Today’s NEWS FEED

News Feed

จางหายไป By : เจ๊มดแดง

1,792



วันที่ 21 สิงหาคม 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง วานนี้ ฝนกระหน่ำกรุงเทพ อายความร้อนจางหายไป แต่กระดานหุ้นแดง แบบไม่ได้ สนใจ ครม. มีมติอนุมัติมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ วงเงิน 3.16 แสนล้านบาทและกระทรวงการต่างประเทศจะต่ออายุยกเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่า (VoA)  ที่จะหมดลงใน ก.ย. ให้ไปถึง เม.ย.63 จากนี้ไปจับตามอง เงินกำลังจะหมุนไป

          เจ๊มดแดง ขอให้มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ วงเงิน 3.16 แสนล้านบาท กระตุ้นได้ผล...... ขอเป็นกำลังให้กับทุกฝ่าย เพื่อสังคมที่ดีและประเทศของเรา

          ธนาคารธนชาต ประกาศลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MOR และ MRR ลง 0.25% โดยอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MOR จากเดิม 7.425% ปรับเป็น 7.175% และอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ MRR จากเดิม 7.750% ปรับเป็น 7.500% โดยมีผลตั้งแต่ วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป แบบว่า สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอีและลูกค้ารายย่อย

          วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,625.57 จุด ลดลง 11.69 จุด หรือ 0.71% มูลค่าการซื้อขาย 56,866.61  ล้านบาทสรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,247.50 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  256.21 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ2,990.50   ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  1,486.78 ล้านบาท

          NER เล่นได้ดี เขียวมีอนาคต  เจ๊มดแดง ต้องขอชมและวันนี้ เป็นอีกวัน ที่ต้องติดตามเกมหุ้นNER สายพันธุ์ลูกอีสาน บุรีรัมย์ มีทีมสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ เอฟซี......โดยจังหวัดบุรีรัมย์เป็นที่ตั้งของโบราณสถานสำคัญสมัยอารยธรรมขอมอย่างพนมรุ้งและเมืองต่ำ

          STEC งัดเขียวจนได้ ราคาหุ้นตั้งหลักได้ ส่วนวันนี้ ใครจะเป็นจ่าฝูง ก็ชวนให้ติดตาม ว่า จ่าฝูงหุ้นSTEC เงินหนา ใจถึงหรือไม่ บนนักลงทุน จ้องพร้อมขายทำกำไรหุ้นSTEC ทุกช่องราคา

          ศาลอาญาพิพากษาจำคุก "เปรมชัย กรรณสูต" กรรมการผู้จัดการ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ (ITD) เป็นเวลา 6 เดือนโดยไม่รอลงอาญา ในความผิดฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและเครื่องกระสุนฯ พ.ศ.2490

          เจ๊มดแดง ขอต้อนรับ กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโรงไฟฟ้า ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์กองแรก เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯและเข้าซื้อขายวันนี้ วันแรก ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ ณ ราคา IPO 5,150ล้านบาท โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า "SUPEREIF" เชื่อว่า นักลงทุน คงให้การต้อนรับเป็นอย่างดีค่ะ

          ITEL กางแผนการดำเนินงานครึ่งปีหลัง มั่นใจผลงานดีมากกว่าครึ่งปีแรก ทั้งรายได้และกำไร เตรียมรุกตลาดโทรคมนาคมแบบเข้มข้น ขยายกลุ่มเป้าหมาย การันตีด้วยผลงานไตรมาส 2/2562 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 592 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 100 ล้านบาท หรือ 20% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 492 ล้านบาท พร้อมรุกตลาดในทุกมิติ ทั้งขยายและสร้างฐานลูกค้าใหม่ เจาะตลาดลูกค้าภาครัฐและภาคเอกชน โดยแผนการดำเนินงานที่เหลือของปีนี้ บริษัทฯ จะเร่งขยายโครงข่ายให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ ภายใต้กลยุทธ์การให้บริการผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงทั้งเส้นทาง (End to End Fiber Optic) การให้บริการตามความต้องการของผู้ใช้บริการ (Customization) และ การดูแลหลังการขายโดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ 100% พร้อมมุ่งสร้างนวัตกรรมในธุรกิจโทรคมนาคม เพื่อพลิกเกมธุรกิจ และเปลี่ยนพฤติกรรมลูกค้าสู่วิถีชีวิตยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน

          เจ๊มดแดง ขอแสดงความยินดีกับ บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) (TMILL) โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ ได้รับเกียรติให้เป็นหุ้นธรรมาภิบาล (Corporate Governance: CG) ดีเด่นและดร.ชาญกฤช เดชวิทักษ์ เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี ตอนนี้ดร.ชาญกฤช ได้ลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท รองประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่  แล้ว ขณะที่ เยาวนุช เดชวิทักษ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป

          MITSIB ม้วนตัวลงล่าง วานนี้ ปิด2.26 บาท ลดลง 16 สตางค์  คิดเป็น-6.61% เจ๊มดแดง เห็นอาการอย่างนี้ คงต่ำกว่า2หรือไม่เต็มบาทเลยดีไหม ทั่นเจ้าคุณ....คริๆ

          เมื่อไม่นานมานี้  ซีอีโอ สุระ คณิตทวีกุล แห่งCOM7 ออกงานOpportunity Day  แถลงผลประกอบการงวดประจำไตรมาส 2/2562 ทำกำไรสุทธิรายไตรมาสนิวไฮต่อเนื่อง อยู่ที่ 294.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 36.1% รายได้จากการขายและให้บริการอยู่ที่ 7,751.4 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% และมีสาขาภายใต้การบริหารอยู่ที่ 681 สาขา มั่นใจ ครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่องรับไฮซีซั่นธุรกิจ

          วันนี้ เฮียกัลกุล ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการบริษัท GUNKUL จะเข้ารับพระราชทานปริญญาวิศวกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาวิศวกรรมพลังงานและวัสดุ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เจ๊มดแดง  ขอยินดีด้วยค่ะ เฮียกัลกุล


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้