Today’s NEWS FEED

News Feed

ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,163


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 18 กรกฎาคม 2562 ) ----- ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า‼️ตลาดบ้านเราวันนี้อ่อนตัวลงมาพักฐานที่ 1,718.85 จุด ลดลง -9.31 จุดเจ้าค่ะ ย่อตามตลาดรอบบ้าน หลังกลับมากังวลเรื่องเก่าเล่าใหม่ อย่าง ประเด็นสงครามการค้าสหรัฐฯและจีนเจ้าค่ะ ไม่จบไม่สิ้นสักทีเพิ่งจะจูบปากกันไหนหยกๆตบหัวกันอีกละ ทำเอาวุ่นไปทั้งโลก เห็นแบบนี้เจ๊ละเพลียจริงๆเจ้าค่า ช่วงนี้ใครคันมือก็มาเก็งกำไรเป็นรายตัวตามเทคนิคและคาดงบออกมาดีไปก่อนนะเจ้าคะ

        ตามกันต่อกับหุ้นสื่อสารที่เจ๊เพิ่งจะเม้าท์มอยไปไมทันขาดคำ สำหรับ DTAC TRUE ADVANC เจ้าค่ะ กอดคอกันบวกสวนตลาดต่อเนื่อง ไม่สนสี่สนแปดใดๆ ยกให้เป็นพระเอกของวันนี้ไปเลยเจ้าค่า เเซ่บกันไหมล่ะเจ้าค่ะ จากวันแรกเข้าสู่วันที่สอง ยังคงวิ่งต่อเนื่องยกกลุ่มเจ้าค่ะ ยังคงลุ้นกันต่อกันจนถึงงบออกเจ้าค่ะ สายใครชอบก็หาตังหวะสะสมกันไปยังมีแก๊ปให้เล่นกันต่อเจ้าค่ะ

        มาต่อกันที่ INTUCH เป็นอีกตัวที่ได้อนิสงส์ วิ่งตามกันมาเช่นกันเจ้าค่ะ ขยับขึ้นมาปิดมาที่ 64.00 บาท บวกขึ้นมา 0.79% ทำนิวไฮใหม่ที่ 64.50 บาทเจ้าค่ะ ถึงจุดนี้น่าติดไม้ติดมือลุ้นกันต่อเจ้าค่ะ แนวต้านในรอบนี้ 66.00 บาทเจ้าค่ะ จับตากันให้ดีผ่านได้แซ่บๆกว่านี้เจ้าค่ะ

        ร้อนแรงทั้งแม่ทั้งลูกเลยทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับรถซิ่ง JAS และ JAS-W3 เจ้าค่ะ สำหรับตัวแม่ปิดที่ 7.75 บาท บวก 1.31% ทำไฮใหม่ในรอบปีที่ 7.80 บาทเจ้าค่ะ ส่วนตัวลูก JAS-W3 สุดจี๊ดทีเดียวนะเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาปิดโดดที่ 5.00 บาท บวกขึ้นมา 3.31% บวกนำแม่ไปแล้ว น่าจับตาต่อจากนี้เจ้าอาจมีเก็งกำไรกันเข้ามาหลังเปลี่ยน Spreads เจ้าค่ะ รวมไปถึงประเด็นจ่ายปันผลอีก 1 บาท/หุ้น จับตาคู่หูแม่ลูกกันให้ดีเจ้าค่ะ

        ปิดสวยวอลุ่มเด่นเลยทีเดียวเจ้าค่ะ สำหรับลุงตู่ TU ร้อนแรงสุดๆพุ่งขึ้นมาทำไฮ 19.20 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 19.00 บาท บวกขึ้นมา 2.15% เจ้าค่ะ ทางเทคนิคมีลุ้นทดสอบทำนิวไฮที่ 19.50 บาทเจ้าค่ะ มีประเด็นบวกคาดการณ์งบใน Q2/62 เติบโต (+51%YoY, +40%QoQ) เจ้าค่ะ แบบนี้มีลุ้นทดสอบนิวไฮในรอบนี้แบบชิลๆไปเลยเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรจับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        บวกแรงต่อเนื่อง 2 วันติดกันเลยทีเดียวเจ้าค่ะสำหรับ TISCO หลังโบรกต่างๆทยอยปรับราคาเป้าหมายขึ้นมาเจ้าค่ะ ล่าสุดปิดที่ 97.00 บาท บวกขึ้นมา 1.84% เจ้าค่ะ โดยวันนี้ทำ ATH ใหม่ที่ 98.75 บาทเจ้าค่ะ ทรงหุ้นแบบนี้มันย้อนให้เจ๊ล่ะนึกถึง GULF กันเลยทีเดียวเจ้าค่ะ ไม่อยากจะคิดว่าทะลุ 100 บาทจะไปได้ไกลแค่ไหน น่าติดตามกันต่อเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายอีกสักตัวเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นไอทีแซ่บๆ อย่าง COM7 ล่าสุดบวกสวนตลาดขึ้นมาสวยๆ พร้อมกลับตัววันนี้เป็นวันแรกเจ้าค่ะ พุ่งขึ้นมาทำไฮ 24.10 บาท ก่อนจะย่อมาปิดที่ 23.80 บาท บวกขึ้นมา 0.85% เจ้าค่ะ ทางเทคนิคลุ้นรีบาวด์กลับขึ้นไปทดสอบ ATH เดิม 24.80 บาทเจ้าค่ะ หลังมีข่าวดีขายหุ้นให้กับทาง BTS รวมไปถึงงบในไตรมาส 2 นี้ยังจะออกมาดีเช่นเดิมเจ้าค่ะ มาจับตาลุ้นกันเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่เจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้