Today’s NEWS FEED

News Feed

มีขึ้นมีลงBy : เจ๊มดแดง

1,619

 

วันที่ 4 กันยายน  2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ 

            เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วงจรหุ้น มีขึ้น มีลง การลงล้วนมีปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น ประท้วงที่ฮ่องกง สงครามการค้า และBrexit ล้วนสร้างความกังวลใจให้นักลงทุน

            ความเคลื่อนไหวของราคาหุ้นแต่ละตัว ก็มีเอกลักษณ์ มีความนิยม มีความหวัง มีแรงเก็งกำไร จนเกิดอุปทานหมู่ในกลุ่มนักลงทุน เทรดตามกระแส ยุคนี้เพลียจิต คงต้องปรับกระบวนการเล่นใหม่ เน้นหุ้นที่มีกำไร มีปันผลและมีนักวิเคราะห์ คอยเชียร์รอบอาจมาช้า แต่ชัวร์ จังหวะมา ราคาก็มีโอกาสขับเคลื่อน สรุปเล่นสั้น โหนกระแสดีสุด ไม่ได้ก็เสีย ชีวิตของนักซิ่ง ก็มีแค่นี้.....


           วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,642.25จุด ลดลง 11.86 จุด หรือ 0.72 % มูลค่าการซื้อขาย 61,745.95 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,069.64 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ621.81 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,541.11 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 3,232.56 ล้านบาท


              GULF ลดความแรงเล็กน้อย แม้ระดับค่าพีอี อยู่บนยอดกิ่งมะม่วงก็จริง แต่คนเล่น มือใหญ่ก็ยินดีโอบอุ้ม เทรดแรง เดินเครื่องหนักๆ ไม่มีใครจับความเร็ว เพราะจ่าเฉย คุ้มคร้า


              BGRIM ถูกรุม ดันราคาบวกกว่า3% นับว่าหุ้นตัวนี้ ก็มีแฟนคลับ พร้อมพลีกาย กระแสมาราคาก็ไป เรื่องมันมีอยู่แค่ไหน แต่หากนักลงทุน สนใจฟังมุมมองผู้บริหารBGRIM ดูได้ที่ช่องยูทูปหุ้นอินไซด์ค่ะ


             IRPC ดำดิ่ง วานนี้ปิดที่3.78บาท ลดลง16สตางค์ คิดเป็น4.06%หลัง Goldman Sachs หั่นราคาเป้าหมายเหลือ4.10 บาท จาก5บาท เจ๊มดแดงหวังว่า ราคาหุ้นIRPC น่าจะพบสัญญาณการกระเตื้องแล้ว กล่องดำอยู่ในรังเจ๊มดแดงไง อิๆ


            RAM ทุ่มเงิน451ล้านบาท ซื้อหุ้นTHG ในราคา22บาทต่อหุ้น จำนวน20.5ล้านหุ้นจากภรรยาหมอบุญ 18.82ล้านหุ้นและรายอื่นๆ1.68ล้านหุ้น ส่งผลให้RAMถือหุ้นTHGเพิ่มเป็น5.57%จาก3.16% เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ก็อุ่นใจ มีRAM เป็นเจ้าภาพ อ้าว ภรรยาหมอบุญ อยากขายก็เทกระจาดให้RAMได้ค่ะ
งานเข้าดร.สันติสุข แห่งSONIC เสียแล้ว ด้วยมีกระแสข่าวลือ เคอรี่เอ็กซ์เพรส เสียบประตูหลังSONIC ราคา1.85บาทต่อหุ้น เท็จจริงประการใด ดร.สันติสุขรีบออกจากถ้ำ มาอธิบายด้วยค่ะ

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้