Today’s NEWS FEED

News Feed

iPhone 11 By : แม่มดน้อย

1,765


วันที่ 11 กันยายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชม iPhone 11 ออกมาแล้ว เปิดตัวเรียบร้อย ราคาไม่ได้แพงหูฉี่ ทุกอย่างดูทันสมัย เชื่อว่า สาวกไอโฟน คงยินดี ปรีดา...ชั่วโมงการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ในเมืองไทย คงขยับเนื้อ ขยับตัวกันคึกคัก แต่สำหรับตลาดหุ้นไทย เช้าวันนี้ ก็วิ่งวนในกรอบเล็ก รอข่าวผลประชุมลดดอกเบี้ยของธนาคารกลางประเทศต่างๆในสัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้าและถัดไป

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,667.56 จุด เพิ่มขึ้น 1.63 จุด  คิดเป็น 0.10% มูลค่าการซื้อขาย 35,565.57 ล้านบาท

          เช้าวันนี้  แรงงัดหุ้นกลุ่มแบงก์ ก็เกิดขึ้น ส่งผลให้หุ้น SCB TMB BBL KTB KBANK  ปรับตัวขึ้น ส่วนBAY ปิดเช้ายืนตัวเหลือง.... (วันนี้ KBANK และ BAY ขึ้น XD 0.50 บ./หุ้น และ 0.40 บ/หุ้น ตามลำดับ)

          ตัวใหญ่กลุ่มสื่อสาร ADVANC INTUCH ยังคงโดนสอยร่วง ส่วนหุ้นTRUE ตั้งหลักได้แล้ว หลังจากโดนยำ ถูกทุบจนเละมาหลายวัน....ความรุ่งโรจน์ทางธุรกิจ ทางกำไรอันหอมหวาน มันผ่านไปแล้ว ส่วนของใหม่ ต้องใช้เวลา กว่า จะออกผลิตผลงดงาม อิอิ

          หุ้นโรงไฟฟ้า พักผ่อน EGCO RATCH GULF ยังไงก็ ดื่มน้ำ ดื่มท่า เสียก่อน...ราคาก็มาไกล....บนตัวเลขกำไรเดินอย่างเชื่องช้า หุหุ

          iPhone 11 เปิดตัวแล้ว จากนี้ก็อยากให้นักลงทุน จับตามอง SPVI COM7 JMART ด้วยถือเป็นผู้นำในแง่ของการขายมือถือและอุปกรณ์....iPhone 11 มาแล้ว  ยี่ห้ออื่น อย่าง หัวเว่ย ซัมซุงและรายอื่น คงจะมีทีเด็ดตามมา อย่างแน่นอน

          EA ตั้ง2บ.ย่อย รุกธุรกิจกําจัดขยะทุกประเภท- ผลิตและจําหน่ายรถบัสไฟฟ้า รถบรรทุกไฟฟ้า และยานพาหนะอื่นทุกประเภท รวมถึงธุรกิจบริการขนส่งสาธารณะ  นับเป็นการต่อยอดทางธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้น บนการแข่งขันที่เปิดกว้างมากขึ้น เช่นเดียว   นอนกินสัมปทาน นานๆยาวๆ มันหมดยุคไปแล้ว จร้า....

          ผู้บริหารดุสิตธานี พร็อพเพอร์ตี้ส์ รีท เผยพร้อมเปิดจองซื้อหน่วยทรัสต์ DREITเพิ่มทุนครั้งที่ 1 ระหว่าง 13-19 กันยายนนี้ สำหรับผู้ถือหน่วยทรัสต์เดิม1:0.7379 และระหว่าง 13-23 กันยายนสำหรับนักลงทุนทั่วไป ราคาเสนอขายไม่เกินหน่วยละ 5.90 บาท คิดเป็นอัตราผลตอบแทนไม่ต่ำกว่า 8.07% ต่อปี มั่นใจได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยเหตุที่โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ เป็นทรัพย์สินคุณภาพสูง มีอัตราเข้าพักเฉลี่ยปี 61 สูงถึง 84.43% ด้านที่ปรึกษาทางการเงินชี้การลงทุนเพิ่มเติมจะช่วยหนุนให้กองทรัสต์ DREIT แข็งแกร่งขึ้น สามารถกระจายแหล่งที่มาของรายได้จาก 3 ทำเลที่ตั้งของทรัพย์สินปัจจุบันที่มีเฉพาะในประเทศไทย เพิ่มไปในต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นการกระจายฐานลูกค้าอีกด้วย การลงทุนครั้งนี้จะไม่ทำให้อัตราผลตอบแทนต่อหน่วยลดลง แต่จะทำให้ขนาดกองทรัสต์ใหญ่ขึ้น ส่งผลดีต่อสภาพคล่องในการซื้อขาย เพิ่มความสามารถในการกู้ยืมเงิน และความสามารถในการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ

          พิสิษฐ์ แต้นวกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  พร้อมด้วยพนักงาน บริษัท ฮอนด้ามะลิวัลย์ จำกัด บริษัทย่อยของ บริษัท ออโตคอร์ปโฮลดิ้ง จำกัด มหาชน (ACG) ร่วมมอบถุงยังชีพ-น้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยคุณเรณู พร้อมพรั่ง รองปลัดเทศบาลเมืองบ้านไผ่ (ที่ 1 จากซ้าย) เป็นตัวแทนในการรับมอบที่ศูนย์อำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ทั้งนี้ถุงยังชีพและน้ำดื่มทางศูนย์ฯจะเร่งส่งมอบให้แก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยเป็นการด่วน หลังจากภาครัฐประเมินความเสียหายเบื้องต้นว่ามีประชาชนได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ดังกล่าวกว่า 3,500 ครัวเรือน

          กลุ่มอิศรภักดี ปรับกลยุทธ์องค์กรครั้งใหญ่ “Next DOD” ดึง 4 ผู้บริหารมือดี ดูแลครอบคลุม 4 สายงานหลัก สร้างความแข็งแกร่ง แต่งตั้ง "ธนา  รังสิกุล" ขึ้นแท่นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ รับไม้ต่อขยายกิจการผงาดสู่ผู้นำธุรกิจผลิตผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ  ทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบบครบวงจร ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย พร้อมเดินหน้า ดึง Strategic Partner ต่อยอดขยายตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ สานต่อนโยบายมุ่งสู่เป้าหมายผู้นำด้าน One Stop Service Solution พร้อมระบุ กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ และ กลุ่มอิศรภักดี ยังคงถือครองหุ้นในสัดส่วนเดิม  
 
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

งบท่องเที่ยว By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้ ภาพรวมตลาดหุ้นไทย ยังคงแกว่งตัว ในกรอบแคบๆ ส่วนการเก็งกำไรนั้น หุ้นกลุ่มท่องเที่ยว....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้