Today’s NEWS FEED

News Feed

(ขอแก้ไข) เขียวชั่วคราว By:แม่มดน้อย

2,190

 

 

 

         แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดหุ้นไทย วันนี้เห็นแสงสีเขียวรำไรพอให้ได้ชื่นอกชื่นใจแค่ชั่วคราวเท่านั้น หลังจากเมื่อวานตลาดหุ้นสหรัฐฯปิดทำการไปเนื่องด้วยวันแรงงาน ส่วนตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียเช้านี้เคลื่อนไหวทั้งในแดนบวก-ลบคละกัน แต่ดาวโจนส์ฟิวเจอร์สเช้านี้ติดลบกว่า 100 จุด หลังจากที่เกิดพายุสร้างความเสียหาย ซึ่งทำให้ต้องมีการเคลมประกัน และการปรับขึ้นภาษีนำเข้าระหว่างสหรัฐและจีนเมื่อวันที่ 1 ก.ย.ตามแผนที่ประกาศก่อนหน้านี้

 

          รวมถึงยังต้องติดตามกรณีการแยกตัวของอังกฤษออกจากสหภาพยุโรป (Brexit) ซึ่งมีทางเลือก 2 ทาง คือ การออกโดยไร้ข้อตกลง ซึ่งหากเลือกอันนี้ก็จะมีความเสียหายมาก อีกทางเลือกคือให้เลือกตั้งใหม่แล้วยืดเวลา Brexit ออกไป ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ อย่างไรก็ดียังต้องติดตามดูสถานการณ์ต่อไป หุหุ

 

            ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,652.13 จุด ลดลง  1.98 จุด คิดเป็น 0.12% มูลค่าการซื้อขาย 34,594.37 ล้านบาท

 

หลังจากเมื่อวานนี้ EARTH ตลท.ประกาศเพิกถอนหลักทรัพย์แล้ว วันนี้ ตลท.ยังคงลงดาบเชือดอย่างต่อเนื่อโดย IFEC , KC , KTECH , POLAR และ RICH โดนตามมาติดๆ แต่ POLAR โชคดีถูกศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์ ตลท.เลย ประกาศให้ POLAR พ้นเหตุอาจถูกเพิกถอนเฉพาะไปก่อน แต่ ยังห้อยเครื่องหมาย SP และ NC ต่อไปนะจ๊ะ

 

น้องต้มแซ่บขาไก่ SUPER ราคาหุ้นขยันวิ่งบวกๆตั้งแต่วานนี้ แถมผบห. ขยันสร้างงานสร้างอาชีพ ล่าสุดได้ยื่นประมูลโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานโซลาร์ฟาร์มในมาเลเซีย ซึ่งมีมูลค่างานในกลุ่มแรกประมาณ 75 เมกะวัตต์ จะรู้ผลในช่วงปลายปีนี้ ขณะที่แนวโน้มธุรกิจในปี 2562 คาดว่าจะเติบโตก้าวกระโดด ส่งผลให้รายได้ทำสถิติสูงสุดใหม่ และกำลังการผลิตทะลุ 1,000 เมกะวัตต์

 

ด้าน TEAMG ถึงแม้ราคาหุ้นวันนี้จะนิ่ง แต่ไม่หยุดวิ่งรับงานนะจ๊ะ งานนี้รับงานนอกประเทศ โดยได้ลงนามเป็นที่ปรึกษาโครงการศึกษาความเหมาะสมเบื้องต้นสำหรับแหล่งน้ำใต้ดินสำหรับเมืองดิลี ประเทศติมอร์ เลสเต โดยมีผู้ว่าจ้าง คือ National Directorate of Water Resources Management (DNGRA), Ministry of Public Works และมีระยะเวลาดำเนินการในโครงการ 5 เดือน

 

MCS โชว์ผลงานอย่างน่าภูมิใจ มาแจกแจงให้ดูตอนนี้มีงานในมือเท่าไหร่ รวมๆแล้วก็ 135,823 ตัน ก็กินอิ่มนอนหลับไปจนถึงปี 2565 นู๊นนนนน แถมไม่พอยังเจรจาหางานใหม่ต่อเนื่อง....

 

SABINA รุกทำตลาดต่อเนื่อง ส่งท้ายไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ด้วยการเปิดตัวบราเกาะอก “ซาบีน่า บอดี้ บรา เดอะซีรีย์” คว้าสาวฮอต “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” รับหน้าที่พรีเซนเตอร์ พลิกบทจากสาวข้ามเพศเป็นสาวชาวเกาะ (อก) เผยคอนเซ็ปต์ “เกาะเก่ง ไม่กลัวหลุด” ด้วยนวัตกรรมพิเศษ Nop Slip Tech ตอบโจทย์ทุกแฟชั่นของสาวๆ ที่ใส่เสื้อเกาะอก เปิดไหล่ หรือเว้าหลังได้อย่างมั่นใจ เชื่อได้รับการตอบรับ ดันยอดขายได้ตามเป้า

 

บิ๊ก "สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์" แห่ง BIZ ส่งซิกมาผลการดำเนิงานปีนี้ส่อแววทะลุเป้าที่ตั้งไว้ว่าจะโต 10% หลังทยอยรับรู้งานในมือที่มีอยู่กว่า 1.6 พันล้านบาท พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ และเตรียมเปิดให้บริการโรงพยาบาลเฉพาะทางรักษาโรคมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี มูลค่า 500 ล้านบาท ภายในปีนี้อย่างแน่นอน

 

 

 

บทความล่าสุด

นกรู้ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นทรงหุ้นหลายตัว ราคาปรับตัวลง ก่อนผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ออกมา สะท้อนถึง กลไก ....

ยังไหว By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มอง ตลาดหุ้นไทย ยังคงไหว ระหว่างรอ ซึ่งช่วงนี้ บริษัทจดทะเบียน ก็ทยอยแจ้งงบไตรมาสแรกปีนี้ออกมาแล้ว ขณะที่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้