Today’s NEWS FEED

News Feed

ลันลาเบล By : แม่มดน้อย

2,267



วันที่ 20 กันยายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ติดตามข่าวสาร ลันลาเบล พริตตี้สาว เสียชีวิต-น้ำอุ่น เชื่อว่า อีกไม่นาน ความจริง คงได้ปรากฎให้สังคมได้รับรู้ ส่วนกระบวนการยุติธรรมทางศาล จะตัดสินออกหัวหรือก้อย สื่อหลายแขวง คงพร้อมรายงานความคืบหน้าทางคดี...

          วกมา ตลาดหุ้นไทย วันศุกร์ แม่มดน้อย มีความหวัง  ตลาดหุ้นไทย จะรีบาวน์จนบวกขึ้นมาได้ หลังจากปิดเช้า ลบไป 5.41 จุด ท่ามกลางหลายตลาดทั่วโลก ก็เขียวคนละเล็ก คนละน้อย หลังจาก OECD ปรับลดคาดการณ์ GDP โลกลงสู่ 2.9% ต่ำสุดในรอบ 10 ปี เรียกว่า ผลพวงของสงครามการค้าสหรัฐ-จีน และเช้าวันนี้    สนค. กระทรวงพาณิชย์ แถลงตัวเลขการค้าระหว่างประเทศของไทยในเดือน ส.ค.62 โดยระบุว่า การส่งออกมีมูลค่า 21,914.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หดตัว -4.0% จากที่ขยายตัว 4.28% ในเดือนก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตลาดคาดส่งออกในเดือนส.ค.จะหดตัว -1.8 ถึง -2.3% เห็นอย่างนี้แล้ว คงต้องทำใจล่วงหน้า สำหรับคนค้า คนขาย ส่งออกและผลรายได้ กำไร..บนบาทแข็งค่า

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1635.25 จุด ลดลง 5.41 จุด  คิดเป็น 0.33%  มูลค่าการซื้อขาย 26,008.56 ล้านบาท
 
          แรงทะลัก แรงขายหนาแน่น สำหรับหุ้น PTG แบบว่า เส้นเทคนิค เอาไม่อยู่ ก็ต้องถอยรับ ถอยรับ ส่วนปัจจัย ศักดิ์อนันต์ วิจิตรธนารักษ์ เฉือนหุ้นPTG ออก0.0089% คงเหลืออีก9.9969% ไม่ใช่เหตุผลหลัก ทำให้หุ้นPTG ดิ่งอย่างนี้ ปิดเช้า ราคาหุ้นPTGยืนที่ 17.40 บาท ลดลง 1.30 บาท คิดเป็น 6.95%

          การไหลลง ทำให้เกมหุ้น ราคาหุ้น AMA ศิษย์น้อง หวั่นไหวไปด้วย ลบไป 6.52% งานนี้ ไม่ได้เกิดจากปัจจัยพื้นฐานของAMA เปลี่ยน แต่เทคนิค เอาไม่อยู่ คนแรงขาย นิดหน้อย ก็เซ... เข่าอ่อนไปหมดแล้ว อิอิ

          RPC วูบ 11.69% หลังจาก PTT ประกาศสู้จนศาลสุดท้าย....เรื่องนี้ เมื่อปี 2559 คณะอนุญาโตตุลาการ ได้มีคําชี้ขาดให้ บริษัท ปตท. จํากัด (มหาชน) (“ปตท.”) จ่ายค่าเสียหายแก่บริษัท อาร์พีซีจี จํากัด (มหาชน) (“RPCG”) จากการบอกเลิกสัญญาโดยไม่ชอบ ด้วยกฎหมาย ในอัตรา 390 ล้านบาทต่อปีนับตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 จนถึงวันที่ 25 มีนาคม 2559 พร้อมดอกเบี้ยอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปีนับตั้งแต่วันที่อนุญาโตตุลาการมีคําชี้ขาดจนถึงวันที่ ปตท. ชําระเงิน ให้แก่ RPCG ครบถ้วน และต่อมา ปตท. ได้ยื่นคําร้องต่อศาลแพ่งขอให้เพิกถอนคําชี้ขาดและ RPCG ได้ยื่น คําร้องต่อศาลแพ่งขอบังคับตามคําชี้ขาดของอนุญาโตตุลาการ นั้น

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ศาลแพ่งได้มีคําพิพากษาให้บังคับตามคําชี้ขาดของ อนุญาโตตุลาการ โดยให้ ปตท. จ่ายค่าเสียหายตามคําชี้ขาดดังกล่าวข้างต้น อย่างไรก็ตาม ปตท. ยังไม่อาจ เห็นพ้องด้วยกับคําพิพากษาของศาลแพ่ง

          ดังนั้น ปตท. จึงจะใช้สิทธิยื่นอุทธรณ์คําพิพากษาของศาลแพ่งต่อ ศาลฎีกาตามกฎหมายต่อไป

          AUCT ทิ้งตัววันที่2 ทรุดไป 7.65% ใครออกไม่ทัน ก็ร้องไห้ดังไป 3 บ้าน 8 บ้าน สำหรับมุมมองของแม่มดน้อยแล้ว  แอบคิดในใจ แน่จริง ก็ลงอีกดิ....สัญญาณการเด้ง คงได้เกิดขึ้นสักที หุหุ

          25 นี้ AWC เปิดขาย 6 บ./หุ้น ด้วยตัวใหญ่ฝุดๆ แคปยักษ์เรียกพี่  คาดเทรด กลางต.ค. ทำให้พ่อใหญ่อย่าง บล.ทิสโก้   นั่งคำนวณผลกระทบแบบลงลึก แม่มดน้อย ขอนำบางส่วนมาบอก หากนักลงทุนสนใจ ข่าวสารฉบับเต็ม ดูได้ที่เวบไซด์หุ้นอินไซด์....เงินที่ไหลออกจากหุ้นแต่ละตัวในดัชนี SET50...หุ้นที่คาดว่าจะมีเม็ดเงินไหลออกเมื่อเทียบกับมูลค่าการซื้อขายเฉลี่ยต่อวันมากที่สุด คือ TOA (คาดว่าจะมีเงินไหลออก 4.7% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน), BPP (คาดว่าจะมีเงินไหลออก 3.4% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน), GLOW (คาดว่าจะมีเงินไหลออก 3.1% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน), HMPRO (คาดว่าจะมีเงินไหลออก 2.6% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน), AOT (คาดว่าจะมีเงินไหลออก2.5% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน), ADVANC (คาดว่าจะมีเงินไหลออก 2.4% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน), DELTA (คาดว่าจะมีเงินไหลออก 2.3% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน), EGCO ( คาดว่าจะมีเงินไหลออก 2.3% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน), CPN (คาดว่าจะมีเงินไหลออก 2.1% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน) และ PTT (คาดว่าจะมีเงินไหลออก 2.1% ของมูลค่าซื้อขายเฉลี่ยต่อวัน)

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้