ล่าสุด GPSC รายงานผลซื้อหุ้น GLOW เพิ่มอีก 4.565% รวมถือเป็น 99.812% คาดปี 63 กำไรนิวไฮ โรงไฟฟ้าใหม่ทยอย COD-บุ๊ค GLOW เต็มปีไม่แปลกใจที่หุ้นใน GLOW ในกระดานหายไปจนหมดเจ้าค่ะ  ใครชอบหุ้นใหญ่ก็จับตาลุ้นรีบาวด์กันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ไปต่อกันที่หุ้น TCAP กันสักหน่อยเจ้าค่ะ วันนี้ปิดที่ 56.75 บาท เจ้าค่ะ บวกขึ้นมา 1.79% บวกสวนทิศทางตลาดขึ้นมาได้สวยเจ้าค่ะ โดยมีประเด็นในส่วนของปันผลพิเศษจากดีลซื้อขายและโอนหุ้นของ TMB-TBANK เพื่อควบรวมกิจการจะเสร็จสิ้นในวันที่ 3 ธ.ค. ส่งผลให้ TCAP มี โอกาสประกาศเงินปันผลพิเศษหุ้นละ 4.00 บาท ตามแผนบริหารส่วนเงินสด จับตาน่าลุ้นเก็งกำไรกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        ไปกันต่ออีกสักตัวเจ้าค่ะสำหรับหุ้นกลุ่มประกันกับ TQM นะเจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 55.50 บาท บวกขึ้นมา 2.30% รีบาวด์ขึ้นมาได้สวยงามเจ้าค่ะ รับข่าว TQM-BKI ออกประกันมนุษย์เงินเดือนซีรีย์ใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 200 ลบ. ส่วนในเรื่องของการแตกพาร์นั้น บอร์ดไม่เคยมีวาระพิจารณาเรื่องนี้เจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะรอบนี้มองกลับขึ้นไปลุ้น ATH เดิม 59.25 บาทเจ้าค่ะ แช้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้