Today’s NEWS FEED

News Feed

เทคนิค By : แม่มดน้อย

2,100

 

วันที่ 18 เมษายน 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์..... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ จังหวะการไต่ขึ้นของSET ของราคาหุ้นหลายตัว ล้วนติดต้าน ชนต้าน ปะทะแนวต้าน ไม่ผ่าน ก็ต้องถอยลงมา ตั้งหลักใหม่  ห้วงเพลานี้ รายย่อย เน้นรอรับของ เด้งขาย ปล่อยให้สถาบันประเทศกับต่างชาติ  นำพาไปข้างหน้า ส่วนกองหนุนอย่าง พอร์ตโบรกเกอร์ ก็ทำหน้าที่ แบ่งรับ แบ่งสู้ ตีฟองตามตลาด ระหว่างนี้ กลุ่มแบงก์ เริ่มประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้ ให้นักลงทุน ได้รับทราบถึงความเป็นไปทางเศรษฐกิจในประเทศ เช้าวันนี้ CIMBTโชว์ผลงานออกมาแล้ว โค้งแรกกวาดกำไร 325.0 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจํานวน 156.1 ล้านบาท หรือร้อยละ 92.4 เมื่อเปรียบเทียบผลกําไรสุทธิของงวดเดียวกันปี 2561 สาเหตุ หลักเกิดจากการเพิ่มขึ้นของรายได้จากการดําเนินงานร้อยละ 3.4 และการลดลงของสํารองหนี้สงสัยจะสูญร้อยละ 17.4 สุทธิกับการเพิ่มขึ้นของค่าใช้จ่ายในการดําเนินงานร้อยละ 8.2

          เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,672.27 จุด ลดลง 0.93 จุด หรือ 0.06% มูลค่าการซื้อขาย 21,798.77 ล้านบาท

          GL ถูกปลุกขึ้นมาเก็งกำไร อย่างสนุกสนาน ในวงๆ  แม่มดน้อย เห็นแล้ว  ทำให้อยากรอดูผลประกอบการไตรมาสแรกปีนี้  ตัวเลขจะแจ่มแจ๋วแค่ไหน.....เพลานี้  คิดจะร่วมวง ก็ควรรับ ต้านให้ดี...เน้นสั้นไว้ก่อน ไม่ต้องยาวมาก เพราะยาวแล้ว มันเครียด หุหุ TRITN ขยับ พร้อมวอลุ่ม หลังจากเงียบหายไปนาน  สงสัย กลับจากต่างแดน ปิดทริปทะเลในประเทศไปเรียบร้อย  เรียกชาร์จแบตเต็มก้อน  วันนี้เข้าสู่โหมดการทำธุรกิจ หลังจากที่ผ่านมา TRITN ก็ใช้เวลาปรับโครงสร้าง ปรับทีมงานไปแล้ว  เมื่อทุกอย่างเข้าที่ ก็ได้เวลาลุยงานเสียที  จริงป่าว นู๋หลุยส์ เตชะอุบล ณ อินเลิฟๆ

          เกมหุ้น BEAUTY เช้าวันนี้ ฟาดฟันกันอย่างเมามันส์ ไม่ผ่านต้านก็ถอย ลงมา เล่นใหม่...หมุนไปวนไป อย่างมีความหวัง..... บ่ายวันนี้ ยังคงมันส์ หวาน เปรี้ยวระดับใด ก็มาติดตามพร้อมๆ กัน.... พ่อมดน้อย Nomura ตีฆ้อง ลั่นกลอง บอก  บรรยากาศรวมของการลงทุนในเอเชียยังเป็นกลาง-บวก รับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจเอเชีย และโอกาสที่การเจรจาการค้าสหรัฐฯ-จีน จะบรรลุผล รวมไปถึงการใช้นโยบายการเงินผ่อนคลายโลก ทำให้เห็น Fund Inflow ในเอเชียต่อเนื่อง

          นอกจากนี้การที่หลายประเทศในเอเชีย เช่น อินเดีย และอินโดนีเซีย กำลังจะมีการเลือกตั้ง ยังก่อให้เกิด Catalyst บวก หนุนกระแสเงินไหลเข้าประเทศเหล่านี้ต่อเนื่อง และกำลังทำ All Time High หรือ จ่อทำ New High ดังนั้นย้อนกลับมาที่ไทย เราน่าจะมี Momentum บวกต่อเนื่อง รับการฟอร์มรัฐบาลได้ และเงินจาก MSCI ที่ทยอยไหลเข้า จะผลักดัน SET ในอีก 1เดือนเศษ ขึ้นสู่กรอบ 1720-1760จุด ได้ กลยุทธ์  ตลาดอนุพันธ์เน้นย่อ Long S50M19 ไม่แนะนำฝั่ง Short ส่วนตลาดหุ้น เน้นชุด Best Picks 2Q19 ต่อเนื่อง
          1) หุ้นที่เป็นเป้า Fund Flow จาก MSCI แนะ INTUCH, DTAC, CENTEL และเพิ่มน้ำหนัก KBANK, BDMS
          2) Recovery Play แนะนำ AAV, BGRIM, RS, STPI
          3) หุ้นที่ได้ประโยชน์จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจหลังการลือกตั้ง บวกต่อ BJC, STEC, AMATA
          4) Momentum Play : เน้นกลุ่มเข้า MSCI Small Cap ใหม่ BLA, TASCO, AEONTS

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TIGER ของดีเพียบ!!
หุ้นน้ำดี...ต้องยกนิ้วให้พี่เสือตัวจริง บริหารงานโดย “จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์" CEO บมจ.ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง (TIGER) เห็นช่วงนี้งานเข้าเพียบจนล้นมือ ทำแทบไม่ทัน...แถมยังมี (Backlog) ตุนในมือกว่า 1.2 พันล้านบาท...WOW WOW ขอแอบกระซิบบอกดังๆว่า...ราคาหุ้นตอนนี้ ดีดี้ น่าลงทุนสุดๆ รีบคว้ามาประดับไว้ในพอร์ตลงทุนได้เลย รับรองอนาคตสดใส ไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าา
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้