Today’s NEWS FEED

สัมภาษณ์/รายงานพิเศษ

คัมภีร์หุ้น By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์:ตลาดหุ้น ทองคำจะไปทางไหนหลัง 2อภิมหาอำนาจหย่าศึก พบสูตรกำไรหุ้น 143 ถึง 176% แบบไม่ต้องเป็นเซียน

2,942

 

คัมภีร์หุ้น By ณัฐวุฒิ รุ่งวงษ์:ตลาดหุ้น ทองคำจะไปทางไหนหลัง 2 อภิมหาอำนาจหย่าศึก พบสูตรกำไรหุ้น 143 ถึง 176% แบบไม่ต้องเป็นเซียน 

สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ ( 3 กรกฎาคม 2562 ) ----- ณัฐวุฒิ Live 1ก.ค.62 -ตลาดหุ้น ทองคำ น้ำมัน ค่าเงินจะไปทางไหน? หลัง 2 มหาอำนาจหย่าศึก 

ผลจากข้อตกลงดีเกินคาดของทรัมพ์กับสี ต่อหุ้น ทองคำ น้ำมัน บอนด์ และการปล่อยผี 19 หุ้น คุ้มไหมที่จะตัดหน้าสิบล้อเก็บเหรียญ 5บาท..?



1.ผลจากการที่ทรัมพ์กับสีมีข้อตกลงกันดีเกินคาดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (ตลาดไม่คาดคิดว่าจะมีข้อตกลงอะไรกัน) ประเด็นที่ต้องติดตามคือ ดาวโจนส์จะทะลวงผ่านด่านแนวต้านเขต 27000+/-ได้หรือไม่ เพราะหากได้ก็จะวิ่งแรลลี่ขึ้นไปรอบใหญ่แถวๆ 30000 จุด ทำให้หุ้นโลก รวมทั้งหุ้นไทยขึ้นตามครับ



2.ทองคำ Spot gold เปิดร่วงลงมา ทั้งนี้นักลงทุนมองว่าการที่สหรัฐกับจีนตกลงกันได้ ทำให้ความจำเป็นที่ FED จะต้องเร่งลดดอกเบี้ยลงหนุนศก.สหรัฐฯในสิ้นเดือนนี้มีน้อยลงประเด็นที่ต้องจับตามองคือ หลังจากราคาทองคำๆได้ breakout แนวต้านด่านสำคัญแถวๆ 1360-1380 ก็ได้วิ่งขึ้นไปอย่างร้อนแรง 1438$ และตกปรับลดความร้อนแรงลงมา และเมื่อมีข่าวดีเรื่องจีนกับสหรัฐฯก็ทำให้เปิดร่วงลงมาวันนี้ที่แนวรับทางเทคนิค 1380$ พอดีก็ควรจับตามองดูว่าเขตแนวรับ 1380+/-(1380+/- และเผื่อๆถึง 1370 ตามภาพโครงสร้างรอบล่าสุด) จะรองรับการตกพักฐานเที่ยวนี้ได้หรือไม่หากลงมาไม่ต่ำกว่าแถวนี้ก็อาจจะน่าสนใจเก็บทองตอนตกพักฐานครับ รอบหน้าก็ขึ้นใหม่ ไปล้นกระแสข่าว FED ลดดอกเบี้ยตอนสิ้นเดือน



3.บอนด์ยีลด์ประเภท 10ปี หรือ US10YEAR ของสหรัฐ ดีดตัวขึ้นมาเกิน 2% ตอบรับข่าวบวก แต่ก็ยังต้องเงี่ยหูฟังว่า FED จะว่ายังไงก่อนการประชุมช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคมต่อไป ดอลลาร์หลังจากอ่อนมาต่อเนื่อง กลับแข็งขึ้นหลังข่าว ค่าเงินบาทแข็งขึ้นมาแถวแนวต้านย่อย 30.60 ก็น่าจับตาว่าจะผ่านไหม หากไม่ก็อาจจะเห็นการอ่อนลงต่อไป แต่หากทะลวงผ่านก็จะแข็งต่อไปเขต 30.50-30.30 หุ้นที่ได้ประโยชน์จากบาทแข็งยังเป็นพวกนำเข้าอย่างน้ำมัน และหุ้นลูกหนี้ พวกที่เสียประโยชน์ยังเป็นส่งออก (แต่พวกหุ้นส่งออกที่ผ่านมา Overreacted จากการคาดว่าศก.จีนจะแย่เพราะสงครามการค้าไปมากแล้ว เมื่อมีข้อตกลงกันได้ก็อาจเห็นฟื้นตัว โดยเฉพาะหุ้นชิ้นส่วน และสินค้าเกษตรส่งออก) อย่างไรก็ตามบรรดานักวิเคราะห์หลายสำนักยังเชื่อว่าแม้มีข้อตกลงการค้ากันได้ แต่ FED ยังน่าจะลดดอกเบี้ยในการประชุมวันที่ 30-31เดือนนี้ (ดูลิ้งค์ข่าว https://www.bloomberg.com/news/articles/2019-06-30/fed-cut-bets-won-t-vanish-just-because-trump-and-xi-played-nice?srnd=premium-asia&fbclid=IwAR3OfHgz8Qw68KFXh3agF01ja_t8nAcgcWtNmSPmHEwLIuLVux9NhHSOMe4)

4.น้ำมันขึ้นมาทดสอบแนวต้านสำคัญเขต 60+/- หลังประเทศผู้ส่งออกคุมเพดานผลิต จับตามองหากผ่านด่าน 60 ก็จะเหวี่ยงขึ้นไป 70 โดยมีแนวต้านย่อย 63/66$ เป็นประโยชน์กับหุ้นน้ำมันส่วนค่าการกลั่นปรับตัวขึ้นมาล่าสุดที่ 6.31$ เป็นประโยชน์กับหุ้นโรงกลั่น

 

5.หุ้น 19 ตัวที่ปล่อยผีให้กลับมาเทรดวันนี้ จัดเกรดดังนี้


1.อันตรายสุดๆ คือให้เทรดแค่วันนี้ถึงวันที่9คือ IEC LVT YNP
2.พวกที่มีหวังว่าจะได้กลับมาซื้อขายปกติในกระดาน หลังฟื้นฟูได้คืบหน้าคือ PRO BLISS BUI
3.พวกที่พอจะมีโอกาสกลับมาได้ หากเดินหน้าฟื้นฟูได้ต่อ มี GSTEL EARTH 
4.พวกที่ยังไม่แน่นอน POLAR มีสินทรัพย์ซ่อนอยู่
5.นอกนั้นเป็นกิจการที่ยังลำบากอาจจะไม่มีหวังในการฟื้นฟู

ท่านที่มีหุ้นเหล่านี้พึงศึกษาข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจส่วนท่านที่ไม่มีหุ้น เนื่องจากวันนี้วันแรก เขาไม่มีกำหนดเพดานขึ้นลง หุ้นพวกนี้ก็จะผันผวนได้มาก จึงขอให้ระมัดระวังในการเข้าเทรด หรือหลีกเลี่ยงจะดีกว่าเพราะการเก็งกำไรในหุ้นที่ไม่ชัดเจนมีความเสี่ยงสูงนั้น เปรียบเทียบได้ไม่ต่างจากวิ่งตัดหน้ารถสิบล้อบนทางด่วยเพื่อหวังเก็บเหรียญ5บาทครับ ยกเว่นว่าเป็นเซียนนึครับ ก็เชิญตามสะดวก ไม่ขัดลาภ ตัวอย่างคนไม่เซียนครับ ซื้อแล้วก็รอ 2-3ปี กำไรซัก 140-175% เพราะจะไปหวัง 400% ในวันเดียวนี่มันยาก

 

ณัฐวุฒิ Live  - เปิดใจนักลงทุน ทำได้จริง 3ปีครึ่งกำไรหุ้น 176% ถ้าเขาทำได้คุณก็ทำได้

 

 

 

คุณสาโรจน์ ลงทุนตามที่แนะนำไว้หุ้นเด่นชุดเมื่อต้นปี2559

*ซื้อ BEM ไว้ต้นทุน 4.34บาท ขายทำกำไร 12 บาท กำไร 176%

*ซื้อ IVL ไว้ต้นทุน 20 ผมชวนขาย 63 แต่ช่วงนั้นคุณสาโรจน์ขาดช่วงการเป็นสมาชิก กลับมาต่ออายุสมาชิกได้ชวนขายตอน 53บาท แม้กำหรหายไป 10บาทต่อหุ้น ก็ยังกำไรจริง 143%

*ซื้อ EGCO ไว้ 150 ตอนนี้ในกระดาน 330บาท กำไรทางบัญชี 100 กว่า%

*ต้นปีนี้ซื้อ SAMTEL ต้นทุน 7บาทเศษ SAMART 6บาทเศษ ตอนนยี้ขึ้นมาพอสมควรจะถือยาว เมื่อไวๆนี้ซื้อ RATCH จะถือยาวตามคำแนะนำ

*เผยเคล็ดลับการลงทุน ทำไมกำไรเยอะเอามาให้ดูเป็นกรณีศึกษาสำหรับทุกท่านครับ เหมาะสำหรับนักลงทุนแนวๆชอบถือยาว กำไรคำใหญ่โชคดีมีกำไร ปลอดเภัยในการลงทุนทุกท่านครับ ตอนนี้ผมจัดโผ 8 หุ้นเด่นพิมพ์นิยม เทคนิคสวย พื้นฐานดี สตอรี่เด็ด อนาคตไกล ในจำนวนนี้ 6ใน8 ตัวมีสิทธิ์ขึ้นระดับเท่าตัวเลย ถ้ารอได้ซัก 2-3ปีครับ ติดต่อเพื่อรับรายละเอียด

คลิก Line@ : https://goo.gl/ybfAvJ พิเศษสำหรับสมาชิกเก่า ต่ออายุตั้งแต่ 6เดือนขึ้นไปครับ

..

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : http://fb.com/tontancorp
Line@ : https://goo.gl/ybfAvJ
Youtube : https://goo.gl/J9u1jm

อณุภา ศิริรวง

: รายงาน/เรียบเรียง โทร 02-276-5976 อีเมล์: reporter@hooninside.com ที่มา: สำนักข่าวหุ้นอินไซด์

บทความล่าสุด

น้ำขึ้นให้รีบตัก By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ตลาดบวก หุ้นขึ้น วันนี้ น้ำขึ้นให้รีบตัก หรือเทขายกำไรไว้ก่อน ด้วยพรุ่งนี้ ตลาดเรา ...........

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้