Today’s NEWS FEED

News Feed

รีบาวน์จริงหรือหลอก By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,325


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 1 สิงหาคม 2562 ) ----- รีบาวน์จริงหรือหลอก‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้รีบาวน์ขึ้นมาเป็นวันแรกนะเจ้าคะ หลังปรับตัวพักฐานไปสองวันติด ขยับขึ้นมาปิดที่ 1,711.97 จุด บวกขึ้นมา 5.48 จุด เก็งมาตราการกระตุ้นเศรษฐกิจ รับแรงหนุนจากหุ้นกลุ่มพลังด้วยเจ้าค่ะ วันนี้มาลุ้นผลการประชุมเฟดกันต่อจะออกมาในรูปแบบใดจะเป็นไปตามคาดไหมเด๊ยวได้รู้กันเจ้าค่ะ ช่วงนี้เน้นหุ้นรายตัวในแนวรับที่มีประเด็นบวกเฉพาะตัว และเก็งงบ Q2 ของหลายๆตัวที่เริ่มออกมาให้เชยชมกันบ้างแล้วคงจะชื่นมื่นกันนะเจ้าคะ

        บวกต่อเนื่องได้สวยงามเจ้าค่ะ สำหรับพี่เทพ PTTEP พระเอกตัวจริงของเรา ล่าสุดปิดที่ 135.50 บาท บวกขึ้นมา 0.37% เจ้าค่ะ บวกขึ้นมาต่อเนื่อง 2 วันทำการเจ้าค่ะ หลังกำไรในไตรมาสนี้ เติบโตตามคาด +10.7% qoq และ +12.4% yoy ถือเป็นหุ้นสวยทั้งพื้นฐานและเทคนิคน่าจับตาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ ลุ้นกลับไปต้านแรก 137.00 บาท และ 140.00 บาท ใครชอบหุ้นพลังงานพี่เทพเป็นอีกทางเลือกเจ้าค่ะ

        พุ่งทำ ATH ได้สวยงามจับใจเจ้าค่ะ สำหรับสินเชื่อบัตรเครดิต KTC ล่าสุดพุ่งทำ ATH ใหม่ที่ 48.00 บาท ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 47.75 บาท บวกขึ้นมา 5.52% เจ้าค่ะ มั่นใจกำไรปีนี้โต 15% มากกว่าเป้าหมายเดิมที่คาดเติบโต 10% หลังยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มต่อเนื่อง ส่วนธุรกิจใหม่นาโน-พิโกไฟแนนซ์ มั่นใจเปิดให้บริการ Q3/62 ตามแผน จับตาลุ้นเบรกไฮใหม่ต่อเนื่องเจ้าค่ะ รอบนี้มองแนวต้านจิตวิทยาที่ 50.00 บาทเจ้าค่ะ

        มาลุ้นเบรกกันอีกตัวนะเจ้าค่ะ สำหรับบัตรเครดิตแซ่บๆอีกตัว อย่าง AEONTS ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 237.00 บาทไฮของวัน บวกขึ้นมา 2.60% ลุ้นเบรก 238.00 บาท เพื่อทำ ATH ใหม่เจ้าค่ะ อีกแค่เอื้อมมือเท่านั้น หลังกำไรปีก่อนพุ่งแตะ 3.5 พันล้านบาท และลุ้นโตต่อเนื่องในปีนี้ ตามการเติบโตของสินเชื่อ สายเทคนิคน่าจับตาลุ้นกันอีกตัวเจ้าค่ะ

        ต่อกันเลยเจ้าค่ะสำหรับ AMATA หนึ่งในหุ้นเด่นกลุ่ม EEC ที่ไม่ควรพลาดเจ้าค่ะ ล่าสุดขยับขึ้นมาปิดที่ 24.10 บาท บวกขึ้นมา 1.69% เจ้าค่ะ ตัวนี้เจ๊อยากให้เน้นจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ เพราะ คาดกำไรสุทธิ Q2/62 จะเติบโต +390% y-y, +28% q-q งานนี้จับตากันยาวๆเจ้าค่ะ อาจมีเห็นขึ้นไปลุ้นเปลี่ยน Spread เหนือ 25.00 บาทอีกครั้งเจ้าค่ะ อีกทั้งยังเป็นหุ้นน้ำดีที่ได้อานิสงส์จากการลงทุนต่างๆที่รัฐบาลคอยหนุนด้วย งานนี้ห้ามพลาดเชียวเจ้าค่า

        มาดูหุ้นแซ่บๆวิ่งแรงอีกตัวเจ้าค่ะ ไม่ใช่ใครที่ไหนพี่ PTG นั่นเอง ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 22.50 บาท บวกขึ้นมา 4.17% เก็งกำไรงบ Q2/62 ยังสวย รัฐส่งเสริมใช้ไบโอดีเซล ส่วนเทคนิคลุ้นทำนิวไฮเหนือ 23.10 บาทกันต่อ สายแรงงานนี้ห้ามกระพริบตาเจ้าค่ะ

        เกิดสัญญาณรีบาวด์กลับขึ้นมาเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นใหญ่ อย่าง IVL เจ้าค่ะ กลับขึ้นมายืนเหนือ 40.00 บาทได้สวยงาม พร้อมพุ่งขึ้นมาปิดเกือบไฮ 41.00 บาท บวกขึ้นมา 1.23% เจ้าค่ะ หลังเซ็นเข้าซื้อกิจการผลิตไฟเบอร์ชนิดพิเศษของ Sinterama คาดเสร็จ Q3/62 นี้ พร้อมมีข่าวดีพรุ่งนี้ตะมีการโรดโชว์ของ บล. บัวหลวงด้วยเจ้าค่ะ ถือเป็นขุมทรัพย์ที่ดีเลยก็ว่าได้ ไม่เขื่อไปย้อนดูหลายๆตัวที่โบรกนี้ไปโรดโชว์มาเจ้าค่ะ เด๊ยวจะหาว่าเจ๊โม้ อิอิ สายเก็งกำไรจับตาต่อจากนี้เจ้าค่ะ ว่าจะดีกว่าที่โบรกคาดการณ์กันไหม ถ้าดีกว่างานนี้อาจมีวิ่งได้ยาวๆกันอีกครั้งเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันด้วยหุ้นสายย่อเอาใจคนไม่ชอบไล่ราคากันบ้าง วันนี้ลงมาแนวรับอีกครั้งเจ้าค่ะ สำหรับ PRM รอบนี้มาลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ หลังปิดแนวรับ 8.70 บาทพอดิบพอดี แนวโน้มระยะสั้นมีลุ้นฟื้นตัวสูง จากเก็งกำไรงบ Q2/62 จะสดใส เติบโตกว่า 250 ล้านบาท +13% Q-Q, +26% Y-Y เจ้าค่ะ จับตากลับไปลุ้นทดสอบแนวต้ายแรกกันที่ 9.00 บาท ผ่าสนได้มีลุ้นนิวไฮเหนือ 9.40 บาทกันเจ้าค่ะ ตาดีได้ตาร้ายเสีย อยากได้เปรียบคนอื่นเราต้องกล้ารับตอนแดงๆเจ้าค่ะ แล้วอย่าหาว่าเจ๊ไม่บอกนะเจ้าคะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้