Today’s NEWS FEED

News Feed

คิดอะไร By : น้องสีธนญชัย

1,764


วันที่ 18 พฤจิกายน 2562 พบกับน้องสีธนญชัย ได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) ทุกวันจันทร์ นะขอรับ

        เตร๊ง เตรง เตร่ง เตร้ง เตรง  เต่  เด๊ง เตรง เตร่ง ฉิ่งฉับ  ตะละลึงตึงโป๊ะ ... ตลาดหุ้นยังผันผวนไปมา การเจรจาการค้าก็ยังไม่จบ จีนส่อแววตุกติกจะไม่สั่งสินค้าเกษตรจากสหรัฐฯตามที่ดิลกันไว้ ส่วนฮ่องกงตอนนี้ม็อบโพลียูกับตำรวจ ปะทะกันหนักยิ่งกว่าภูเขาไฟปะทุ ล่าสุดรัฐบาลฮ่องกงสั่งให้โรงเรียนปิดการเรียนการสอนจนจันทร์นี้

        ส่วนบ้านเราชิม ช็อป ใช้ เฟสสาม ได้ออกมาแล้ว รอบนี้ดีหน่อยสามารถใช้สิทธิในบ้านเกิดตนเองได้ไม่ต้องแห่หาที่เที่ยวไกลเผื่อใครขี้เกียจ แต่....มีอีกเรื่องที่น้องสีงงในงง ในสิ่งที่ลุงตู่จะทำต่อจากนี้ นั้นคือเรื่องที่จะเอาเงินประกันสังคมของประชาชนมาปล่อยกู้ งานนี้บอกเลยว่าลุงแกโดนด่าเละขอรับ ใครจะไปยอมน๊ออออ

        ปีนี้ CENTEL ใครพูดถึงก็หาว่าเก็บตัว เพราะผลการดำเนินงานไม่ค่อยค่อยเด่น ทั้งธุรกิจโรงแรมและอาหาร แต่เปล่าเลย คณะทีมบริหารกำลังซุ่มทำดีล ร่วมทุน ทั้งในประเทศและต่างประเทศกันอย่างมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง เพราะอยากปิดดีลได้ภายในปีนี้  น้องสีเอาใจช่วยจ้าา หวังว่าจะได้เห็นข่าวดีก่อน

        เบิกบานกันถ้วนหน้า กับผลงานน้องฟ้า SKY ที่เฉิดฉายตามที่คาดกันไว้  ส่วนไตรมาส4/62 นั้น ไม่พลาดที่รายได้และกำไร จะวิ่งฉิวต่อเนื่องเพราะงานเต็มมือ กินกันไปยาวๆไปจนถึงปีหน้า แถมงานใหม่ก็รอเข้าอีกเพียบ ส่วนการประมูลก็คงเข้าวินได้ไม่ยาก เพราะด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพคับแก้ว บอกเลยว่าจัดเต็มทุกงานขอรับกระผม

        ORI "เฮียโด่ง" CEOมือฉกาจ ประกาศลั่นแล้วว่า ปีนี้ทะลุเป้าทุกอย่างทั้งยอดขายและรายได้ แถมชั่วโมงนี้ได้ทำแผนปีหน้าเสร็จสิ้นแล้วด้วย คร่าวๆถึงแม้ภาพรวมเศรษฐกิจอาจยังไม่โต แต่การเปิดโครงการใหม่ยังคงมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยกลยุทธ์การสร้าง การขาย การโอน เอาเป็นว่าปีหน้ายอดขายและรายได้ ดุเด็ดเผ็ดมันส์กว่าปีนี้เอาเป็นมากๆขอรับ

        ส่วนหุ้นน้องใหม่ไอพีโอสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าสลับแดงเขียวกันเลยทีเดียว ประเดิมที่ SHR บอกเลยว่าเปิดมาแดงแปร๊ดรูดปรื๊ดกันเลยทีเดียว ส่วนACE หุ้นพลังงานน้ำดี เปิดไม่ผิดหวังเขียวเหมือนสีประจำบริษัทฯ แต่พอมา BC เอ้าร่วงดังเปาะอีกแระ ดีนะปิดท้ายที่ TPS สวยพี่สวยเขียวส่งท้ายไป น้องสีก็สงสัยว่า คงหมดยุคหุ้นอสังหาฯแล้วหรือเปล่า เพราะขนาดพี่ใหญ่บิ๊กเบิ้มอย่าง AWC ตอนนี้บอกเลยว่าเน่าเละเทะ รองเท้าเขียวแตกไปแล้วจ้า ทีนี้คงต้องหัดเดินเท้าเปล่ากันดูนะ ถึงจะเจ็บแต่หุ้นจะจบหรือไม่ ต้องรอติดตาม.....



                    *** การลงทุนมีความเสี่ยว...เอ้ย!  เสี่ยง  ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะขอรับ บั๊ย บาย ***

 

น้องสีธนญชัย

รักน้อยๆ แต่รักกระผมนานๆ นะขอรับ

บทความล่าสุด

HotNews: IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด

IND เตรียมศึกษาธุรกิจใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจพลังงานสะอาด ตั้งเป้าการเติบโตของรายได้ไว้ไม่ต่ำกว่า 15%

สถานบันเทิงครบวงจร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยินดี สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้ลงมติ รายงานผลการศึกษาการเปิดสถานบันเทิงครบวงจร...

มัลติมีเดีย

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

QTCG กระแสตอบรับดี/เปิดพื้นฐานก่อนเทรดวันที่ 4 เม.ย. - สายตรงอินไซด์ - 29 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้