Today’s NEWS FEED

News Feed

จับตาเจอโรม By : แม่มดน้อย

2,021


วันที่ 23 สิงหาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้จับตาดู ถ้อยแถลงของ นายเจอโรม พาวเวล ประธานเฟด ซึ่งจะกล่าวสุนทรพจน์ในการประชุมเศรษฐกิจประจำปีของเฟดที่เมืองแจ็กสัน โฮล ในวันนี้ โดยเรามาจับตาดูว่าจะส่งสัญญาณการผ่อนคลายนโยบายการเงินต่อไปในอนาคตหรือไม่

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,642.75 จุด เพิ่มขึ้น 9.19 จุด หรือ 0.56% มูลค่าการซื้อขาย 25,499.84 ล้านบาท

          แม่มดน้อยส่งดูราคาหุ้น BTS วันนี้อาการเหมือนคนเป็นไบโพล่า ขึ้นๆลงๆเดี๋ยวก็หยุดนิ่งแบบหาสาเหตุไม่ได้ หรืออาการตกใจข่าวกมธ.มีความเห็นไม่ต่อสัมปทานการเดินรถสายสีเขียว กันนะ

          เคทีซีผนึกกำลังเอสซีจีออกบัตรเครดิตร่วมแบรนด์ “KTC – SCG VISA Purchasing” บัตรแรกและบัตรเดียวของไทยที่เจาะกลุ่มช่างและผู้รับเหมาก่อสร้างรายย่อยโดยเฉพาะ ภายใต้แนวคิด “บัตรเดียวจบ ครบทุกเรื่องช่าง”

          ด้าน BGC คาดผลงาน H2/62 โตกว่า H1/62 รับช่วง High Season  เตรียมฟิตร่ายกาย ลุยขยายตลาดตปท. ส่งซิกมาทั้งปีรายได้โตเข้าเป้า 8-10% แน่นอน พร้อมคาดปิดดีล M&A ธุรกิจเกี่ยวเนื่องภายในสิ้นปีนี้ จากที่ซุ่มพูดคุยอยู่กว่า 5 ราย มูลค่าถึง 50-1,000 ล้านบาทต่อดีล

          น้องน้ำ EASTW วิ่งสวยปิดเช้านี้ที่ ผลงานก็ไม่ใช่ย่อยปิดไตรมาส 2 ยอดขายน้ำดิบเพิ่มถึง 33.66 ล้านลูกบาศก์เมตร ดันกำไรเพิ่มตามเป้า แถมดินหน้ารุกธุรกิจให้บริการน้ำครบวงจร ทั้งน้ำประปา การบำบัดน้ำเสีย และการรีไซเคิลน้ำเต็มรูปแบบ สู่ผู้นำการบริหารจัดการน้ำแบบครบวงจรของประเทศ

          SPALI  โชว์แผนงานครึ่งปีหลัง 2562 และเปิดตัวคอนโดฯ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107” มูลค่าโครงการ  2,400 ล้านบาท ชูคอนเซ็ปต์ “COME HOME ให้การกลับบ้าน มีความหมายมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ Smart life กำหนดเปิด Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7-8 ก.ย. นี้ ราคาเริ่ม 1.78 ล้านบาท  

          โค้งสุดท้ายก่อนปลายปี ต้องมาลุ้นกันว่า  CSS จะพลิกกลับมาโชว์ฟอร์มให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ เพราะเห็น "สมพงษ์ กังสวิวัฒน์" ขยันเดินสายเจรจาหาดีลธุรกิจใหม่ๆ ทั้งในและต่างประเทศแทบไม่มีเวลาพัก   ส่วนธุรกิจพลังงานทดแทนที่ทยอยรับรู้รายได้เข้ามา ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา…เห็นอย่างนี้แล้วก็ใจชื้น..รอลุ้นจ้า

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้