Today’s NEWS FEED

News Feed

ไซด์เวย์ออกข้าง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,375


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 18 กันยายน 2562 ) ----- ไซด์เวย์ออกข้าง‼️ ตลาดบ้านเราแกว่งตัวไซด์เวย์ตามตลาดรอบบ้านเหมือนเดิมนะเจ้าคะ ขยับขึ้นมาปิดที่ 1,663.93 จุด เพิ่มขึ้น 1.00 จุด รอปัจจัยใหม่บวกหนุน อีกทั้งยังรอผลการประชุมเฟดที่จะประชุม 17-18 ก.ย.นี้เจ้าค่ะ มาลุ้นกันรอบนี้จะเป็นไปตามที่ตลาดไว้ว่าจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยรึเปล่า รวมไปถึงการประชุม BOJ ในวันที่ 18-19 ก.ย.นี้ และ BoE ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ด้วยเจ้าค่ะ ช่วงนี้เน้นเก็งกำไรแก้เหงาเป็นรายตัวเช่นเดิมเจ้าค่ะ

        ปรับตัวขึ้นเด่นเป็นวันแรกเจ้าค่ะ สำหรับ BGC ขยับขึ้นมาปิดที่ 14.80 บาท บวกขึ้นมา 3.50% เจ้าค่ะ ปิดเขียววันแรกในรอบ 6 วันทำการเจ้าค่ะ มั่นใจรายได้ปีนี้โตตามเป้า 8-10% เดินหน้าขยายตลาด-เพิ่มกำลังผลิตล่าสุดเข้าซื้อหุ้นธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เรียบร้อย เทคนิคสวยแนวโน้มลุ้นไปต่อเจ้าค่ะ  จับตาขึ้นไปเล่นกรอบเดิมบน 15.00 บาทกันต่อเจ้าค่ะ

        ออกอาการดุ้กดิ้กให้ได้เห็นเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น CKP ที่วันนี้ยังยืนเหนือ 6.00 บาทได้อย่างแข็งแกร่งเจ้าค่ะ ระหว่างวันแอบขึ้นไปเทสแรงขาย 6.15 บาท ก่อนจะย่อมาปิดเหลือง 6.05 บาทแนวรับสวยๆ ลักษณะเหมือนพร้อมจะเล่นได้ตลอดเวลาเจ้าค่ะ จากการสะสมแรงขายมาเกือบตลอดทั้งเดือนเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรต้องจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ งานนี้อาจมีทีเผลอให้ได้เห็นกันเจ้าค่ะ

        กลับมาบวกเป็นวันแรกอีกตัวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้น IRPC วันนี้กลับมาปิดบวกเป็นวันแรกหลังพักตัวไป 3 วัน ขยับขึ้นมาปิดที่ 4.08 บาท บวกขึ้นมา 1.49% เกือบไฮนะเจ้าค่ะ หลังขึ้นไปชนแนวต้าน 4.20 บาท เมื่อสัปดาห์ที่แล้วไม่ผ่านก็ย่อเป็นธรรมดาเจ้าค่ะ รอบนี้กลับมาลุ้นกันใหม่ หลังสะสมพลังกันมาใกล้เสร็จแล้ว สายเก็งกำไรมาดูเจ้าค่ะว่าจะผ่านได้ไหม จับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        มาดูกันที่หุ้นทีวีดิจิดอลกันบ้าง สำหรับหุ้น BEC เจ้าค่ะ รีบาวด์ขึ้นมาเป็นวันแรกเช่นกัน ขยับขึ้นมาปิดที่ 8.30 บาท บวกขึ้นมา 1.84% เจ้าค่ะ ระหว่างแอบขึ้นมาทำไฮ 8.45 บาทเทสแรงขายด้วยเจ้าค่ะ ยังมีประเด็นบวกจากลุ้นกำไรเทิร์นอะราวด์ในปีนี้เจ้าค่ะ น่าจับตาอย่างต่อเนื่องเจ้าค่ะ รอบนี้ลุ้นกลับไปบน 9.00 บาทก่อน ใครสายซิ่งเกาะรถให้แน่นเลยเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยเสี่ยตา WORK เจ้าเก่าเจ้าเดิมเจ้าค่ะ วันนี้ขึ้นมาทำไฮ 22.80 บาทเพื่อเทสแรงขายเช่นเดิม ก่อนจะย่อมาปิดแนวรับที่ 22.40 บาท สายเก็งกำไรช่วงนี้เน้นเล่นสั้นขยันซอย ขึ้นขายลงซื้อ ในกรอบ 22.00-23.00 บาทกันก่อน เบรกได้ค่อยมาว่ากันอีกทีเจ้าค่า แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้