Today’s NEWS FEED

News Feed

ใช่ก็จัดซิ รออะไร By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,176


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 19 กรกฎาคม 2562 ) ----- ใช่ก็จัดซิ รออะไร‼️ตลาดบ้านเราวันนี้รีบาวน์ขึ้นมาปิดที่ ระดับ 1,723.44 จุด เพิ่มขึ้น 4.59 จุด หลังปรับตัวลงมาพักฐานในช่วงก่อนหน้าเจ้าค่ะ ตลาดรอบบ้านก็ยังเคลื่อนไหวกรอบแคบ ส่วนบ้านเราก็ยังไม่มีปัจจัยใหม่บวกหนุน ช่วงนี้เน้นเก็งกำไรตามเทคนิคและงบออกมาดีเช่นเดิมก่อนค่า

        ตัวแรกมาดูบัตรเครดิต KTC กันสักหน่อยเจ้าค่ะ วันนี้วิ่งกระจุยฟินกระจายกันเลยทีเดียว พุ่งขึ้นมาทำไฮ 42.00 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 41.75 บาท บวกขึ้นมา 5.70% ลุ้นขึ้นไปทำนิวไฮใหม่บน 45.00 บาทกันต่อ วันนี้หุ้นขยับขึ้นมารองบที่คาดว่าจะออกมาปังๆๆๆ ซึ่งจะประกาศในวันพรุ่งนี้เจ้าค่ะ นาทีนี้ไม่ต้องคิดกันให้มากเจ้าค่ะ ถ้างบออกมาสวยก็มีลุ้นวิ่งแรงฟินกันต่อเจ้าค่ะ

        มาต่อกันในส่วนของสินเชื่อแซ่บๆอีกสักคู่ อย่าง MTC และ SAWAD กันบ้างเจ้าค่ะ กิดคอกันพุ่งแรงไม่ยอมแพ้กันเลยเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดได้สวยเช่นกัน ตัวแรก MTC ปิดที่ 58.00 บาท ทำ ATH ใหม่ได้สวยงามทีเดียวเจ้าค่ะ บวกขึ้นมา 5.45% ส่วน SAWAD ปิดที่ 55.50 บาทไฮของวันเช่นกัน บวกขึ้นมา 2.78% มีลุ้นทดสอบนิวไฮใหม่ที่ 58.00 บาทเจ้าค่ะ ปรับตัวขึ้นจากการเก็งกำไรลุ้นงบผลประกอบการเจ้าค่ะ เทรนด์มาเราก็ต้องตามเทรนด์กันไปกันนะเจ้าค่ะ

        มาดูอีกคู่หูแม่ลูกน่ารักน่าชังทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับ JMT และ JMAMRT กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันขึ้นมาสวยๆ นำโดย JMT พุ่งขึ้นมาปิดไฮที่ 18.60 บาท บวกขึ้นมา 5.08% แซ่บๆในช่วงท้ายตลาด มีลุ้นทดสอบไฮเดิม 19.10 บาทเจ้าค่ะ ส่วน JMART ไม่ยอมแพ้กัน พุ่งขึ้นมาปิดที่ 12.60 บาทไฮของวันเขานกัน บวกขึ้นมา 5.88% เทคนิคลุ้นทดสอบทำนิวไฮที่ 12.80 บาทเจ้าค่ะ เป็นคู่หูสายซิ่งกัน อีกตัวที่ห้ามกระพริบตาเจ้าค่ะ และยังคาดงบจะออกมาปังๆด้วยเจ้าค่า

        มาดูความสวยความงามกันบ้างเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นซิ่งๆแซ่บๆ อย่าง KAMART พุ่งขึ้นมาปิดไฮ 5.90 บาท บวกขึ้นมา 8.26% มูลค่าการซื้อขายหนาแน่นอย่างมีนัยยะซะด้วยซิ  ที่ทำท่าพร้อมลุยขึ้นทดสอบไฮเดิม 6.10 บาท ผ่านได้จะทำนิวไฮในรอบปีเจ้าค่ะ เป็นอีกตัวที่สายซิ่งต้องจับตาดูแล้วแหละ ลุ้นกันไปตามเทคนิคก่อนส่วนข่าวเด๊ยวตามมาทีหลังเองเจ้าค่ะ..หุหุ

        ปิดท้ายกันด้วยน้ำผลไม้แซ่บๆ อย่าง TIPCO กันสักหน่อยเจ้าค่ะ ปรับตัวขึ้นมาต่อเนื่อง 3 วันทำการเจ้าค่ะ อาการเหมือนอยากจะกลับไปที่เดิมที่ทำไว้ที่ 10.40 บาท ตัวนี้เจ๊อยากจะให้ช่วยกันจ้องซักหน่อยนะคะ พวกเราเตรียมคีย์หุ้นแล้วเข้าลิสไว้ให้พร้อม เพราะถึงเวลาเครื่องติดพร้อมวอลุ่มเข้าแล้วล่ะก็ ความแรงมักจะฉุดไม่อยู่เจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าติดตามกันให้ดี ว่าเจ๊จะมาเม้าท์มอยตัวไหนต่อ...อิอิ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้