Today’s NEWS FEED

News Feed

ปรับตัวขึ้นแรง By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,125

Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 30 สิงหาคม 2562 ) ----- ปรับตัวขึ้นแรง‼️ตลาดหุ้นบ้านเราวันนี้ปรับตัวขึ้นแรงนะเจ้าคะ พุ่งขึ้นมาปิดที่ 1,639.14 จุด เพิ่มขึ้น 22.21 จุด ปรับตัวขึ้นได้ดีกว่าตลาดภูมิภาค นำโดยหุ้นกลุ่มพลังงาน-ปิโตรฯ-โรงกลั่น หลังโบรกฯต่างชาติแนะเพิ่มน้ำหนักลงทุน ทำให้เป็น Sentiment บวกต่อตลาดเจ้าค่ะ ในส่วนของ ตปท. จับตา GDP สหรัฐฯในคืนนี้ ส่วนบ้านเราติดตามการประชุม ครม. เศรษฐกิจพรุ่งนี้เจ้าค่ะ

 

ตลาดกลับมาคึกคักวันแรก เรามาดูหุ้นที่ดันตลาดกันก่อนเจ้าค่ะ ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นคือ สามทหารเสือ 3P อย่าง PTT PTTEP PTTGC นั่นเองเจ้าค่ะ นำทีมโดย PTT พุ่งขึ้นปิดที่ 43.25 บาทเกือบไฮ บวกขึ้นมา 5.49% นานๆทีจะเห็นพี่แกอวดลวดลายขนาดนี้ฟินๆกันไปเจ้าค่ะ ต้านรอบนี้มองแถวๆ 45.00 บาทกันก่อนเจ้าค่ะ มาต่อกันที่ PTTEP พุ่งขึ้นมาปิดที่ 121.00 บาท บวกขึ้นมา 4.31% ร้อนแรงไม่แพ้กัน ลุ้นกลับขึ้นมาบน 125.00 กันต่อเจ้าค่ะ และ PTTGC น้องเล็กของทีมพุ่งขึ้นมาปิดที่ 53.25 บาท บวกขึ้นมา 3.90% ลุ้นไปต่อต้าน 55.00 บาทเจ้าค่ะ ร้อนแรงกันสุดๆยกกลุ่มถือเป็นพระเอกของวันนี้กันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ จับตาพรุ่งนี้ มีลุ้นวิ่งกันต่อทั้งกลุ่มเจ้าค่ะ

 

มาดูกันที่เสี่ยตา WORK กันหน่อยเจ้าค่ะ ขยับขึ้นมาวันนี้วันแรกสวยๆพร้อมวอลุ่มแน่น หลังพักตัวไป 3 วันเจ้าค่ะ วันนี้ขึ้นมาปิดที่ 22.50 บาท บวกขึ้นมา 1.35% เจ้าค่ะ ปิดเกือบไฮได้อย่างสวยงามสวยงามเจ้าค่ะ มีสัญญาณรีบาวด์ทางเทคนิคขึ้นมาต่อเนื่องให้ได้ลุ้นกันเจ้าค่ะ ใครชอบจับตาเจ้าค่ะ แนวต้าน 22.90 และ 23.60 บาทตามลำดับเจ้าค่ะ

 

ควงกันมาทั้งตระกูลเจ้าค่ะ ไม่เม้าท์มอยก็คงไม่ได้ สำหรับ JMART JMT และ SINGER นะเจ้าคะ มาดูตัวแม่กันก่อนเจ้าค่ะ สำหรับ JMART พุ่งขึ้นมาปิดที่ 11.90 บาท บวกขึ้นมา 7.21% ฟื้นขึ้นมาแรง รอบนี้มาพร้อมวอลุ่มสนับสนุนเจ้าค่ะ น่าจับตาว่าพรุ่งนี้จะขึ้นไปเล่นกรอบเดิมเหนือ 12.00 บาทหรือไม่น่าติดตามกันเจ้าค่ะ ส่วน JMT วันนี้วิ่งตามแม่เช่นกันเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาทำไฮ 18.50 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 18.30 บาท บวกขึ้นมา 2.33% ร้อนแรงสุดๆอีกตัวพร้อมกับการปันผลไปฟรีๆ ลุ้นกลับขึ้นไปบน 19.00 กันยั่วๆเลยเจ้าค่ะ และ SINGER พุ่งขึ้นมาปิดที่ 8.20 บาทเกือบไฮ บวกขึ้นมา 4.46% ลุ้นกลับไปเล่นกรอบบน 9.00 บาทเช่นกันเจ้าค่ะ ขึ้นมายกกลุ่มแบบนี้อาจมีข่าวดีให้ได้เห็นในเร็วๆนี้ก็เป็นได้นะเจ้าคะ จับตาลุ้นกันให้ดีดีเจ้าค่ะ

 

ปิดท้ายกันที่ JUBILE กันสักหน่อย หายหน้าหายตาไปจากวงการพอควร วันนี้แอบขยับขึ้นมาทำไฮ 17.30 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 17.20 บาท บวกขึ้นมา 1.18% ด้าน ผบห. คนงาม คาดรายได้ปีนี้โตกว่า 10% จากยอดขายสาขาเดิมหนุน แย้มรายได้-กำไรนิวไฮ นับแต่ก่อตั้งบริษัท 90 ปี จ่อผุด 1-2 สาขาในช่วงที่เหลือของปี ใช้งบลงทุนประมาณ 1 ลบ./สาขา ทางเทคนิคหลังพักตัวซับแรงขายไปแล้ว วันนี้เขียวแท่งแรก ลุ้นต้านแถวๆ 18.20 บาทกันก่อนเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

 


By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

 

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

 

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

 

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID : @wall-street

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้