Today’s NEWS FEED

News Feed

ILM - น้องใหม่ป้ายแดงขอแรงกว่านี้.. By : THE WOLF นักล่าMONEY

1,698


        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 30 กรกฎาคม 2562 ) ------ หมาป่าล่าหุ้น ส่องหุ้น ILM ดำเนินธุรกิจ 1.ร้านค้าปลีกจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ของบริษัท Index Living Mall และแบรนด์อื่น ๆ รวมทั้งจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางอื่น ๆ ที่ครอบคลุมลูกค้าทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ 2.ให้เช่าพื้นที่ภายในอาคาร Index Living Mall และรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ ในนาม The Walk Little Walk และ Index Mall

        เทคนิคกราฟ ILM น้องใหม่ป้ายแดงลงสนามเทรดวันแรกพุ่งขึ้นไปทำไฮ 23.60 สวนตลาดขึ้นมาสวยๆ พร้อมวอลุ่มหนาแน่น ใครชอบซิ่งๆมองกองตรงนี้ น่าตามเก็งกำไรลุ้นนิวไฮอีกครั้ง แนวรับ 22.90 22.50 แนวต้าน 23.60 ATH และ stop loss เมื่อหลุด 22.00 ครับผม

        ILM ปิดเทรดวันแรกที่ 22.90 บ. สูงกว่าราคา IPO 4.09% ด้านนักวิเคราะห์ให้มูลค่าเหมาะสมที่ 27.50 บาท คาดกำไรหลักปีนี้จะปรับลง 22% ก่อนปรับตัวขึ้น 10% ในปี 63 ชูจุดเด่นผู้นำค้าปลีกอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ มีส่วนแบ่งทางการตลาด 20% แนวโน้มโตได้ต่อเนื่อง ฟาก ผบห. เปิดกลยุทธ์ตั้งตัวแทนจำหน่ายในตปท.แทนเปิดสาขา หลังต้องปิดสาขาในมาเลย์ เชื่อช่วยให้ไม่ต้องตั้งสำรอง - ลดต้นทุน คาดหนุนอัตรากำไรขั้นต้นแตะ 41% เล็งใช้งบ 620 ลบ. เปิดอีก 3 สาขาในประเทศภายในปี 63

ปล : เนื้อหาทั้งหมดเป็นแค่การแสดงความคิดเห็นเท่านั้น มิได้ชี้นำใดๆท่านทั้งสิ้น การลงทุนมีความเสี่ยงถ้าท่านสนใจโปรดทบทวนกราฟและทำการบ้านด้วยตัวเองอีกครั้ง

สนใจคอลัมน์และเห็นว่ามีประโยชน์โปรดแชร์ต่อชวนเพื่อนมา Add
https://t.me/THEWOLFMONEY


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้