Today’s NEWS FEED

News Feed

1600ไหว By : แม่มดน้อย

1,962


วันที่ 18 พฤศจิกายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์...... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ใช้แว่วทิพย์ ส่องลงยังตลาดหุ้นไทย ภาคเช้าวันนี้ มีเด้ง เกิดรีบาวน์ แบบSET 1600 จุดไหว  แม้ลงแตะ1596.80 จุด ก็ตาม เรียกว่า SET ไหว คนเล่น ไหวหรือเปล่า
บนตัวแปร ความหวัง  สหรัฐฯ-จีนเข้าใกล้การบรรลุข้อตกลงการค้า เฟสแรกแล้ว แต่ก็ต้องติดตามการประท้วงที่ฮ่องกง

          พ่อมดน้อย ดินแดนหยวนต้า ระบุ สภาพัฒน์เผย GDP 3Q62 ของไทยที่ 2.4% ต่ำกว่าตลาดคาดที่ 2.6%-2.7%  พ่อมดน้อย ทิสโก้ ชี้ ตัวเลข Q3 ที่ออกมาต่ำกว่าที่เราคาดไว้เล็กน้อยและแนวโน้มเศรษฐกิจ Q4 ที่น่าจะยังอ่อนแอต่อเนื่อง (น่าจะขยายตัวต่ำกว่าระดับ 3%) ทำให้เรามีแนวโน้มปรับลดประมาณการเศรษฐกิจไทยในปี 2019F ลงจากปัจจุบันที่ระดับ 2.9%

          ฝั่งสภาพัฒน์ มองเศรษฐกิจไทยไตรมาส 4/62 จะต้องขยายตัวได้ไม่ต่ำกว่า 2.8% งานนี้โตกว่าไตรมาส3/62และแนวโน้มเศรษฐกิจไทยในปี 63 จะเติบโตดีขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 2.7-3.7% หรือค่าเฉลี่ยที่ 3.2%

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1604.35 จุด เพิ่มขึ้น 2.12 จุด  คิดเป็น 0.13% มูลค่าการซื้อขาย 20,006.83 ล้านบาท

          บ่ายวันนี้ มาจับตามองเกมหุ้น ACE กันค่ะ หลังจากเช้าวันนี้ ได้ผนึกกำลัง  พร้อมใจกันเล่น เก็งกำไร ดันให้ราคาหุ้น ACE พ้นจอง( IPO 4.40บาท/หุ้น) ปิดเช้า ราคาหุ้นACE อยู่ที่ 4.44 บาท บวก 0.24 บาท คิดเป็น 5.71%

          ทิ้งตัววันที่2 แล้ว สำหรับราคาหุ้น TRUE แม้เช้า รีบาวน์ก็ตาม แต่ก็ไม่รอด เรียกว่า นักลงทุน แทงลง เล่นขาลง จนกระทั่งปิดตลาด ราคาหุ้นTRUE อยู่ที่ 4.38 บาท ลดลง 0.18 บาท คิดเป็น 3.95% เรียกว่า คนเล่นไม่สนใจกองเชียร์  บอกให้ซื้อ.... งานนี้ ทำกันตรงข้ามหมด หุหุ (ตอนเช้า มีBIG LOT หุ้นTRUE จำนวน68 ล้านหุ้น ราคาเฉลี่ย4.42 บาท/หุ้น)

          แม่มดน้อย เห็นพ่อมดน้อย เคจีไอ เชียร์ ขายหุ้น TRUE แต่เช้าตรู่  บนเป้าพื้นฐาน 5 บาท หลังการรายงานผลการดำเนินงาน 3Q62 ที่แย่กว่าคาด (ผลการดำเนินงานหลัก ไม่รวมรายการพิเศษพลิกขาดทุน) ฝ่ายวิจัยฯคาดแนวโน้มผลการดำเนินงาน 4Q62 จะยังไม่สดใส หลังการแข่งขันในอุตสาหกรรมฯมือถือที่ยังรุนแรง และคาดปี 2563 จะยังมีผลการดำเนินงานที่ขาดทุนต่อเนื่อง จึงปรับลดคำแนะนำจากเดิม "ถือ" เป็น "ขาย"

          IP ดิ่งต่อ ปิดเช้า ราคาหุ้นIP อยู่ที่ 7.60 บาท ลดลง 0.35 บาท คิดเป็น 4.40% (วันนี้ นอนกรงเงินสดวันแรก ยังไม่ชิน ..... อิอิ)

          สายลับ แม่มดน้อย กระซิบ TPS น้องใหม่ในตลาด mai เป็นหุ้นราคาดี น่าลงทุน  ผลงานงวด 9 เดือนของปีนี้ออกมา ทำให้ต้อง Wow..wwww เพราะกำไรสุทธิโตแรงแซงโค้งถึง 100.11 % เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน  ใครที่ถือหุ้น TPS ไม่มีผิดหวังด้วยพื้นฐานที่แกร่งขนาดนี้  แถมมีบอสใหญ่ “บุญสม กิจเกษตรสถาพร” ทุ่มสุดตัว ด้วยความมุ่งมั่นในการบริหารงานเต็มที่ มั่นใจได้เลยว่า สิ้นปีนี้รายได้ทะลุเป้าหมายแน่นอนคร้าา..

          ซีโฟร์ โกลบอล บริษัทในกลุ่มทาพาโก้ เดินหน้าบุกธุรกิจค้าปลีกเครื่องสำอาง ส่ง " Hej Street Beauty" เปิดสาขาใหม่ที่โคราช ในรูปแบบขนาดมาตรฐานมีขนาดพื้นที่กว่า 250 ตรม. หวังยึดหัวหาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมส่งตรงเครื่องสำอาง 400 แบรนด์ดัง ทั้งในและต่างประเทศ วางจำหน่ายเป็นสาขาที่ 6 เริ่มตั้งแต่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา ฟาก "จารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เชื่อมั่นในพลังการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคตามหัวเมืองต่างจังหวัดยังเติบโตได้ดี พร้อมลุยปูพรมขยายสาขาให้ครบทั่วภูมิภาคของไทย เพื่อใช้เป็นศูนย์กลางต่อยอดธุรกิจในอนาคต

          ศิริศักดิ์ ปิยทัสสีกุล กรรมการ  MORE แจงไตรมาส3ปีนี้ขาดทุนลดลง เหตุต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการขายและบริหารลดลง หลังขายธุรกิจจําหน่ายอุปกรณ์สื่อสารประเภทมือถือและการ จําหน่ายอุปกรณ์รับสัญญาณ เช้าวันนี้ ราคาหุ้นMORE เปล่งประกายลำแสงสีเขียว ส่วนบ่าย จะเขียวหรือเหลืองอ่อน ก็ชวนติดตามคร้า

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้