Today’s NEWS FEED

News Feed

ไปไม่ถูก By : เจ๊มดแดง

2,136



วันที่ 20 กันยายน 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ไปมาแบบไปไม่ถูกเล้ย ยิ่งวันนี้ วันศุกร์ นักลงทุน คงไม่อยากจะหอบเงิน เอ้ย หอบหุ้น กอดหุ้น แบกหุ้น กลับบ้าน และไม่รู้ว่า เย็นนี้ ฝนจะตก พอดิบพอดี ตอนเลิกงานหรือเปล่า ฝนตก รถติด น้ำท่วม....วันนี้ ตลาดหุ้นไทย เชื่อว่า คงเคลื่อนไหวตามเทคนิค เทคโน  ปัจจัยพื้นฐานเป็นประเด็นรองไปค่ะ

          หลัง เฟด ลด0.25% สู่ระดับ 1.75-2 % ธนาคารกลางฮ่องกง (HKMA) ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลง 0.25% สู่ระดับ 2.25% ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) มีมติคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับ -0.1% ธนาคารกลางสวิตเซอร์แลนด์ มีมติคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ -0.75%

          ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดว่าคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ของไทยน่าจะมีมติคงอัตราดอกเบี้ยนโยบายที่ระดับ 1.50% ในการประชุมนโยบายการเงินครั้งที่ 6 ของปี 2562 ในวันที่ 25 กันยายน 2562 โดยน้ำหนักในการตัดสินในเกี่ยวกับทิศทางการดำเนินนโยบายการเงินคงขึ้นอยู่กับน้ำหนักจากปัจจัยภายในประเทศมากกว่าทิศทางดอกเบี้ยของธนาคารกลางหลัก

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,640.66 จุด ลดลง 13.48 จุด หรือ 0.81% มูลค่าการซื้อขาย  57,286.44   ลบ.  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  3,126.87 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 164.66 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 397.54 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ2,564.68   ล้านบาท

          ใจสู้หรือเปล่า หุ้น AUCT หลังจากวานนี้ ราคาปรับตัวลง 7.11% ถือว่า ออกตัวแรง  วันนี้ หากราคา คลำหาทางกลับบ้านเจอ นับว่า สติมา ปัญญาเกิดค่ะ อิอิ

          วานนี้ ราคาหุ้น EARTH ปิดตลาดที่ 0.37 บาท บวก0.08 บาท คิดเป็น 27.59% ถือว่า เป็นจ๊อบ อำลาตลาดหุ้นไทย....พรุ่งนี้ ตลท.เพิกถอนหุ้น EARTH และครอบครัว ออกจากSET สำหรับนักลงทุนรายย่อย ไม่ต้องกลัว ตกข่าวสาร EARTH แม้จะอยู่นอกตลาดหุ้น ถ้ามีข่าวและเจ๊มดแดง ทราบก็จะรายงานให้ทราบบนเวบไซด์หุ้นอินไซด์น่ะค่ะ

          ก.ล.ต. ขอให้ผู้ถือหุ้น GSC ไปใช้สิทธิออกเสียงในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในวันที่ 25 กันยายน 2562เกี่ยวกับวาระพิจารณาให้สัตยาบันการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ ACAP  ซึ่งที่ปรึกษาทางการเงินอิสระ เห็นว่า ไม่สมเหตุสมผล ไม่เหมาะสม และผู้ถือหุ้นไม่ควรอนุมัติและก.ล.ต. ย้ำๆขอให้ผู้ถือหุ้นศึกษาข้อมูลโดยละเอียดและใช้สิทธิของผู้ถือหุ้นในการรักษาประโยชน์ของตนเอง พร้อมทั้งซักถามผู้บริหาร GSC ถึงข้อมูลต่าง ๆ เพื่อให้มีข้อมูลครบถ้วนในการประกอบการตัดสินใจ

          เจ๊มดแดง เห็นข่าวดร.นก หรือ รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ แห่งบมจ.เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น (WORLD)บอก โครงการอสังหาฯ บนที่แปลงใหญ่ริมหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างสำนักงานขาย ส่วนหุ้นWORLD จะเทรดเมื่อไรนั้น ไร้สัญญาณการตอบรับคร้า แบบนี้ ตลท.น่าจะให้หุ้นWORLD เทรดสักเวลาหนึ่ง เพื่อปลดปล่อยเม่า....เหมือนกับหุ้นรีซูม ก่อนหน้านี้ ก็คงจะดีไม่น้อย

          เริ่มนับถอยหลัง…. สำหรับ บมจ.ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง หรือ ACG ที่กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดให้บริการสำหรับสาขากระบี่ช่วงเดือนตุลาคมนี้ งานนี้ บิ๊กบอส "ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์" กระซิบบอกว่า สาขานี้อัดแน่นด้วยคุณภาพในการให้บริการ ตามต้นแบบสาขาขอนแก่นไม่ผิดเพี้ยน พร้อมเปิดเกมรุกด้วยการส่งมอบงานด้านบริการชิมลางไปก่อน และจะเปิดเต็มรูปแบบในช่วงต้นปี 63 ดันพื้นที่การให้บริการซ่อมในภาคใต้ เพิ่มขึ้นแตะระดับ 4 พันตารางเมตร มั่นใจการเปิดสาขาใหม่ ช่วยผลักดันให้ ACG ทยอยรับรู้รายได้จากการให้บริการซ่อมเพิ่มขึ้น หนุนผลงานปีนี้โตทะลุเป้าหมายชัวร์

          TMILL โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ร่วมพิธีรับมอบประกาศนียบัตรจากมูลนิธินวัตกรรมทางสังคม ในการสนับสนุนการจ้างงานผู้พิการเชิงสังคม ปี 2562 โดยมีสถานประกอบการอีกกว่า 400 แห่งที่เข้าร่วมสนับสนุนสร้างโอกาสให้ผู้พิการกว่า 6,000 คนทั่วประเทศได้มีอาชีพและมีงานทำใกล้บ้าน ตลอดจนมีรายได้พึ่งพาตนเองอย่างมีเกียรติศักดิ์ศรีทัดเทียมบุคคลทั่วไป มีสุขภาวะและคุณภาพชีวิตดีขึ้น รวมทั้งความภาคภูมิใจในฐานะสมาชิกที่มีคุณค่าของชุมชนและได้ร่วมทำประโยชน์ให้กับสังคม ซึ่งการสนับสนุนการจ้างงานผู้พิการนี้ เป็นโครงการที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กรในการเป็นแบบอย่างของการดำเนินธุรกิจตามมาตรฐานทางคุณธรรม จริยธรรม และจิตสำนึกความรับผิดขอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของบริษัทฯ ที่ยึดถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง...เจ๊มดแดง ยินดีด้วยค่ะ


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้