Today’s NEWS FEED

News Feed

ผันผวน By : เจ๊เยเลน ณ Wall Street

1,340


Wall Street ตลาดหุ้น
เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street
        สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 27 มิถุนายน 2562 ) ----- ผันผวน‼️ ตลาดบ้านเราวันนี้ขยับบวกขึ้นมาปิดที่ 1,722.21 จุด เพิ่มขึ้น 0.88 จุด ระหว่างวันออกจะผันผวนหน่อยๆนะเจ้าคะ และคาดจะยาวไปเกือบตลอดทั้งสัปดาห์นี้ เนื่องจากพรุ่งนี้จะมีการ Rollover TFEX ของซี่รี่ย์ U เจ้าค่ะ ส่วน กนง.คงดอกเบี้ยเป็นไปตามตลาดฯคาด และมีประเด็น ตปท. หนุน Mnuchin ระบุดีลเจรจาการค้ากับจีนแล้วเสร็จ 90% เจ้าค่ะ ถือเป็นนิมิตรที่ดี พรุ่งนี้มาลุ้นกันต่อตลานบ้านเราจะอินดี้แค่ไหนเจ้าค่า

        มาดูตัวแรก เอาใจคนชอบหุ้นกลุ่มแบงค์กันสักหน่อย มีเข้าตาปังๆตัวนึง อย่างแบงค์สีม่วง SCB เจ้าค่ะ บวกเด่นขึ้นมาในวันนี้ ขยับขึ้นปิดที่ 137.00 บาท บวกขึ้นมา 1.86% บวกต่อเนื่อง 2 วันทำการ น่าจับตาเจ้าค่ะ ทางเทคนิคหลังยืนสวยๆ 136.00 บาทได้สวย เจ๊มองเป็นจังหวะน่าสะสมต่อเจ้าค่ะ ถือว่าเพิ่งเบรกกรอบบนมาสดๆร้อนๆ รอบนี้กลับมาลุ้นแนวต้าน 140.00 บาทกันเจ้าค่ะ สำหรับคนชอบหุ้นใหญ่กลุ่มแบงค์เจ้าค่ะ

        ตามติดชีวิตติดป่าล้อมเมือง สำหรับ CPALL เจ้าเก่าเจ้าเดิมเพิ่มเติมคือวันนี้พุ่งทำนิวไฮใหม่ที่ 86.25 บาทเป็นที่เรียบร้อยเจ้าค่ะ ชื่นใจซะเหลือเกิน ก่อนจะย่อลงมาปิดที่ 85.75 บาท บวกขึ้นมา 0.56% มีแนวโน้มไปต่อตามที่เจ๊เคยบอกไว้เจ้าค่ะ ใครชอบลุ้นแนวต้านสำคัญที่ 90.00 บาทเจ้าค่ะ บวกกับแนวโน้มไตรมาส 2 แนวโน้มรายได้ยังคงเติบโตต่อเนื่อง จับตากันให้ดีเจ้าค่ะ

        วันนี้ถือเป็นวันของเค้าเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้า กอดคอกันบวกแรงยกแผงเจ้าค่ะและยังเป็นพระเอกขี่ม้าขาวดันตลาดในวันนี้ด้วยเจ้าค่ะ นำโดย 3 ทหารเสือตัวหลักๆของเจ๊ อย่าง BGRIM EA และ GULF ก็ถือเป็นหุ้นหลักที่เล่นทำนิวไฮกันอย่างต่อเนื่องเจ้าค่ะ รวมไปถึงหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าตัวอื่นที่เล่นดีเช่นกันเจ้าค่ะ จากแนวโน้มกำไรใน Q2 คาดว่าจะออกมาดี ได้ประโยชน์จากการใช้ไฟฟ้าในช่วงหน้าร้อนจำนวนมากเจ้าค่ะ สายเก็งกำไรจับตาลุ้นกันเนื่อง และที่สำคัญเจ๊ย้ำเสมอกลุ่มนี้ต้องสะสมกันตอนแดงๆเท่านั้น อย่าไปกลัวเจ้าค่ะ เวลาฟื้นตัวมันจะฟินแบบนี้นี่แหละเจ้าค่า

        เอาใจสายย่อกันบ้างเจ้าค่ะ กลุ่มแรกที่เจ๊อยากให้จับตากันเจ้าค่ะ สำหรับหุ้นกลุ่ม EEC อย่าง AMATA และ WHA เจ้าค่ะ โดดเด่นในช่วงที่ผ่านมาก่อนจะมีสัญญาณพักตัวเจ้าค่ะ ซึ่งเจ๊มองว่าเป็นโอกาสในการสะสมซื้อรอจังหวะวิ่งในรอบใหม่เจ้าค่ะ ใครชอบแนะนำจับตาเจ้าค่ะ เพราะหุ้นกลุ่มนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง โดยเฉพาะถ้าสะสมตอนแดงๆในแนวรับเจ้าค่ะ

        เช่นเดียวกันกับเฮียฮ้อ RS นะเจ้าคะ บทจะแรงก็แรงแบบฉุดไม่อยู่เจ้าค่ะ วันนี้พุ่งขึ้นมาทำไฮ 17.90 บาท ก่อนจะย่อตัวลงมาปิดในแนวรับที่ 17.30 บาท ทางเทคนิคพักตัวต่อเนื่องมา 4 วันทำการเจ้าค่ะ เป็นโอกาสสะสมลุ้นเล่นรีบาวด์แรงๆรอบใหม่เจ้าค่ะ ต้านรอบนี้ยังมองแถวๆ 18.40 บาท ถ้าเครื่องติดรับรองไปได้ไกลกว่านี้แน่นวล สายเก็งกำไรจับตากันต่อนะเจ้าค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าเจ๊ไม่บอกกันอีกนะเจ้าค่ะ

        ปิดท้ายกันที่ HMPRO เจ้าค่ะ วันนี้เด่นสุดในกลุ่ม พุ่งขึ้นมาปิดไฮ 17.80 บาท บวกขึ้นมา 1.14% มีแนวโน้มทดสอบทำ ATH เหนือ 18.00 บาทเจ้าค่ะ นอกจากนี้ HMPRO ยังเป็นหุ้นที่มีแนวโน้มผลประกอบการจะเติบโตต่อเนื่องทั้งในแง่ของกำไรและปันผลเจ้าค่ะ โดยใน Q2/62 คาดเติบโต 13% YOY จุดนี้มาลุ้นเบรก ATH กันต่อเจ้าค่ะ แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าเจ้าค่ะ

By เจ๊เยเลน ณ Wall Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจด้วยตัวท่านเอง

ดูกราฟดูเทคนิคประกอบการตัดสินใจนะคะ บางตัวอาจซิ่งบางตัวไม่ซิ่งไม่หลุดแนวรับก็ถือได้น่า จะให้ซิ่งปรู๊ดปร๊าดทุกตัวคงไม่ได้***ขอให้นักลงทุนทุกท่านประสบความสำเร็จค่า
ปล.สำคัญสุดอย่าลืมวางแผนจุด cut loss นะคะ

Wall Street ตลาดหุ้น
LineID :  @wall-street

 

เจ๊เยเลน

เม้าท์มอยภาษาหุ้น by เจ๊เยเลน ณ Wall Street LINE ID :@wall-street

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้