Today’s NEWS FEED

News Feed

ตามกัน : By แม่มดน้อย

2,042

 

 

วันที่ 4 กันยายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่ www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หุ้นไทย บวกตามตลาดจีน ตามตลาดล่วงหน้า หลายๆดัชนีปรับตัวขึ้น บ้านเรา ตลาดหุ้นไทย หุ้นกลุ่มค้าปลีก พลังงานและขนส่ง(AOT)ปรับตัวขึ้น ทำให้เส้นทางราคาหุ้นหลายตัว เปลี่ยนทิศทาง แต่ปลายทาง ท้ายตลาด ต้องมาดูกัน จนจบชั่วโมงการซื้อขายของวันนี้

หุ้นบวกตามกัน ขยับตามตลาดล่วงหน้า นักลงทุนที่เล่นสั้น ต้องยิงแบบถี่ๆรัวๆ งานนี้โปรแกรมเทรด มีความได้เปรียบและคล่องตัวที่สุด นักลงทุน อาจลำบากในการเอาชนะโปรแกรมเทรด แต่ก็ต้องเลือกหุ้นดีๆอยู่ในกระแส เข้าถูกจังหวะ ก็นับว่า โชคดีไป คร้า...บนปัจจัยภายนอก สงครามการค้าต้องคอยติดตาม เช่นเดียวกับกรณีBrexit ส่วนปัจจัยภายใน ก็ต้องติดตามสถานการณ์น้ำท่วมหลายพื้นที่ หลายจังหวัด..


ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาอยู่ที่ 1,654.71 จุด เพิ่มขึ้น 12.46 จุด คิดเป็น 0.76% มูลค่าการซื้อขาย 29,201.82 ล้านบาท


แม่มดน้อย ติดตามข่าวสารน้ำท่วม หลายจุด หลายพื้นที่ หลายจังหวัดแล้ว ก็เป็นห่วงผู้ประสบภัยทุกคน เชื่อว่า หน่วยงานรัฐ คงให้ความช่วยเหลืออย่างทั่วถึง...บ้านเรือน ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม คงต้องซ่อมแซมกัน สำหรับคนเล่นหุ้นแล้ว ก็มาเก็งกำไรหุ้นค้าปลีก เช่น HMPRO GLOBAL DOHOME ส่งผลให้เช้าวันนี้ ราคาหุ้น 3 ตัวนี้ ปรับตัวขึ้น

DOHOME แจ้งข่าวจริง 4ก.ย. บริษัทฯ ได้รับแจ้งจากผู้จัดหาหุ้นส่วนเกินว่า ผู้จัดหาหุ้นส่วนเกินได้แจ้งความ ประสงค์เพื่อใช้สิทธิซื้อหุ้น จํานวน 46,160,000 หุ้น จาก Amplus ในฐานะผู้ให้สิทธิ Over-Allotment Option ในราคา 7.80 บาทต่อหุ้น ซึ่งเป็นราคาเดียวกันกับราคาจองซื้อหลักทรัพย์ตามที่ระบุไว้ในสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจําหน่ายและรับประกันการ จําหน่าย (Underwriting Agreement) คิดเป็นจํานวนเงินทั้งสิ้น 360,048,000 บาท เพื่อส่งคืนให้กับผู้ให้ยืมหุ้น

ภายหลังจากที่ผู้ให้ยืมหุ้นได้รับหุ้นคืนจากผู้จัดหาหุ้นส่วนเกินแล้ว จะส่งผลให้จํานวนหุ้นและสัดส่วนการถือหุ้น ในบริษัทฯ ของนายอดิศักดิ์ ตั้งมิตรประชา และนางนาตยา ตั้งมิตรประชา ในฐานะผู้ให้ยืมหุ้น เพิ่มเป็น 11.64% (10.12%)และ8.73% (7.21%)และ Amplus ในฐานะผู้ให้สิทธิ Over-Allotment Option เหลือถือหุ้นเป็น 5.55% จาก 8.03%

เรียกว่า ปฎิบัติคุ้มครอง ดูแล หรือ การใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) โดยผู้จัดหาหุ้นส่วนเกิน ปิดฉากแล้ว ต่อไป ขึ้นอยู่กับ DOHOME(พื้นฐานและกลไกตลาดค่ะ)

โอ้ว บักแตงโม อะยะ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด แหม ก็หุ้นFSMART ราคาลงวันนี้วันที่ 3 หนักสุด ปิดเช้า ราคาหุ้นFSMART ทรุดไป 9.33% เกิดอะไรขึ้นกันแน่หรือว่า คบซ้อน ซ่อนเงื่อน อันนี้แม่มดน้อย ก็ไม่รู้สิน่ะ แต่แรงขายเยอะขนาดนี้ คงเป็นพ่อเม่า แม่เม่า อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นใคร เชื่อว่า FSMART ถ้าสืบ คงรู้ตัว อิอิ

PPPM ขายหุ้นACAP หมดเกลี้ยงแล้ว 30ส.ค. ขาย 7.92% คงเหลือ 5.75% ต่อมา 2ก.ย.62 ขายหมดหน้าตัก 5.75% ในเมื่อขายหมด ใครกันที่รับซื้อหุ้นACAP เชื่อว่า เร็วๆนี้ คงมีการอัพเดทโครงสร้างผู้ถือหุ้นใหญ่ACAPใหม่ รึว่า คุงเจ๊สุกัญญา สุขเจริญไกรศรี จะรับเพิ่ม...หุหุ ขณะที่เช้าวันนี้ ราคาหุ้นACAP ปิดยืนที่ 2.34 บาท บวก42 สตางค์ คิดเป็น21.88%

2ก.ย. นู๋แคทลีน มาลีนนท์ แห่งไทยโซล่าร์ กวาดTSE-T1จำนวน 136,606,830 หน่วย ราคา 0.01 บาท/หน่วย คิดเป็น 7.17% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการและจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น 7.22% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ งานนี้นู๋แคทลีน จะใช้สิทธิTSE-T1หรือไม่ อยากรู้จุง...(เปิดใช้สิทธิ 30ก.ย.-15ต.ค.62 อัตราใช้สิทธิ 1 หน่วยต่อ1หุ้นราคาในการใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญ 2.50 บาท) ขณะที่เช้าวันนี้ ราคาหุ้น TSEอยู่ที่ 2.58 บาท

บมจ.อินฟราเซท หรือ (INSET) ผู้ให้บริการงานด้าน Infrastructure Setup ทั้งติดตั้งเสาและสายสัญญาณ วางระบบโครงข่ายพื้นฐานโทรคมนาคม รวมถึงออกแบบและก่อสร้างศูนย์ Data Center แบบครบวงจร จัดเป็นหุ้นไอพีโอน้องใหม่ ที่น่าลงทุนสุดๆ เพราะอยู่ในอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มลงทุนสูง และเกี่ยวโยงกับเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างระบบ 5G งานนี้ “ศักดิ์บวร พุกกะณะสุต" กรรมการผู้จัดการ กระซิบบอกว่า ตอนนี้มีแบ็คล็อกตุนไว้แล้วกว่า 2.7 พันล้านบาท ทยอยรับรู้ได้อีก 1-2 ปีข้างหน้า แถมยังมีโอกาสขยายงานได้อีกมาก บอกได้คำเดียวว่า ฟินนนนเลยค่ะ แว่วๆ มาว่ากำลังเตรียมเสนอขายไอพีโอช่วงปลายปีนี้ เอาเป็นว่าใครที่สนใจห้ามพลาด เตรียมจับจองกันได้เลย แล้วจะหาว่ามีของดี แล้วไม่บอกกันก่อนนะค่ะ


ความฮอตปรอทแตกไม่มีใครเกิน ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง อย่าง “วศิน ดำรงสกุลวงษ์” กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) ...ล่าสุดบินลัดฟ้าไปร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน All China Leather Exhibition(ACLE) ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งเป็นการแสดงผลิตภัณฑ์หนังสำเร็จรูปจากผู้ประกอบการทั่วโลก พร้อมทั้ง มีดีไซเนอร์ชื่อดังเข้าร่วมงานด้วย ขณะที่เป้าหมายการเดินทางไปครั้งนี้ คาดหวังว่า น่าจะทำให้ได้รับออเดอร์ใหญ่ติดไม้ติดมือกลับเมืองไทยมาให้ได้ชื่นใจกัน เอาเป็นว่า บรรดาผู้ถือหุ้น IHL อดใจรอกันอีกสักนิด รับรองผลงานดีๆจะมีให้เห็นกันอย่างต่อเนื่องเลยคร้าา

 

ใครๆที่ถามไถ่ถึงความคืบหน้าในการพลิกฟื้นธุรกิจของ บมจ.อี ฟอร์ แอล เอม (EFORL) ขอบอก…ที่ผ่านมาเข้ามีการประชุมร่วมกันอย่างใกล้ชิด ทั้ง"บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิก อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท วุฒิศักดิ์ คอสเมติก อินเตอร์ จำกัด" เพื่ออัพเดทสถานะทางการเงิน และผลการดำเนินงาน ตอนนี้ได้ยินมาว่าทุกอย่างกำลังมีทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะยอดขายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Wuttisak Cosmetic ด้านความงามได้รับความสนใจอย่างคึกคัก หลังจากปรับโฉม เปิดตัวผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการออกสินค้าใหม่ๆ ให้ได้ร้อง Wowwwwww! กันไปเลย สัญญาณดีแบบนี้ ผู้ถือหุ้นคงใจชื้นกันขึ้นนะคะ.. ฟากบิ๊กบอส “ปรีชา นันท์นฤมิต “ ฝากบอกว่า แผนปลดเครื่องหมาย C น่าจะได้เห็นกันภายในปลายปีนี้ถึงต้นปีหน้า เอาใจช่วยกันด้วยนะคร้าาา

 


***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้