Today’s NEWS FEED

News Feed

เกมหุ้น By : เจ๊มดแดง

2,056



วันที่ 23 สิงหาคม 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เดินเล่นไปตามเรื่อง ตามราว ใช้ชีวิตตามสภาพเศรษฐกิจและเงินในกระเป๋าเท่าที่มี  ขอให้รัฐบาล แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจประสบความสำเร็จ ประชาชนก็มีความสุขแล้ว สำหรับวันนี้ ตลาดหุ้นไทย คงไม่มีเรื่องราว ชวนให้ตื่นเต้น  รอฟัง ทั่นประธานเฟด กล่าวสุนทรพจน์ในระหว่างการประชุม Jackson Hole

          ระหว่างรอข่าว  เกมหุ้นยังคงดำเนินต่อไป..หุ้นที่เป็นหลุมหลบภัย ในมุมมองของเจ๊มดแดง คงเป็น หุ้นค้าปลีก CPALL หุ้นหมวดไฟฟ้า กลุ่มพลังงานทดแทน (มีรายได้คงที่ ต่อเนื่อง สม่ำเสมอ)

          วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,633.56 จุด ลดลง 4.68 จุด หรือ 0.29% มูลค่าการซื้อขาย 66,880.96 ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,104.60 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 938.78 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 3,227.03 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,061.20 ล้านบาท

          เทรดได้เหนียว เล่นได้ดี สำหรับราคาหุ้น GUNKUL เมื่อวานนี้ แว่วๆ เดินสายโรดโชว์ในประเทศแถวๆใบโพธิ์ อิอิ...ตอนนี้ บิ๊กGUNKUL เตรียมข้อมูล ร่วมงาน"Thailand Focus 2019: Embracing Opportunities - The Next Chapter" 28-30 ส.ค.นี้

          SUPER ฉายา ขาไก่ ตีนไก่ โชว์ได้ดี มีแรง มีพลัง แบบรู้จักใช้สอยอย่างประหยัด สมกับเป็นพลังงานทดแทน ลม-แดด-ขยะ สำหรับเจ๊มดแดง ก็ขอเป็นผู้ชม อยู่ริมขอบสนาม   คอยให้กำลังและแจกผ้าเย็น ยาดม ยาหม่องให้กับนักเล่นหุ้น หลากรุ่นคร้า

          PSTC แอบมา อย่างแข็งแรง ไต่มา ไต่ขึ้นอย่างช้าๆ แปลว่า เป็นหุ้นมีของ ของแท้ ของจริง มิใช่ ของก๊อปปี้หรือของปลอมแต่อย่างใด ดร.พระนาย ลุยๆ  ทั่นประธาน ภาณุ ศีติสาร อัดฉีด 555

          อุต๊ะ เกมหุ้น U ดีดเด้ง รอบนี้ ฟอร์ม มาแบบผิดหู ผิดตา เหนือความคาดหมาย...วันนี้ เกมหุ้นU ฟัดกันต่อหรือหมดไฟ หมดเงิน  คงได้รู้กัน   ยังไง ก็อย่าถอดใจ กลางคันนาแล้วกันน่ะจ๊ะ ....อย่าให้เสียชื่อเป็นคนในครอบครัว BTS คริๆ

          เจ๊มดแดง เห็นเกมหุ้น TKN แข็งแปลกๆมาหลายวัน ในที่สุด ก็ถึงบางอ้อจนได้ เมื่อTKN บอกข่าว 20ส.ค.62 กลุ่มครอบครัวพีระเดชาพันธ์ ตัดขายหุ้นBig Lot 3.5% ให้ พันธมิตรทางธุรกิจรายหนึ่ง ซึ่งมีการขยายตลาดและเป็นตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศและมีความประสงค์เข้าร่วมลงทุนในบริษัทและภายหลังการซื้อขายดังกล่าว กลุ่มครอบครัวพีระเดชาพันธ์ ยังคงถือหุ้นใหญ่ของบริษัทในสัดส่วนกว่าร้อยละ 58 ...จบข่าวค่ะ

          BKD ของพี่ฉลาม ก็มีBig Lot หลายรายการ รวมทั้งสิ้น 27,728,800 หุ้น ราคาเฉลี่ย 2.80 บาท/หุ้น ...แบบว่า ต้องมันต้องเก็บคืน

          ตั้งแต่ประกาศงบเติบโตระเบิดระเบ้อ 1,350% ก็ทำให้หุ้นของ บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก (EPCO) วิ่งหน้าตั้ง..ตอนนี้ ทะลุ4และยืนเหนือ4แบบสบายๆแล้ว  ยังไง ขอให้ถึงเลข5ไวน่ะจ๊ะ  บิ๊กบอส “ยุทธ ชินสุภัคกุล”



                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

พลังแบงก์ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงซื้อ แรงเก็งกำไรเข้ามาหุ้นแบงก์หลายตัวหนาแน่น ทำให้ ดัชนีตลาด ยืน1,400 จุด ได้...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้