Today’s NEWS FEED

News Feed

แบงก์ By : แม่มดน้อย

1,880


วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 พบแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงขายหุ้นแบงก์หลายตัว แบบไม่คอย แบงก์ ประกาศกำไรไตรมาส2/62ออกมา ซึ่งก็ดีเหมือนกับ เกมหุ้นชะลอความร้อนแรง...วันนี้ TCAP, SCB และ BBL ประกาศตัวเลข พรุ่งนี้เป็นคิวของ KBANK, KTB และ KKP แบงก์ไหนจะดีกว่าคาด ตามคาดหรือต่ำกว่าคาด ก็ชวนให้ติดตามค่ะ

          ตอนนี้ ภาคธุรกิจต่างๆ ล้วนรอ รัฐบาลใหม่ ออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ตลาดหุ้นก็รอข่าวบวก.....

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,724.45 จุด เพิ่มขึ้น 5.60 จุด  คิดเป็น 0.33%  มูลค่าการซื้อขาย 26,183.97 ล้านบาท

          4วันแล้ว รวมวันนี้ที่ราคาหุ้น JKN ปรับตัวลง  ท่ามกลางไร้ข่าวดี ไร้ข่าวร้าย ทำให้แม่มดน้อย อดสงสัยไม่ได้ ตัวเลขไตรมาส2ปีนี้ อาจไม่ได้ดั่งใจ ก็เป็นไปได้....อดีตหุ้นหลายตัว  ราคาก่อนงบออก ปรับตัวลง มักมีนกรู้ โบยบิน ออกจากรัง ไปหารังใหม่ หุหุ

          NER แรง ปิดหล่อสวย  เช้าวันนี้ ราคาหุ้น NER อยู่ที่ 2.84 บาท บวก 0.08 บาท  คิดเป็น 2.90% เห็นอย่างนี้แล้ว  ตัวเลขกำไรไตรมาส2ปีนี้ ก็ชวนให้ติดตาม  อีกไม่นาน คงประกาศให้เหล่าแฟนคลับได้รับทราบ พร้อมหน้า พร้อมตากัน

          เก็บของมาหลายวัน  ลุยกันมาเข้าวันที่3แล สำหรับหุ้น CHO ปิดเช้าทะลุบาท  เส้นทางชีวิตดำเนินไปอย่างสวยงาม  ชวนให้มองและติดตามกันต่อไป เกมหุ้นถูกจุดแล้ว  อีกไม่นาน ปัจจัยพื้นฐานของ CHO คงเปิดออกมาให้แฟนคลับได้เห็นคร้า

          NEX เพิ่มทุน 232 ล้านหุ้น จัดสรรให้ RO 1 : 1 ที่ราคา 1 บาท จองซื้อ 19 ก.ย. - 25 ก.ย. 62 โดยบริษัทฯ มีแผนที่จะนำเงินที่ได้รับจากการเพิ่มทุนในครั้งนี้ไปใช้ลงทุนในธุรกิจใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการรถยนต์โดยสารให้เช่าดำเนินงานระยะยาว(Operating Lease) การจัดหารถยนต์ (Fleet Procurement) การออกแบบและปรับแต่งรถยนต์ตามความต้องการของลูกค้า (Fleet Tailored Modification) การซ่อมและบำรุงรักษารถ (FleetMaintenance) การให้บริการรถทดแทน (Replacement Cars) การให้เช่าทางการเงิน (FinancialLease) และธุรกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวเนื่อง ของบริษัทฯ และ/หรือ บริษัทย่อยของบริษัท ฯ จำนวนประมาณ 130ล้านบาท ภายในไตรมาส 4 ปี 2562

          และจะนำไปชำระคืนหนี้เดิมให้กับสถาบันการเงิน จำนวนประมาณ 50 ล้านบาท ภายในไตรมาส 4 ปี 2562 และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ จำนวนประมาณ 52 ล้านบาท

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ACG ลุยเปิดสาขาทั่วไทย
นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่ บมจ.ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง (ACG ) อุ๊ย!นี่ไม่ได้ลอก สโลแกนเวทีขาอ่อนที่เป็นประเด็นกันตอนนี้ แต่ที่กล้าบอกได้ว่า จะมีทุกพื้นที่ก็เพราะบิ๊กบอสคนเก่ง อย่าง "ภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ " มั่นใจจะมีสาขาครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทยภายในปี 2565 และเดือน ต.ค.นี้ สาขากระบี่พร้อมจะเปิดให้บริการแน่นอน สาขาใหม่นี้จะมีขนาดใหญ่กว่าเดิม คุณภาพและการให้บริการคับแก้ว รับรองถูกอกถูกใจ ปั๊มยอดขายทะลักทลาย  ส่วนที่ต้องรอลุ้น อย่างใจจดใจจ่อ ก็เป็นที่ภาคเหนือ เพราะช่วงปลายไตรมาส 3 นี้ ได้รู้กัน! ใครมีหุ้นกอดให้แน่น แต่ถ้ายังไม่มีทยอยเก็บเข้าพอร์ตโลดดด....อย่าพลาดโอกาสดีๆกันนะคร้าบบ

@@@“EARTH จัดว่าเด็ด!”
หุ้นบมจ.เอ็นเนอร์ยี่ เอิร์ธ (EARTH)  ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับตัวจริง เสียงจริง ที่มั่นใจในปัจจัยพื้นฐานที่ยังแข็งแกร่ง  อัดแน่นด้วยคุณภาพแบบเนื้อๆ เห็นได้จากราคาหุ้นช่วงนี้ที่มีการซื้อขายอย่างคึกคัก…ส่วนใครที่ยังแอบมองอยู่  ลังเลไม่ได้แล้วนะจ๊ะ  เพราะธุรกิจของ EARTH เค้าจัดว่าเด็ด!  หากมัวชักช้าอาจตกขบวนได้   ตอนนี้รอเพียงการกลับมาเทรดปกติในตลาดหลักทรัพย์ฯ เท่านั้นจ้า


                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้