Today’s NEWS FEED

Gossip

การเมือง By : นายกล้วยหอม

1,629

วันที่ 28 มีนาคม 2562 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          นายกล้วยหอม  มองหลังเลือกตั้ง คอการเมือง ต่างลุ้น เกาะติด ข่าวจัดตั้งรัฐบาล อย่างใจจด ใจจ่อ เช่นเดียวกันกับ คอหุ้น ก็ใจจด ใจจ่อกับเกมหุ้น ราคาหุ้นเช่นกัน ตีวงแคบๆ เลือกหุ้น ตัวดีๆ สตอรี่ดี กำไรจริง  น่าจะอุ่นใจ  ปลอดภัย  ด้วย การค้าโลกยังไม่จบ เศรษฐกิจโลกชะลอตัว  ภาพรวมของหุ้นทั่วโลก ก็ลุ่มๆดอนๆ เมื่อรักเล่นเล่นแล้ว ก็ต้องให้นิยาม ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ กำไรก็รีบขาย รีบเผ่น...ก๊าบ

          วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,629.40จุด ลดลง 2.92 จุด หรือ 0.18 % มูลค่าการซื้อขาย41,225.41 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  510.96   ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  535.63 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,254.97 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  2,230.30  ล้านบาท

          ปิดแบบหล่อไปเลย ราคาหุ้นVGI วานนี้ปิด 8.40  ...บริเวณ 8.50+ ถ้ายิงทะลุ คงทำให้นักเล่นหุ้น นักเก็งกำไร พร้อมนัวๆ  ด้วยสตอรี่ ของ VGI ใส่เงินเข้าลงทุนใน PLANB (ราคาหุ้นละ 6.40 บาท)งานนี้จะถือหุ้น18.59% บอกได้เลย เป็นบิ๊กดีลแห่งปีนี้ของVGI ปีที่ผ่านมา VGIเข้าซื้อ Kerry Express ส่วนปีหน้า VGI จะใจถึง ซื้อหุ้นPLANB เพิ่มหรือไม่ ก็ชวนให้ติดตาม

          ด้วยเวลานี้ VGI เข้ามาอยู่ในบ้านPLANB แล้ว จากนี้ คงเร่งลด หน่วยงานซ้ำซ้อน เพิ่มประสิทธิภาพ  เพิ่มกำไร แบบอย่าง ค่อยเป็น ค่อยไป เพราะเพิ่งเข้ามาร่วมชายคา มาเป็นส่วนหนึ่ง  เว้น เป็นเจ้าของคนเดียว การปฎิวัติ ปฎิรูป ย่อมทำได้ง่าย

          สำหรับVGI แล้ว คงเป็นนกน้อยทำรังแต่พอตัวในบ้านPLANB...ให้มือบริหาร พ่อบ้านPLANB ทำงานอย่างเต็มที่ ....นายกล้วยหอม สำรวจหุ้นใหญ่ในVGI อันดับต้น มีแต่บลจ. ต่างชาติ(ไม่รวมบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)-บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)-ธนาคาร กรุงเทพ จำกัด (มหาชน))

          ขณะที่MACO นเรศ งามอภิชน ขาใหญ่ กอดหุ้นMACO แน่น ติดอันดับ3  เรียกว่า ถือลงทุนระยะยาว.......

          เกมหุ้นALLA ถูกไล่ราคาจน ขึ้นหม้อ ขึ้นเขียงไปแล้ว  ส่วนฤกษ์เชือดวันไหน  นายกล้วยหอม  ขอให้ดูกันที่หน้าจอ ถ้าเลือดสาดวันไหน ก็วันนั้นแหละ โยม....

          วานนี้ NUSA อยู่ที่ 0.42 บาท ลดลง0.02 บาท คิดเป็น4.55%  เรียกว่า ขยี้ แฟนคลับ นายกล้วยหอม มองว่า วันนี้  แน่จริง ก็ระเบิด กล่องดวงใจ หลุด  ต่ำกว่า 40 สตางค์ไปเลย เพื่อเปิดเกมรอบใหม่

          TACC บวกเกือบ3% สงสัย สินค้าประเภทน้ำ ในเซเว่น ในกัมพูชา คงขายดิบ ขายดี  ตามห้วงความร้อน ฤดูร้อนมาเยือนแล้ว ตอนนี้น้ำในเขื่อนลดลง  สัญญาณภัยแล้งมาแล้ว...

          WICE ส่งบริษัทย่อย WICE Hong Kong ผนึกพันธมิตรจีน จัดตั้งบริษัทร่วมทุนใหม่ “WICE Logistics Shenzhen” ให้บริการขนส่งและโลจิสติกส์ในเซินเจิ้นและจีนตอนใต้ ปูพรมขยายเส้นทางขนส่งจีน ลงทุนซื้อธุรกิจ Universal Express Star Company Ltd. เสริมแกร่ง มองแนวโน้มครึ่งปีแรกสัญญาณดี  มั่นใจรายได้ปีนี้โต 25%

          สุดยอดซีอีโอในแวดวงอสังหาฯ ปีนี้ เห็นทีต้องยกให้กับ คุณกอล์ฟ -ธนากร ธนวริทธิ์ แห่งอาณาจักร ออลล์ อินสไปร์ หยิบจับอะไรเป็นขายได้ขายดีไปหมด ล่าสุดจัดงาน Impression Super Car ระดมพลพรรคคนรักซุปเปอร์คาร์ตัวจริงเสียงจริงมาสร้างสีสันความคึกคักให้กับถนนเอกมัยกว่า 30 คัน  มาประชันโฉมให้บาดตาบาดใจกันเล่นที่อภิมหาโครงการ Impression Ekkamai ลักซูรี เรสสิเดนท์ ICONIC PROJECT พร้อมอาสาพาชมห้องตัวอย่างสุดหรู งานนี้แค่พาเพื่อนๆ แก๊งส์ซุปเปอร์คาร์มาชมวันเดียว ปิดการขายไปราว 140 ล้านบาท เห็นว่าเหมาซื้อยก Floor ห้อง Duplex กันเลยทีเดียว ร่ำลือกันว่า เป็นโครงการที่ทุกคนมาชมแล้วต้องร้อง “ว้าว” และพากันกล่าวขานถึงว่าจะต้องมีไว้ครอบครองเป็นเจ้าของสัก 1 ห้อง แหมจะไม่ให้ขายดีได้ยังไง ทั้งสุดยอดทำเล ใจกลางเอกมัย ทั้งดีไซน์ที่โดนใจ ทั้งราคาที่คุ้มค่าสุดๆ ใครสนใจต้องรีบๆ หน่อยนะครับ

          นายกล้วยหอม ขอมาอัพเดท PTG ล่าสุด เปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์กาแฟพันธุ์ไทย และ คอฟฟี่เวิลด์ เพื่อส่งเสริมคนที่ต้องการมีร้านกาแฟเป็นของตัวเอง...สำหรับปีนี้ พิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ PTG ประกาศธุรกิจ non-oil โดยบริษัทวางแผนจะรักษายอดขายให้เติบโตได้ 50 - 60% ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีสาขาให้บริการรวมกว่า 504 สาขา ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อ Max Mart, ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, ร้านคอฟฟี่เวิลด์, ร้านข้าวแกงครัวบ้านจิตร, ร้านซ่อมบำรุงสำหรับรถบรรทุก, Autobacs และ Max CAMP เป็นต้น-วางแผนขยายสถานีบริการใหม่เพิ่มขึ้นเป็น 2,000 สาขา จากปี 2561 ที่มีสถานีบริการอยู่ที่ 1,883 สาขา โดยจะเน้นการขยายสาขาในทำเลที่สามารถรองรับการให้บริการ non-oil อื่นๆ แก่ลูกค้าอีกด้วย โดยบริษัทยังได้ตั้งงบลงทุนรวมจำนวน 3,500 ล้านบาท แบ่งเป็น ลงทุนในธุรกิจน้ำมันและธุรกิจที่เกี่ยวข้องอยู่ที่ 2,500 ล้านบาท, ธุรกิจ non-oil อยู่ที่ 500 ล้านบาท และธุรกิจใหม่อยู่ที่ 500 ล้านบาท

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เจ.เอส.พี. คว้าเพิ่ม 160 ล้านบาท งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40
ยิ้มรับยอดขายต้นปี สำหรับค่าย บมจ. เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ ล่าสุดหลังจาก นายสุทธิพจน์ พุทธธรรมวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและการขาย นำทีมเจ.เอส.พี. ยกขบวนกว่า 20 โครงการ มาตรฐานคุณภาพบ้านดี ราคาโดนใจ ออกบูธงานมหกรรมบ้านฯ ครั้งที่ 40 โดยเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดว๊าว จองเพียง 1 บาท พร้อมทำสัญญา 499 บาท ผ่อนสบายเริ่มต้นที่ 1,500 บาท แถมแจกฟรี Samsung UHD 4K Smart ขนาด 55 นิ้วภายในงาน ก็ทำเอาบูธคึกคัดคนแน่นเอี๊ยด!จนทำให้มียอดจองสูงทะลุเป้าถึง 160 ล้านบาท ซึ่งยิ่งทำให้มั่นใจว่าปี 2562 นี้ เจ.เอส.พี.ดำเนินกลยุทธิ์ ทั้งจับ Product และ วาง Segment มาถูกทาง…เรียกว่าต้นปีมาก็ได้ยอดแบบหมูๆ กันเลยทีเดียว
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ผนึกหุ้นอินไซด์ จัดสัมมนา " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ " ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี พบกันเสาร์ที่ 30 มี.ค. 62

        บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ผนึกกำลังสำนักข่าวหุ้นอินไซด์ จัดงานสัมมนาในหัวข้อ " จบเลือกตั้ง ต้องนั่งนิ่ง หรือซิ่งต่อได้ "  ที่นี่มีคำตอบ!! ฟรี    

        พบกันวันเสาร์ ที่ 30 มีนาคม 2562 เวลา 9.30 - 17.00 น. ณ M Academy ชั้น6 Big C ราชดำริ

        สำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ โทร. 02 659 8484  หรือลงทะเบียนออนไลน์คลิ๊ก  ลงทะเบียนออนไลน์


กำหนดการ
        09:00 น.        ลงทะเบียน
        10:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        10:15 น.        "คุยหุ้นยามเช้า เอาแนวโน้มไหน"  โดยคุณกิจพณ และทีมนักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน UOBKH
        11:15 น.        "Technical Talk- Tips for Trade"  โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        12:00 น.        พักรับประทานอาหาร
        13:00 น.        กล่าวต้อนรับนักลงทุน โดยคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        13:15 น.        "ยกนี้ ขอเจาะยาง"   โดยคุณชูวิทย์ (ผู้บริหาร NER) , คุณประสิทธิ์ (หุ้นอินไซด์) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        14:30 น.        "ลงทุนอย่างไรในช่วงปลายตลาดขาขึ้น" โดยคุณชาย (นายกสมาคมVI) , คุณสุรศักดิ์ (บลจ.วรรณ) และคุณกิจพณ (UOBKH)
        15:45 น.        "ขาซิ่ง ยังไงก็ซิ่ง (แบบไหนดี)" โดยคุณยุทธพงษ์ (เสี่ยก๋อย) , คุณภูริพงศ์ (ม้าเฉียว ดูหุ้น) และคุณสิทธิพร (บาดตาเซียน)
        17:00 น.        ปิดงานสัมมนา

 

บทความล่าสุด

หุ้นขึ้นยาก By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นไทย ดูท่า แลทาง น่าจะขึ้นยาก หุ้นขึ้นยาก ถ้าใช้เวลานาน คงไม่พ้นทางลง....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้