Today’s NEWS FEED

News Feed

ตัดพี่ตัดน้องกันไปเลยมั้ยยย By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,750


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 30 กรกฎาคม 2562 ) ----- ตัดพี่ตัดน้องกันไปเลยมั้ยยย‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้อ่อนตัวลงมาปิดที่ 1,717.97 จุด ลดลง -12.93 จุด จากแรงขายทำกำไรผิดหวังผลประขุม ECB และคาดเฟดจะลดดอกเบี้ยแค่ 0.25% ไม่ใช่ 0.50% อย่างที่หวังไว้ ในสิ้นเดือน ก.ค.นี้ รวมไปถึงงบของ SCC ออกมาแย่เลยเป็นตัวฉุดตลาดลงมาอีกแรงด้วยเจ้าค่ะ และที่สำคัญประเด็นการแถลงนโนบายของสภาโจ๊ก เอ้ยย สภารัฐบาลที่ดูเหมือนจะดุเดือดกันเหลือเกิน ต่างคนต่างไม่ยอม หรือเรียกว่าขิงก็ราข่าก็แรง ถึงขนาดตัดพี่ตัดน้องกันก็มี แหม่ ใจเย็นๆกันเจ้าคะ เห็นใจเศรษฐกิจรวมไปถึงตลาดหุ้นกันด้วยเจ้าค่า

        ตัวแรกมาดูหุ้นน้องใหม่ป้ายแดง หักปากเซียนกันไปจุกๆ วันนี้เปิดตัวยืนเหนือจองได้สวยงามนะเจ้าค่ะ สำหรับอินเด็กซ์ ILM วันนี้ถือว่าทำได้ดีสวยงามจับใจเลยเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นไปทำไฮ 23.60 บาท ก่อนจะย่อมาที่ 22.90 บาท เหนือจอง 4.09% จากตรงนี้เจ๊มองว่ายังคงน่าสนใจเจ้าค่ะ ราคาไม่ห่างจากยืนเหนือจองมาก ทำให้เจ๊ย้อนไปถึงหุ้น GULF หรือ OSP ที่ เข้าเทรดวันแรก ราคาไม่ห่างจากราคาจอง มาดูวันนี้สิเจ้าค่ะ ตามไม่ทันกันทุกตัวเจ้าค่ะ มาจับตาลุ้นกันต่อ งานนี้อย่าพลาดเชียวเจ้าค่ะ

        พุ่งแรงสวนตลาดอีกตัวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นค้าปลีก อย่าง ROBINS ในวันนี้เจ้าค่ะ ร้อนแรงสวนตลาดจนอดเม้าท์มอยไม่ได้เลย ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 60.25 บาท บวกขึ้นมา 9.55% อื่อ ความร้อนแรงนี้ท่านได้แต่ใดมา อิอิ ฟากโบรกฯมองผลงาน Q4/62 โตเต็มที่ เปิดสาขาใหญ่-ไฮซีซั่นหนุนเจ้าค่ะ วันนี้ราคาพุ่งทดสอบไฮในรอบ 3 เดือนเจ้าค่ะ จุดนี้เรียกได้ว่าต้องตามไปดูกันเจ้าค่ะ แนวต้านต่อไป 63.00 บาทยั่วๆเจ้าค่ะ

        ต่อกันที่หุ้นโรงไฟฟ้าที่แข็งในสภาวะตลาดแบบนี้ อย่าง ปลากริม BGRIM กันสักหน่อยเจ้าค่ะ วันนี้ย่อมาพักตัวสะสมพลังที่แนวรับ 36.00 บาท ทรงหุ้นเจ๊ยังคงมองที่แนวต้าน ATH เจ้าค่ะที่ 37.50 บาทเจ้าค่ะ น่าจับตากันต่อเจ้าค่ะ หลังปีนี้โครงการต่างๆเริ่มทยอย COD ออกมาดันงบผลประกอบการโตเจ้าค่ะ ใครชอบหุ้นโรงไฟฟ้าตัวนี้ถือว่าน่าจับตาลุ้นกันต่อเนื่องเจ้าค่ะ

        อีกตัวที่ยืนสวยในวันนี้เจ้าค่ะ สำหรับ PTG ปิดที่ 22.40 บาทเจ้าค่ะ แนวโน้มราคาเรียกได้ว่าพร้อมจะทำไฮอย่างต่อเนื่องเจ้าค่ะ กับฟอร์มกันร้อนแรงในช่วงนี้บอกเลยย่อมามันต้องมี อิอิ สอดรับกับการเก็งกำไรงบ Q2/62 รวมไปถึงรัฐส่งเสริมใช้ไบโอดีเซลหนุนกันไปเต็มปากเต็มคำเจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันไปยาวๆเจ้าค่ะ แนวต้านในรอบนี้ 23.10 บาท ผ่านได้ลุ้นนิวไฮเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายเอาใจสายซิ่งกันสักหน่อยเจ้าค่ะสำหรับหุ้นโรงแรม NOBLE จะว่าไปตลาดเซทีไรเป็นอันวิ่งแรงทุกที อิอิ งานนี้ให้เฉพาะขาซิ่งคนใจถึงเท่านั้นเจ้าค่ะ ล่าสุดพุ่งขึ้นมาปิดที่ 22.50 บาท บวกขึ้นมา 4.65% เจ้าค่ะ โดยงบ Q2/62 คาดยังคงเติบโตโดดเด่นตาม Q1/62 เจ้าค่ะ จับตาลุ้นกันต่อแนวต้าน 23.00 บาทกันเจ้าค่ะ ใครมือไวใจกล้าตามมาเจ้าค่า แต่หลุดทางต้องรีบชิ่งนะเจ้าคะ แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไม่ไกล By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง สอดส่อง SET วันศุกร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาวในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่สัญญาณขายของนักลงทุน...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้