Today’s NEWS FEED

News Feed

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ By : เจ๊มดแดง

2,030



วันที่ 18 กันยายน 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และการร่วมไม้ ร่วมมือ ของผู้ช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี แล้ว ก็ชื่นใจ การช่วยเหลือเป็นสิ่งที่ดี มากหรือน้อย ก็ขึ้นกับกำลังและใจของแต่ละคน บางครั้ง กดแชร์ ถูก1ครั้ง ก็ถือว่า ส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยแล้วค่ะ...เมื่อ มีชีวิตอยู่ ก็ต้องดิ้นรน กันไป ชีวิตลงทุน นักลงทุนในตลาดหุ้นก็เช่นกัน

          สถานการณ์ตอนนี้ เหมือนถูกบีบให้เทรดหุ้นน้ำมัน หุ้นครอบครัว เมื่อเป็นเช่นนั้น ก็ต้องเดินเข้าสู่ระบบ สู่เกมหุ้น  เพราะก็หวังกำไรจากหุ้น จากเกมหุ้น นี่นา  จริงไหมค่ะ หากทุนทรัพย์ไม่ถึง ไม่พร้อม ก็ต้องหาตัวรอง หาเก็งกำไรตัวอื่น ตัวที่ตลาดเขาเล่นกัน  บางครั้งก็เทรดๆไปเถอะ  อย่าไปคิดความ...เพราะเกมหุ้น ตอนนี้ไร้หลักสูตรตายตัวค่ะ

          เรื่องราคาน้ำมันในตลาดโลก และสถานการณ์ความตึงเครียดตะวันออกกลาง (สหรัฐ-อิหร่าน) ยังคงเป็นตัวแปร ต้องคอยติดตาม จร้า

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,663.93 จุด เพิ่มขึ้น 1 จุด หรือ 0.06 % มูลค่าการซื้อขาย 73,344.07 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 693.75 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 106.74 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 886.13 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  1,686.62  ล้านบาท

          เจ๊มดแดง ไต่ก้อนน้ำตาล เห็นเส้นทางราคาหุ้นขนมหวาน AU แล้ว ความขม ต้องหลีกทางให้ วันนี้ เจ๊มดแดง ขอตัวไปพิสูจน์เส้นทางAU สักหน่อย ใครคิดจะร่วมทางขอให้ดูแล ตัวเองให้ดี เพราะไม่รู้ว่าจะอะไรเกิดขึ้น ระหว่างเส้นทางค่ะ

          โอ้ว DOHOME ทะลุ 12 ถือว่า แซ่บได้ใจ บนข่าว โฮมโปร ขนทัพสินค้าเรื่องบ้านกลุ่ม Home Improvement ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม รองรับความต้องการการฟื้นฟู และซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย จับมือพันธมิตรอัดแน่นสินค้า และบริการ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ สินค้า Home Improvement กลุ่มเครื่องฉีดน้ำ ปืนฉีดน้ำ สีและเคมีภัณฑ์ อุปกรณ์กันน้ำ ผ้าใบ ผ้าพลาสติก ลดสูงสุด 50%, สินค้าอุปกรณ์เครื่องมือช่าง ลดสูงสุด 45%, สินค้าปั๊มจุ่ม สายส่งน้ำ สายยาง เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และถังน้ำมัน ลดสูงสุด 30% และสินค้าอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมาย

          การจัดแคมเปญลดราคาในครั้งนี้ โฮมโปรเชื่อมั่นว่าจะสามารถช่วยแบ่งเบาภาระ และรองรับความต้องการของลูกค้าในการปรับปรุง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัยได้อย่างทั่วถึง ด้วยความครบครันของสินค้า และบริการเรื่องบ้าน ช้อปสินค้าได้แล้ววันนี้ที่ โฮมโปรและเมกาโฮม ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562 หรือที่ www.homepro.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1284

          เอาเถอะ เมื่อเกมหุ้น DOHOME ถูกจุดขึ้นมาแล้ว เจ๊นา........คงสั่งลุยเต็มสูบ ส่วนเจ๊มดแดง ขอเป็นกองเชียร์ เอาใจช่วย คนเทรดหุ้นDOHOME ทุกคน ทุกบัญชีคร้า

          FTREIT เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่ง ประกาศเข้าลงทุนในคลังสินค้าควบคุมอุณหภูมิ (Cold Storage) ที่มีศักยภาพสูงพร้อมสัญญาเช่าระยะยาว 12 ปี จากบริษัท ซีที ศูนย์กระจายสินค้า จำกัด หรือ "ซีที" รวมมูลค่าการลงทุน 665 ล้านบาทผู้จัดการกองทรัสต์มองหาโอกาสในการลงทุนในทรัพย์สินที่มีศักยภาพ จากทั้งกลุ่มเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ และจากกลุ่มบุคคลอื่นตอกย้ำสถานะกองทรัสต์อุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ การจัดการรวมทั้งสิ้นประมาณ 36,000 ล้านบาท

          JAS MONO JTS ปรับตัวลง เว้น JASIF ราคาไม่เปลี่ยนแปลง หลัง ก.ล.ต. เปิดเผยการดำเนินคดีด้วยมาตรการลงโทษทางแพ่งราย (1) นายพิชญ์  โพธารามิก และ (2) นายเกริกไกร  ไตรบัญญัติกุล กรณีใช้ข้อมูลภายในซื้อหุ้น บมจ.จัสมิน เทเลคอม ซิสเต็มส์ (JTS) โดยเรียกให้ชำระค่าปรับทางแพ่งและส่งคืนผลประโยชน์รวม 59.10 ล้านบาท

          คึกฤทธิ์ อารีปกรณ์ ผู้จัดการสมาคมผู้เลี้ยงไก่เพื่อส่งออกไทย ฉายภาพ ภาพรวมการส่งออกเนื้อไก่ของไทยในช่วง 7 เดือนแรกของปี  2562  เป็นปริมาณ 5.4 แสนตัน เพิ่มขึ้น 9.8 % เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า  ขณะที่ประเทศจีนนำเข้าเนื้อไก่และผลิตภัณฑ์ไก่จากไทยใน 7 เดือนแรกของปีนี้รวม 33,500 ตัน เพิ่มขึ้นประมาณ 712 % ส่งผลให้จีนกลายเป็นตลาดส่งออกเนื้อไก่และผลิตภัณฑ์ไก่จากไทยเป็นปริมาณสูงเป็นอันดับ 3 รองจากยุโรปและญี่ปุ่น  ทั้งนี้ คาดว่าปริมาณการส่งออกเนื้อไก่ของไทยตลอดทั้งปี 2562 น่าจะเกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ 9 แสนตัน รวมถึงมูลค่าการส่งออกที่น่าจะสูงเกินกว่าเป้าเช่นกัน

          แบบว่า ประเทศจีนกำลังเผชิญกับสถานการณ์ขาดแคลนเนื้อสุกร ส่งผลให้ราคาเนื้อสุกรแพงมาก และประชาชนชาวจีนหันมาบริโภคเนื้อไก่ทดแทน ทำให้ระดับราคาเนื้อไก่ในประเทศจีนพุ่งสูงขึ้นถึงเท่าตัว จึงนับเป็นโอกาสมหาศาลของอุตสาหกรรมไก่ไทย โดยเฉพาะในกลุ่มโรงงาน 7 แห่งที่ผ่านการรับรองไปแล้วก่อนหน้านี้ ...เจ๊มดแดง เชื่อว่า คนเล่นหุ้น คงนึกถึง คิดถึง หุ้น CPF GFPT TFG

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

รายงานพิเศษ : ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

ได้เวลา "SPREME" ผู้นำธุรกิจ System Integrator ครบวงจร ลุยระดมทุน ติดปีกธุรกิจ High Growth

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

NER ผู้ถือหุ้นเคาะปันผล 0.34 บาท/หุ้น ออกวอร์แรนท์ NER-W2 แจกในอัตรา 6 :1

ดัชนีฯแกว่งตัว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ ตลาดหุ้นไทย ดัชนีตลาด ยังคงแกว่งตัวไปมา ซ้าย ขวา บนความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อตลาดหุ้น....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้