Today’s NEWS FEED

News Feed

เกาะหุ้น By : เจ๊มดแดง

1,999

วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 พบเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ภาพรวมตลาดหุ้นไทย กลับมาเล่นท่ายากอีกครั้ง  ความกังวลการค้าสหรัฐ-จีน เกิดขึ้นอีกครั้ง  เมื่อทั่นTrump เผยการเจรจากับจีนไม่คืบหน้า และขู่จะเก็บภาษี 3.25 แสนล้านเหรียญ เรียกว่า  ชวนให้ปวดหัว เวียนเกล้าอีกครั้ง  ฝั่งแบงก์ชาติ  ออกมาตรการสกัดเก็งกำไรค่าเงินบาท หลังบาทแข็งค่า

          รวมๆอาจเล่นยาก ก็จริง  แต่นักซิ่ง นักเก็งกำไร คงต้องเกาะหุ้น เกาะเกมหุ้น ที่มีสัญญาณการเล่น การเทรด โชว์พลังขาขึ้น  ลื่นไหลตามน้ำไป  แม้สตอรี่ ทุกอย่างเหมือนเดิมก็ตาม..โหนกระแสเข้าไหว  ยิ่งตอนนี้หลายฝ่าย  ต่างเชียร์หุ้นที่อิงการบริโภคในประเทศ  ด้วยรัฐบาลที่จะมีการแถลงนโยบายต่อรัฐสภา 24 ก.ค. คงจะมีมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ออกมา

          วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,718.85 จุด ลดลง 9.13 จุด หรือ 0.53% มูลค่าการซื้อขาย 62,632.00   ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  3,354.59 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  532.95 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 682.03 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 2,139.60  ล้านบาท

          DOD-W1 ร่อน...รีด วันแรกของการเทรด วานนี้ ราคาอยู่ที่ 2.10 บาท บวก 2 บาท คิดเป็น2,000% จากราคาขายหน่วยละ10สตางค์  ฝั่งราคาหุ้น DOD ปิดที่ระดับ 12.90 บาท ลดลง 80 สตางค์  คิดเป็น5.84% มุมมองของเจ๊มดแดง  อยากให้รอจังหวะ...ประตูเก็งกำไรพร้อมเปิดตลอดเวลา  ขึ้นอยู่กับเขา มิใช่ เราน่ะค่ะ

          AU หุ้นมีเจ้า มีศาล ไม่อย่างนั้น ราคาหุ้นAU คงไม่เดินทางมาทะลุ 16 บาท ได้อย่างองอาจ....มีเงิน ก็นำพา ฝ่าได้ทุกแนว ทุกระดับ...จริงไหม เฮีย ท. แอนด์ เครือข่าย อิอิ

          เจ๊มดแดง  เห็นทรงหุ้น SONIC เห็นอาการแล้ว  อยากจะบอกว่า ต่ำกว่า 1.30 มีแรงงัดขึ้นมา  แต่ราคาจะทยานไปข้างหน้าไกล ระดับไหน ก็ขึ้นอยู่กับความใจกว้างของคนทำ เอ้ย คนเล่น มากกว่า ด้วยหุ้นSONIC โฟลท ไม่ได้มากมาย ปัจจัยพื้นฐานไม่ได้ขี้เหร่ แต่ประการใดค่ะ

          VL มาช้า แบบค่อยๆมา ไม่เทรดแบบระห่ำ ตีแรง ม้วนเดียวจบ มุมมองของเจ๊มดแดง  นายพราน เขาใช้สูตรขุดบ่อล่อปลา....

          สุขสันต์ ยศะสินธุ์  แม่ทัพใหญ่ บมจ.ชโย กรุ๊ป (CHAYO)ยิ้มแก้มปริ เผย ล่าสุด ตุนพอร์ตบริหารหนี้ด้อยคุณภาพและการได้มาซึ่งสินทรัพย์ด้อยคุณภาพรวมทะลักกว่า 40,000 ล้านบาทแล้ว ครึ่งปีแรกที่ผ่านมา CHAYO ซื้อหนี้เข้ามาบริหารแล้วประมาณ 1,540 ล้านบาท  ครึ่งปีหลังเตรียมลุยซื้อหนี้ได้มากกว่าครึ่งปีแรก ส่วนธุรกิจปล่อยสินเชื่อหนุนโอกาสโต มั่นใจเป้าหมายรายได้ทั้งปี 2562 โตแกร่งไม่ต่ำกว่า 15% ตามแผน จากปีก่อนมีรายได้ 256 ล้านบาท

          WP มาไกล ดั่งใจคิด วานนี้ ราคาหุ้นWP อยู่ที่ 7.30 บาท บวก80 สตางค์ คิดเป็น12.31% บนเสียงเพลง โลกสวยด้วยมือเรา จร้า

          เทรดได้ดุมาก อารมณ์รุนแรงอีกต่างหาก สำหรับหุ้น JKN วานนี้ ร่วงไป 11.40% ทุบ ขยี้อย่างนี้  ต้องการ หวังสิ่งใดกันแน่....แน่จริง ก็ทุบอาละวาด ให้แฟนคลับJKN ขวัญกระจุย กระเจิงไปเลย เจ้านาย .........

          EPCO ทุ่มเงินลงทุนกว่า 72 ล้านบาท ถือหุ้นโรงพิมพ์เนชั่นเพิ่ม15%  ดันสัดส่วนขยับแตะ  99.50% เตรียมพร้อมขยายไลน์ธุรกิจผลิตกล่องลูกฟูกและผลิตภัณฑ์อื่นๆ เจาะกลุ่มลูกค้าช้อปสินค้าออนไลน์ บิ๊กบอส “ยุทธ ชินสุภัคกุล” มั่นใจผลักดันรายได้-กำไร ธุรกิจสิ่งพิมพ์โตก้าวกระโดด

          เจ๊มดแดง มองเห็น พลัง เห็นพลังงานในหุ้นJAS และรับรู้สิ่งที่ซ่อนเร้นในหุ้น JAS แต่มิอาจสื่อ  บอกกล่าวไปยังแฟนคลับเจ๊มดแดงได้  นอกจากในจิตใจของเจ๊มดแดง โหยหา  คิดถึงแต่SCB ดุจเจอของ ถูกน้ำมันพราย ป้ายที่กายของเจ๊มดแดง อย่างไม่ระมัดระวังตัว....

                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้