Today’s NEWS FEED

News Feed

ลอยหุ้น By : เจ๊มดแดง

2,650


วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ วันลอยกระทง หลังเที่ยงคืน เป็นลอยอังคาร ด้วยเป็นวันอังคาร แต่สำหรับชีวิต ชีพจรนักลงทุน จะลอยหุ้น ปล่อยหุ้นตัวไหน เพื่อปรับพอร์ต สู่ปี2020 เจ๊มดแดง เชื่อว่า นักลงทุนที่ร่วมงานสัมมนาหุ้นอินไซด์ คงได้คำแนะนำจาก 2 กูรู ทั้ง ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์ -ธณพงศ์ มีทอง

          ด้วยปีหน้า เกมหุ้น ตลาดหุ้น คงเร้าใจกว่าปีนี้ แหม ก็ กลเกมในตัวหุ้น มีมากมาย ใครชนะ มีกำไร คงต้องภูมิใจเป็นพิเศษ  ความสำเร็จบนกระดาน วัดจาก กำไร มิใช่จากพอร์ต ท่องไว้ เงินที่อยู่ในกระเป๋าของเรา นั่นคือเงินของเรา น่ะค่ะ....ประเด็น การเจรจาการค้า สหรัฐ-จีน เฟสแรก ถ้าประกาศความชัดเจนวันลงนาม ตลาดทั่วโลก คงคึกคัก...ยังไง ขายให้ทันน่ะค่ะ5555

          ศุกร์ที่ผ่านมา ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,637.85 จุด ลดลง 3.03 จุด หรือ 0.18% มูลค่าการซื้อขาย 50,306.16  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  107.93 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 285.86  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 754.36 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 360.57 ล้านบาท

          ยิ่งทืบ ยิ่งตี IP เท่าไร ราคาหุ้นIPยิ่งแรง  ให้รู้บ้าง 555 สำหรับเจ๊มดแดง แล้ว  มองหุ้นIP หุ้นไม่มาก ฟรีโฟลทไม่มาก ดังนั้นการเก็งกำไร การลาก ทำได้ไม่ยาก  เรื่องเหล่านี้ ไม่อาจรอดหู รอดสายตา การตรวจสอบของSET SEC ไปได้ เพียงแต่ ทางการ จะสวมบทโหดหรือหลับตาข้าง  เรียกว่า เอาหูไปนา เอาตาไปไร่  เอาเถอะ คร้า เจ๊มดแดง เข้าใจทุกฝ่าย รักทุกคน...ความรัก ทำให้โลกสวยงาม มาๆจูบปาก แลก ขี้ฟันกัน คนตี-IP-ขาใหญ่...5555

          PSL โดยถล่ม ฉุดราคาดิ่ง 12.43% หลังประกาศแก้ไขตัวเลข..สรุป ไตรมาส3/62ขาดทุน 29.42 ลบ. เทียบกับปีก่อน กำไร106.57 ลบ. สำหรับ9เดือนแรกปีนี้ ขาดทุนสุทธิ 254.62 ลบ. เทียบกับปีก่อน กำไร 306.17 ลบ. ดังนั้นรวมๆทั้งปี ผลประกอบการของPSL เละ  เจ๊มดแดง หวังว่า ปีหน้า ผลงานPSL น่าจะดีกว่าปีนี้น่ะค่ะ

          RBF ติดลม ปิดตลาดวันศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้นRBF อยู่ที่ 4.76 บาท บวก30 สตางค์  คิดเป็น 6.73%  ความรู้สึกของเจ๊มดแดง มันบ่งบอกว่า  หุ้นRBF คงมีความอยาก  เอ้ย คนเล่น คงมีความอยากให้ราคาหุ้นRBF เลื่อนฐานะไปสู่จุดเปลี่ยนของราคานั่น คือ บริเวณ จุดหัวเราะ5555 เดาค่ะๆ

          ACE ปิดการขายหุ้น IPO จำนวนทั้งสิ้น 1,018 ล้านหุ้น ที่ราคาเสนอขายสุดท้าย 4.40 บาทต่อหุ้น โชว์ตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งจากนักลงทุนรายย่อย ส่วนนักลงทุนสถาบันให้ความเชื่อมั่นแสดงความต้องการจองซื้อหุ้นอย่างล้นหลามในช่วงการทำ Bookbuilding เกินกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรรไว้มากกว่า 10 เท่า ด้านผู้บริหารมั่นใจศักยภาพการดำเนินธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน ชูเป้าหมายเพิ่มกำลังการผลิตติดตั้งเป็นกว่า 1,000 เมกะวัตต์ภายในปี 2567 จากปัจจุบันที่มีกำลังการผลิตติดตั้ง 211.18 เมกะวัตต์ และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 421.37 เมกะวัตต์ภายใน 2-3 ปีข้างหน้าจากโครงการที่อยู่ใน Pipeline ดังนั้น ACE เทรด 13 นี้ เกมหุ้น คงเร้าใจอย่าบอกใคร คร้า

          UAC เผยผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกปี 2562 บริษัทฯ มีรายได้รวม 2,385.56 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.73% และมีกำไรสุทธิ 106.73 ล้านบาท จากการรับรู้รายได้ของธุรกิจเทรดดิ้ง และไบโอดีเซล ด้านผู้บริหาร “ชัชพล ประสพโชค” ระบุ เตรียมแผนรับนโยบายกระทรวงพลังงาน หนุนโรงไฟฟ้าชุมชน - ส่งเสริมให้มีการใช้น้ำมันดีเซล  B10 เต็มที่คาดเห็นการลงทุนได้ในปี 2563 พร้อมมั่นใจปีนี้ ผลงานเข้าเป้าที่วางไว้แตะ 2,800 ล้านบาท

          BC ดีใจไอพีโอ 167 ล้านหุ้น กำหนดราคาขายไอพีโอไว้ที่ 2.86 บาทต่อหุ้น ขายหมดแล้ว พร้อมเทรด mai 14 พฤศจิกายนนี้   

          สำนักงาน ก.ล.ต. อนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ “SFLEX” ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน สำหรับสินค้าอุปโภคและบริโภค เดินหน้านำหุ้นเข้าจดทะเบียนใน SET เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 110 ล้านหุ้น หวังต่อยอดนำเงินระดมทุนลงซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับการผลิตฟิล์มประเภทที่ใช้ในการปิดผนึกขึ้นรูป (Sealant) สร้างคลังสินค้า รวมทั้งเป็นเงินทุนหมุนเวียน โดยมี บล.ฟินันเซีย ไซรัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

          กระแสตอบรับแรงตั้งวันแรกของการเปิดจอง สำหรับการเปิดเสนอขายหน่วยลงทุนใหม่ในช่วงวันที่ 7 – 13 พ.ย. 62 ของกองทุน JASIF ให้แก่ผู้ถือหน่วยเดิมที่ได้รับสิทธิจองซื้อ จำนวนทั้งสิ้นไม่เกิน 2,500 ล้านหน่วย ที่ราคาหน่วยละ 9 บาท ในอัตรา 2.2 หน่วยลงทุนเดิมต่อ 1 หน่วยลงทุนใหม่  เพื่อเข้าลงทุนเพิ่มเติมครั้งที่  1 ในทรัพย์สินเส้นใยแก้วนำแสงจำนวนไม่เกิน 700,000 คอร์กิโลเมตร เห็นสัญญาณดีแบบนี้ทำให้ผู้บริหาร บลจ.บัวหลวง ‘พรชลิต พลอยกระจ่าง’ บริษัทจัดการกองทุน JASIF และผู้บริหาร บมจ.หลักทรัพย์ บัวหลวง ‘พิเชษฐ สิทธิอำนวย’ ที่ปรึกษาทางการเงิน เป็นปลื้มกับผลตอบรับ พร้อมมั่นใจว่าเป็นอีกหนึ่งกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานที่มีศักยภาพ และจะสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่นักลงทุนอย่างแน่นอน

          เจ๊มดแดง ขอต้อนรับ AWC สู่โลกแห่งความเป็นจริง วันนี้ วันแรก ที่ไร้เงารองเท้าเขียว คุ้มครอง บล.ภัทร เสร็จสิ้นภารกิจแล้ว เมื่อวันที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ ราคาหุ้นAWC 6.05 บาท พีอีเกือบ280 เท่า  วันนี้และวันข้างหน้า คลื่นลม บนท้องทะเล ตลาดหุ้น ไม่รู้ว่า จะเป็นเช่นไร เจ๊มดแดง ก็ขอเอาใจ ช่วย ลูกเรือAWC ทุกคน รวมถึงกัปตัน  ส่วนเจ้าของAWC อยู่บนฝั่ง จิ๊บน้ำชา อย่างสบายใจ บนอาณาจักรผืนแผ่นดินไทย มีมากมาย เสพสุข ชั่วลูกหลาน.........

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้