Today’s NEWS FEED

Gossip

สตอรี่ให้ลุ้น By : แม่มดน้อย

1,613

 

วันที่ 28 มีนาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ห้วงเพลานี้ ทั้ง SET-ราคาหุ้น แต่ละตัว แกว่งตัวแบบแคบๆ  แต่ก็ยังดี มีช่องว่างให้เล่น ท่ามกลาง ความกังวลเศรษฐกิจโลกชะลอตัว การเจรจาการค้าโลกสหรัฐ-จีน ก็ยังไม่จบการเมืองไทย หลังเลือกตั้ง ก็ยังไม่ลงตัว  แต่ยังดีมีสตอรี่ให้ลุ้น....

          สตอรี่ข้างหน้า  ผู้แทนการค้าสหรัฐ-สตีเวน มนูชิน รมว.คลังสหรัฐ จะเดินทางเยือนกรุงปักกิ่งของจีนในวันที่ 28-29 มี.ค.นี้ เพื่อเจรจากับนายหลิว เหอ รองนายกรัฐมนตรีจีน คาดว่า เดือนเมษายน62 น่าจะจบด้วยดี แถม ยังมีลุ้นWindow dressing และศุกร์นี้  ถ้า MSCI ประกาศอนุมัติรวม NVDR ไว้ในการคำนวณ พ่อมดน้อยกรุงศรี แอบหวังให้  MSCI ประกาศอนุมัติรวม NVDR ไว้ในการคำนวณ ซึ่งจะทำให้น้ำหนักการลงทุนในหุ้นไทยเพิ่มขึ้นจาก 2.5% เป็น 3% และคาดว่าจะมีเม็ดเงินไหลเข้าประมาณ 3-3.5 หมื่นล้านบาท และมีหุ้นที่คาดว่าจะถูกรวมเข้าคำนวณเพิ่มอาทิ INTUCH, DTAC, RATCH และ CENTEL

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,629.29 จุด ลดลง 0.11 จุด  คิดเป็น0.01%  มูลค่าการซื้อขาย 17,738.15 ล้านบาท

          แม่มดน้อย ใช้ลูกแก้ววิเศษ ส่องดู อดีตราคาหุ้นCAZ จากต่ำ4 เก็บของ ลากไปถึงเป้า5 แล้ว โรยของ....บี้ ขยี้ ราคาหุ้นCAZ ดิ่งแรงสุด ปิดเช้าวันนี้ที่ 3.24 บาท ลดลง 0.96 บาท คิดเป็น 22.86% งานนี้ต่ำกว่าราคาจอง(ราคาจอง3.90บาท/หุ้น) บ่งชี้ เจ้ามือ ถล่ม หอบเงินกลับบ้านแล้วจร้า

          นักเก็งกำไร บุกหุ้นTSE ส่งผลให้วอลุ่มเทรด ดำเนินไปอย่างคึกคัก ราคาบวก 5.65% นับว่า แรงใช่เล่น  ภายใต้ บรรยากาศภาพรวมตลาดที่ชวนอึดอัดมากมาย บ่ายวันนี้ มาแล หมากเกมหุ้นTSE จะดำเนินต่อไปอย่างไร ขึ้น ลงหรือหมอบ ชวนให้ติดตามค่ะ

          สายตาแม่มดน้อย เห็นราคาหุ้นCPT ออกตัว พร้อมวอลุ่มปูดๆ เหมือนมีคนกำลังก่อกองไฟ สุ่มเพลิงอีกครั้ง ดังนั้น หากคิดจะตาม ก็ขอให้ทำประกันชีวิตและพกถังดับเพลิงไว้ติดตัว เผื่อลุยแล้วไฟไหม้ ปีก จะได้ดับไฟที่ปีกที่หางทัน คริๆ

          ทั่นสิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SKY มาแล้ว  มารอบนี้ไม่ได้มาเล่นๆ  แต่มาโชว์ผลงานไตรมาส 1/2562 เข้าประมูลงานใหญ่ 3-4 โครงการ มูลค่าหลายร้อยล้านบาท คาดครึ่งปีแรกเข้าประมูลงานมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจปี 2562 ลุยธุรกิจสมาร์ท ซีเคียวริตี้  ดิจิตอลแพลตฟอร์ม และวิทยุสื่อสารดิจิตอล เดินหน้าขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ เช่น ห้างสรรพสินค้า คอนโดมีเนียม อาคารสำนักงาน มั่นใจดันผลงานปีนี้เติบโตก้าวกระโดดต่อเนื่อง พร้อมเผยเตรียมนำเสนอ โครงการทำ Digital Platform กับหน่วยงานภาครัฐ คาดชัดเจนเร็วๆ นี้

          สุดคุ้มค่า แม่มดน้อย ขอแจ้งข่าวงานสัมมนา UOBKH ผนึก หุ้นอินไซด์ จัดสัมมนาฟรีเต็มวัน เสาร์ที่30มี.ค.นี้ ฟังมุมมองรอบด้าน ทั้งกูรูยูโอบีบิ๊กNER นายกสมาคมVI บลจ.วรรณ เสี่ยก๋อยและม้าเฉียว ที่ M Academy ชั้น6 Big C ราชดำริ แบบว่า งานเดียว ครบทุกมุมมอง

          และพลาดไม่ได้ สำหรับแฟนคลับหุ้นอินไซด์ หุ้นน้องใหม่ บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ “ALL” ที่กำลังเตรียมลงสนามเทรด ในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ภายในเร็วๆ นี้ จะจัดงาน Public Roadshow วันที่ 4 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ห้อง ประชุมเสรี จินตนเสรี  ชั้น 7 อาคาร B  ตลาดหลักทรัพย์ฯ เพียงแค่แจ้งชื่อ นามสกุลและบอกว่า เป็นแฟนคลับหุ้นอินไซด์ ....

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“ALL” ลุย โรดโชว์ 4 เม.ย.นี้  
จับตากันดีๆ สำหรับหุ้นน้องใหม่ บมจ.ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ “ALL” ที่กำลังเตรียมลงสนามเทรด ในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ภายในเร็วๆ นี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพ ความแข็งแกร่งของ ALL ในการมุ่งสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ติดอันดับ 1 ใน 10 ของประเทศ งานนี้บอสใหญ่ “ธนากร ธนวริทธิ์”  และ FA  อย่าง บริษัทที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด  ขอออกโรง ลุยให้ข้อมูลบริษัทฯ ด้วยตัวเอง เพื่อสร้างการจดจำและให้เป็นที่รู้จัก กับเหล่าบรรดานักลงทุนมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังแอบกระซิบแว่วๆ มาอีกว่า จากหลายๆ กระแสที่เริ่มมองหุ้นอสังหาฯ นิ่งๆ ไม่หวือหวา แต่ ALL จะขอฉีกกรอบมุมมองเหล่านั้น เพื่อขอพลิกประวัติศาสตร์ สร้างสีสันความคึกคักให้นักลงทุนได้เห็น หากไม่เชื่อลองมาพิสูจน์ ในงาน Public Roadshow วันที่ 4 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. ณ ห้อง ประชุมเสรี จินตนเสรี  ชั้น 7 อาคาร B  ตลาดหลักทรัพย์ฯ แล้วคุณจะรู้ว่า สีสันการลงทุนในหุ้นอสังหาฯ ที่แท้จริงเป็นอย่างไร ห้ามพลาด จำนวนจำกัด สามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 081-695-1492  ช้าอดหมดสิทธิ์

@@@SCN เปิดบริษัทใหม่ ลุยยานยนต์
รับงานขสมก. มาพักใหญ่ ลงมือลงแรงไปสุดตัว จนประสบความสำเร็จส่งมอบรถเมล์คุณภาพดี  ปลอดมลพิษ  แด่ชาวกรุงเทพเรียบร้อย ขยับตัวล่าสุด ตั้ง 2 บริษัทย่อย ลุยธุรกิจยานยนต์อย่างเต็มตัว หลังจากซุ่มมาสักพักนึงแล้ว แว่วๆ มาว่าเตรียมความพร้อมเข้าประมูลโครงการรถเมล์อย่างต่อเนื่อง หมายมั่นต่อยอดธุรกิจยานยนต์ให้ทรงพลัง หลังจากสามารถปิดตำนานรถเมล์ 13 ปี มั่นใจมีความพร้อมในทุกๆ ด้าน คาดปลายปีนี้เป้าโตอย่างโดดเด่น เห็นตัวเลขสวยๆ อย่างแน่นอน
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ผนึกหุ้นอินไซด์ จัดสัมมนา " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ " ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี พบกันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 62

        บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผนึกกำลังสำนักข่าวหุ้นอินไซด์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ "  ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี    

        พบกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 9.30 - 17.00 น. ณ M Academy ชั้น6 Big C ราชดำริ

        สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ โทร. 02 659 8484  หรือลงทะเบียนออนไลน์คลิ๊ก  ลงทะเบียนออนไลน์


กำหนดการ
        09:00 น.        ลงทะเบียน
        10:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        10:15 น.        "คุยหุ้นยามเช้า เอาแนวโน้มไหน"  โดยคุณกิจพณ และทีมนักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน UOBKH
        11:15 น.        "Technical Talk- Tips for Trade"  โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        12:00 น.        พักรับประทานอาหาร
        13:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        13:15 น.        "ยกนี้ ขอเจาะยาง"   โดยคุณชูวิทย์ (ผู้บริหาร NER) , คุณประสิทธิ์ (หุ้นอินไซด์) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        14:30 น.        "ลงทุนอย่างไรในช่วงปลายตลาดขาขึ้น" โดยคุณชาย (นายกสมาคมVI) , คุณสุรศักดิ์ (บลจ.วรรณ) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        15:45 น.        "ขาซิ่ง ยังไงก็ซิ่ง (แบบไหนดี)" โดยคุณยุทธพงษ์ (เสี่ยก๋อย) , คุณภูริพงศ์ (ม้าเฉียว ดูหุ้น) และคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        17:00 น.        ปิดงานสัมมนา

 

บทความล่าสุด

หมดแรง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นตลาดหุ้นไทย ไร้ปัจจัยบวก ไร้แรงกระตุ้น ก็หมดเวลาได้ไปต่อ ด้วย งบบจ.แจ้งผลงานไตรมาสแรก....

ตามผลงาน By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม วันนี้ จะเล่น จะเทรดหุ้นเก็งกำไร ก็ควรเลือกหุ้น ตัวที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาด เหนือกว่าตลาดหวัง .....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้