Today’s NEWS FEED

News Feed

ลุ้นแนวรับ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,229


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 15 พฤศจิกายน 2562 ) ----- ลุ้นแนวรับ‼️ดัชนีตลาดหุ้นไทยบ้านเราวันนี้ปิดที่ 1,609.47 จุด -5.67 จุดเจ้าค่ะ ปรับฐานจากความไม่ชัดเจนเจรจาการค้า-กังวลเสถียรภาพรัฐบาล-งบฯ Q3/62 ไม่ดี จากจุดนี้มาลุ้นกันว่าจะแนวรับ 1,600 จุดได้หรือไม่เจ้าค่ะ ซึ่งจากประเด็นสงครามการค้าก็เป็นเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายในช่วงนี้เป็นประเด็นให้เล่นกันรายวัน ใครจะลงทุนระยะกลางหรือยาวจับตาดูสัญญาณกลับตัวของตลาดเจ้าค่ะ ส่วนใครชอบเก็งกำไรมีให้ลุ้นกันทุกวันเจ้าค่ะ

        ในทุกครั้งที่ตลาดไม่ค่อยจะดีนักก็ยังมีหุ้นให้น่าจับตาเจ้าค่ะ ตัวแรกไปกันที่หุ้น RBF เจ้าค่ะ ปิดวันนี้ที่ 4.80 บาท ไฮของวัน บวกขึ้นมา 4.80% เจ้าค่ะ น่าจับตากันเลยทีเดียวเจ้าค่ะหลังมีแนวต้าน 4.84 บาท ซึ่งผ่านได้ก็ทำ ATH จุดสูงสุดใหม่เจ้าค่ะ อีกทั้งงบ Q3/62 ออกมากำไรโต 71.64% เติบโตสวยงามกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        ต่อกันที่หุ้นกลุ่ม EEC อย่าง AMATA นะเจ้าค่ะ ปิดบวกสวนตลาดขึ้นมาที่ 24.40 บาท บวก 0.41% ยืนได้แข็งกว่าตลาดเจ้าค่ะ โดยล่าสุดผลการดำเนินงาน Q3/62 ออกมาแล้วเจ้าค่ะ มาช้าดีกว่าไม่มาเติบโต กว่า 798 ล้านบาท คิดเป็น 165% YoY เจ้าค่ะ จากการรับรู้รายได้จากขายที่ดินเพิ่มขึ้น พรุ่งนี้น่าจับตาบวกต่อเนื่อง มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ไปกันต่อเจ้าค่ะสำหรับหุ้นใหญ่ AWC ได้เวลาฟื้นคืนชีพบวกแรงสวนตลาดขึ้นมาปิดที่ 6.70 บาท บวกขึ้นมา 6.74% ปิดไฮสุดๆทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับวันนี้ ล่าสุด AWC ทุ่ม 2 หมื่นลบ.ผุดมิกซ์ยูส AWC CENTER PATTAYA ดึง`แมริออท`บริหาร พร้อมกางแผน 5 ปี (63-67) วางงบลงทุน 5.5 หมื่นล้านบาท ปรับโฉมโรงแรมเดิมและ พัฒนาโรงแรมใหม่รวม 13 แห่ง อีกทั้งงบ Q3/62 ออกมาโตกว่า 610% เจ้าค่ะจับตาลุ้นกันต่อแนวต้านแรก 6.00 บาท ราคา IPO เจ้าค่ะ

        บวกได้แรงอีกตัวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น BGC ขยับขึ้นมาปิดที่ 13.20 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 5.60% เจ้าค่ะ ฟื้นตัววันแรกหลังในรอบ 6 วันทำการเจ้าค่ะ ทรงเทคนิคลุ้นบวกรีบาวด์กันต่อเนื่องเจ้าค่ะ โดยมีประเด็นจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.09 บาทต่อหุ้น  XD 22/11/62 จับตาลุ้นกันต่อห้ามพลาดเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้