Today’s NEWS FEED

News Feed

AWC เป็นเหตุ By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,533


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 12 พฤศจิกายน 2562 ) ----- AWC เป็นเหตุ‼️ดัชนีตลาดวันนี่ปิดที่ 1,622.12 จุด -15.73 จุดเจ้าค่ะ ปรับตัวลงแรงหลังมีแรงขายหุ้นใหญ่อย่าง AWC ออกมาเจ้าค่ะ พรุ่งนี้จับตาลุ้นกันต่อว่าจะยืนได้หรือไม่ ซึ่งจุดนี้มีผลสำคัญต่อตลาดเจ้าค่ะ มาลุ้นกันว่าถ้าไม่หลุดแนวรับ 1,620 จุด น่าจะมีลุ้นรีบาวด์ให้ได้เห็นกันเจ้าค่ะ

        มาดูหุ้นที่แข็งกว่าตลาดกันก่อนเจ้าค่ะ โฟกัสกันไปที่หุ้น DOHOME เจ้าค่ะล่าสุดปิดไฮ 12.20 บาท บวกแรงขึ้นมาที่ 7.02% เจ้าค่ะ โดย DOHOME มั่นใจรายได้-กำไรปีนี้สูงกว่าปีก่อน เล็งเปิดเพิ่ม 3 สาขา ปี 63  คาดผลงาน Q4/62 ดีกว่า Q3/62 เข้าไฮซีซั่น-เปิดสาขาเพิ่มต่อเนื่อง มั่นใจหนุนรายได้-กำไรสุทธิปีนี้สูงกว่าปีก่อน ปี 63 รอบนี้น่าจับตากันต่อเจ้าค่ะว่าจะขึ้นไปทำ ATH ใหม่ได้ไหมเหนือ 12.90 บาท มาลุ้นกันเจ้าค่ะ

        ร้อนแรงอีกตัวเจ้าค่ะสำหรับหุ้น ILM ยืนเหนือตลาดได้อย่างสวยงามล่าสุดขยับมาปิดที่ 16.30 บาท บวกขึ้นมา 5.16% ไฮของวันเจ้าค่ะ ปรับตัวขึ้นมาลุ้นผลประกอบการใน Q3/63 ที่คาดว่าจะเติบโตได้อย่างโดดเด่นกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ หลังราคาปรับตัวลงมาแรง อีกทั้งราคาหุ้นยังมีลุ้นกลับมาเป็นขาขึ้นรอบใหม่เจ้าค่ะ จะกลับขึ้นไปได้ไหม น่าลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ

        นิวไฮกันต่อเนื่องเจ้าค่ะสำหรับหุ้น CBG ล่าสุดทำนิวไฮ 88.50 บาท ก่อนจะย่อบงมาปิดที่ 88.00 บาท บวกขึ้นมา 4.45% เรียกได้ว่าไม่เจ๋งจริงมาไม่ถึงจุดนี้เจ้าค่ะ โดย Q3/62 ทะยาน 253% แตะ 726 ลบ. เทรินอราวด์ 3 ไตรมาส ต่อเนื่อง โดนใจปังๆกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ รอบนี้กลับมาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะจะผ่าน 90.00 บาท ขึ้นไปแตะระดับ 3 หลักได้อีกครั้งไหม งานนี้เอาผลประกอบการเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วค่ะ..อิอิ

        ยืนรับกันอยู่นานหมดแรงจนได้ สำหรับหุ้นใหญ่อย่าง AWC ที่สังเวยมาตราการกรีนชูที่หมดไป ราคาปรับร่วงลงมาหลุดราคาจอง 6.00 บาท ลงมาปิดที่ 5.40 บาท ติดลบไปกว่า 10.74% เจ้าค่ะ ซึ่งจากนี้ต้องจับตาการลงรอบนี้ว่าจะจบที่ตรงไหน รวมไปถึงแผนการเติบโตของธุรกิจ แถมยังโดนปัจจัยลบหลังหลุดจากการคำนวนดัชนี MSCI จากนี้แนะนำให้รอคลื่นลมสงบก่อนเจ้าค่ะ แต่ที่สุดแล้วเจ๊เชื่อว่า AWC ของเสี่ยเจริญจะกลับมาอย่างแน่นอน แต่จะกลับมาเมื่อไหร่ค่อยมาว่ากันอีกทีค่ะ ส่วนวันนี้เจ๊ขอตัวไปลอยกระทงก่อนเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้า

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้